2019: xu hướng tối giản trong căn bếp hiện đại

(Dân trí) - Nhà là nơi bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, không phải chỗ khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn. Làm thế nào để bạn biến ngôi nhà thân yêu thành nơi xả stress hữu hiệu? Hãy đồng hành với căn bếp Bosch để cuộc sống của bạn mỗi lúc một thăng hoa.

Tận dụng tối đa không gian:

Nguyên tắc “đo ni đóng giầy” luôn được vận dụng xuyên suốt trong tất cả mọi công đoạn của Bosch để tạo nên một căn bếp hoàn hảo. Tận dụng tối đa không gian bếp của từng căn nhà, bộ ba Kỹ thuật, Kiến Trúc, Mỹ Thuật luôn mang đến cho chủ nhân một căn bếp tiện ích và thoải mái. Căn bếp, trái tim của tổ ấm là chốn bình yên đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế Bosch.

Tiên phong đưa xu hướng tối giản vào trong kiến trúc, những căn bếp Bosch luôn vận dụng tối đa công năng của vật liệu đa năng để mang đến một không gian tiện ích mà vẫn duy trì được chất lượng bền lâu. Từ căn bếp, chủ nhân ngôi nhà có thể thấy cuộc sống thanh bình trôi qua mỗi ngày không còn dư âm của sự bộn bề, bận rộn mà nhường chỗ cho sự thăng hoa được cảm nhận từ những món ăn gia đình. Dù tối giản trong thiết kế, sự sắp đặt chính xác đến từng mm cho từng vật dụng nhưng căn bếp mang hơi thở Bosch vẫn dành riêng cho bạn một khoảng không để chủ nhân có thể giao lưu với bạn bè, người thân ngay cả lúc nấu nướng.

Giữa không gian căn bếp thời hiện đại tưởng chừng như chỉ dành cho cuộc sống năng động thì vẫn lại căng tràn sức sống đem lại cảm giác thư thái sau mỗi ngày bộn bề của cuộc sống. Bocsh luôn sử dụng những gam màu mang tính thời thượng dễ dàng phối kết cho mọi ngôi nhà. Mầu sắc đạt chuẩn tinh tế đã vẽ nên không gian sống thanh bình, yên ả giữa phố thị.

BOSCH - tối giản trong thiết kế với những gam màu mang tính thời thượng
BOSCH - tối giản trong thiết kế với những gam màu mang tính thời thượng

Lựa chọn sản phẩm tiện ích

Có khi nào bạn thắc mắc, những sản phẩm công nghệ nhà bếp mình đang sử dụng trông thật... “cục mịch”? Tại sao một căn bếp nơi mà đa phần là phụ nữ dừng chân lại không thể trở thành một món đồ thời trang. Thấu hiểu được nỗi khát khao cháy bỏng đó, Bosch đã nghiên cứu và sáng chế ra những trang thiết bị mang đường nét thẩm mỹ cao, biến không gian bếp trở thành một phòng triển lãm về nghệ thuật sắp đặt. Không dừng ở nghệ thuật sắp đặt, những vật dụng trong căn bếp Bosch đều vô cùng tiện ích khiến cho chủ nhân của chúng trở thành một vũ công mỗi khi vào bếp. Tại căn bếp Bosch bạn có thể tìm thấy bất kỳ vật dụng nào từ nhỏ đến lớn, từ trang thiết bị tưởng như cồng kềnh như lò nướng, máy rửa bát, bếp đa năng cho đến vật dụng nhỏ nhất như chất tẩy rửa…

BOSCH - tạo nên căn bếp hoàn hảo, tiện ích, hợp thời và đẳng cấp
BOSCH - tạo nên căn bếp hoàn hảo, tiện ích, hợp thời và đẳng cấp

Và như một tín đồ thời trang, bạn cũng dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu dáng, mầu sắc của trang thiết bị thể hiện cá tính cho phong cách sống của riêng bạn.

Sở hữu căn bếp Bosch sẽ giúp bạn thả trôi những bộn bề và dễ dàng tạo nên những món ăn tưởng chừng như chỉ có ở khách sạn 5 sao cho chính gia đình bạn. Ngày nay, căn bếp không đơn thuần chỉ là một khu vực chức năng, mà nó còn là nơi giúp bạn thư giãn, thảnh thơi sau những bộn bề thường ngày. Xét về mọi mặt, căn bếp chính là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, vậy nên, không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua, không chăm chút cho không gian thiết yếu này. Trước khi ra khỏi nhà, hãy tự hỏi bản thân rằng bạn muốn nhìn thấy căn bếp/ngôi nhà của mình như thế nào sau một ngày bận rộn? Một nơi ấm áp sạch sẽ hay một mớ bòng bong đủ thứ trong khi bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút để dọn dẹp? Khi đã có câu trả lời, hãy dành một chút thời gian, sự khoan khoái dễ chịu sẽ đợi bạn vào cuối ngày đó với căn bếp Bosch tối giản, tiện ích, hợp thời!

HMH Việt Nam - nhà phân phối chính thức thương hiệu BOSCH - khai trương văn phòng và showroom tại Đà Nẵng
HMH Việt Nam - nhà phân phối chính thức thương hiệu BOSCH - khai trương văn phòng và showroom tại Đà Nẵng

Nhân dịp khai trương showroom và văn phòng đại diện HMH miền Trung tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam dành tặng cho khách hàng miền Trung ưu đãi 20% cho toàn bộ sản phẩm mua và đặt hàng tại showroom trong thời gian từ ngày 19/9 đến ngày 20/10. Chi tiết liên hệ:

Trụ sở chính

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Sappire, số 4 Chính Kinh, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Tel: 0247 3035068

Website: http://hmh.com.vn/

Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Địa chỉ: số 54 đường 2/9, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Tel: 02363 555668

Văn phòng đại diện tại miền Nam

Địa chỉ: B16, khu dân cư Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 0287 3010288