Đặt kem dưỡng da trên Amazon, nhận ngay... tai nghe đắt gấp 60 lần

(Dân trí) - Hiện nhiều người mua hàng online trên Amazon đang hài hước hỏi thông tin cửa hàng bán kem dưỡng da, với cùng mong muốn “được” giao nhầm chiếc tai nghe đắt gấp hơn 60 lần số tiền đặt hàng.

Đặt kem dưỡng da trên Amazon, nhận ngay... tai nghe đắt gấp 60 lần - 1

Anh Gautam Rege nhận được tai nghe đắt tiền dù chỉ đặt mua kem dưỡng da giá bình dân

Một người dùng mạng xã hội Twitter mới đây đã đăng tải vụ mua hàng hy hữu của anh lên nền tảng này và nhận được nhiều tương tác của những người dùng khác.

Theo đó, anh Gautam Rege, sống tại Ấn Độ đã đặt một lọ kem dưỡng da giá tính ra chưa tới 100.000 đồng trên trang mua hàng Amazon, nhưng đã nhận được tai nghe không dây của hãng Bose nổi tiếng, trị giá lên tới gần 6 triệu đồng.

Điều thực sự gây sốc trong vụ việc này là phản ứng của Amazon khi Rege liên hệ công ty này để trả lại món hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Amazon cho biết, anh cần giữ lại chiếc tai nghe đắt giá bởi đơn hàng của anh thuộc diện “không thể trả lại được”.

“Liệu loại kem dưỡng da này còn hàng không? Hãy gửi link cho tôi nhé”, một số người dùng Twitter đã phản hồi dí dỏm trên bài đăng Twitter của anh Rege.

Trong khi đó, một người dùng khác lại viết rằng: “Tôi thì lại nhận được một lọ kem dưỡng da, thay vì chiếc tai nghe Bose đã đặt. Hãy đổi với nhau nào”.

Tính đến nay, bài viết của Rege đã nhanh chóng được đón nhận trên mạng xã hội với gần 23.000 lượt yêu thích và hơn 5.000 lượt bình luận. Nhiều người bình luận bày tỏ sự ghen tị với việc giao nhầm may mắn mà Amazon dành cho Rege. Trong khi đó, nhiều người khác lại chia sẻ những câu chuyện giao nhầm của họ.

Đặt kem dưỡng da trên Amazon, nhận ngay... tai nghe đắt gấp 60 lần - 2
Amazon giao nhầm máy tính bảng cho khách hàng

Một khách hàng của Amazon chia sẻ rằng khi đặt mua nước thơm dùng sau khi cạo râu, anh đã nhận lại một chiếc máy tính bảng Lenovo.

Trong khi đó, một người khác phàn nàn rằng anh ấy đã đặt một chiếc máy tính Dell trị giá 4 triệu đồng, trong khi nhận lại những chai nước lau kính và các đồ không giá trị khác.

Một vài người dùng Twitter nhận định rằng, sở dĩ Amazon quyết định cho Rege giữ lại chiếc tai nghe xa xỉ mà không cần trả lại hàng là bởi chi phí chênh lệch này sẽ do người bán hàng đóng gói sai chi trả, chứ không phải bản thân Amazon phải chịu.

Trà Xanh

Theo NDTV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm