Hãng thời trang xa xỉ trình làng mặt nạ chống giọt bắn trị giá hơn 900 USD

Trà Xanh

(Dân trí) - Hãng Louis Vuitton đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm đặc biệt là tấm che mặt trong suốt trị giá hơn 900 đô la Mỹ (hơn 20 triệu đồng).

Hãng thời trang xa xỉ trình làng mặt nạ chống giọt bắn trị giá hơn 900 USD - 1
Mặt nạ trong suốt mà hãng thời trang nước Pháp sắp trình làng

Trong thời đại dịch Covid-19, nếu bạn muốn kết hợp trang bị bảo hộ cá nhân với thời trang cao cấp thì Louis Vuitton (LV) sẽ có câu trả lời cho bạn. Nhãn đồ hiệu xa xỉ đang chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm tấm che mặt “bắt mắt, vừa phong cách vừa có khả năng bảo vệ” người dùng.

Sản phẩm này có kiểu trang trí điển hình từ thương hiệu LV: tấm che mặt được thiết kế với phần băng đeo đàn hồi in logo nổi bật và phần kính mềm uốn lượn có viền họa tiết đặc trưng của nhãn hàng xa xỉ. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho sự bảo vệ xa xỉ như vậy là khá cao.

Công ty Louis Vuitton cho biết tấm che mặt tuyệt đẹp này có giá 961 đô la Mỹ (hơn 22 triệu đồng). Nếu bạn dư giả về tài chính và muốn trông mình thật sành điệu kể cả trong mùa Covid-19 thì sản phẩm này là dành cho bạn.

Theo Vanity Fair, mặt nạ chống giọt bắn này có 2 mục đích. Không chỉ để che chắn khuôn mặt, nó còn có thể được lật lên trên để tạo thành một chiếc mũ đặc biệt, nhất là khi tấm che mặt được thiết kế với công nghệ thấu kính chuyển tiếp, giúp màu sắc thay đổi tùy thuộc vào lượng ánh sáng mặt trời ở mỗi thời điểm.

Tấm che mặt có tên gọi “The Face Shield” dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào tháng tới. Vốn là một công ty thời trang, Louis Vuitton đã nỗ lực hết mình để góp sức trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, không chỉ bằng việc sản xuất mặt nạ chống giọt bắn mà còn là việc tái cơ cấu một số xưởng ở Pháp để “sản xuất hàng trăm nghìn chiếc khẩu trang” cho nhân viên y tế.

Nếu bạn nghĩ rằng bỏ ra 961 đô la Mỹ cho một tấm che mặt là đắt thì rõ ràng là bạn chưa nghe nói về chiếc mặt nạ bằng vàng ròng đắt hơn thế gấp nhiều lần.

Hãng thời trang xa xỉ trình làng mặt nạ chống giọt bắn trị giá hơn 900 USD - 2
Trước đó, chiếc khẩu trang bằng vàng của doanh nhân Ấn Độ cũng khiến mọi người sửng sốt

Doanh nhân Ấn Độ Shankar Kurade đã đặt làm theo yêu cầu riêng một chiếc mặt nạ bằng vàng nặng khoảng 60 gam và có giá 4.000 bảng Anh (119 triệu đồng). Các thợ thủ công đã mất tới 8 ngày để tạo ra thiết bị bảo hộ nhỏ bé đáng kinh ngạc này.

Kurhade nói: "Tôi yêu vàng và tôi rất vui khi đeo chiếc mặt nạ này. Nó là một chiếc mặt nạ mỏng và có những lỗ nhỏ nên tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào về hô hấp".

Doanh nhân 49 tuổi đến từ thành phố Pune vốn nổi tiếng với nỗi ám ảnh về kim loại vàng và không bao giờ bước ra khỏi nhà mà không có những món đồ trang sức hào nhoáng trên người: Một chiếc vòng tay khổng lồ, một sợi dây chuyền dày quanh cổ và những chiếc nhẫn vàng ròng. Tổng cộng những chiếc nhẫn trên bàn tay phải của Kurhade phải nặng hơn 1 kg.