Vừa mở bán đã hết nhà, Vinhomes và BIMgroup đang sở hữu “vũ khí tối mật” nào?
Thị trường Bất động sản vừa trải qua một năm 2015 đầy sôi động với hàng loạt khu chung cư, đô thị ở khắp các thành phố lớn được mở bán. Thừa thắng xông lên, năm 2016, các đại gia như Vinhomes, BIMgroup,..., tiếp tục đầu tư các dự án bất động sản cao cấp với nhiều “vũ khí marketing công nghệ cao” đáng chú ý.
Hết căn hộ khi vừa mở bán
Trong năm 2015 và tháng đầu năm 2016, các đại gia trong ngành Bất động sản như Vingroup, BIMgroup đã đầu tư và cho ra mắt nhiều khu chung cư cao cấp như Parkhill Premium, Gardenia (Vinhomes) hay Lotus residensices, Green bay village Hạ long (BIMgroup). Các khu đô thị này đều nằm tại các vị trí đắc địa, có cảnh quan thiên nhiên hài hòa, các căn hộ được thiết kế sang trọng, cao cấp và đương nhiên, giá của những căn hộ này không hề thấp. Thế nhưng, theo quan sát tại các lễ mở bán dự án, lượng giao dịch thành công, đặt cọc căn hộ là rất lớn. Thậm chí, số căn hộ được đặt mua ngay tại buổi mở bán tăng lên từng phút.
Ngoài thương hiệu, sự uy tín của chủ đầu tư và bản thân nhu cầu khá lớn của thị trường, những ông lớn Bất động sản này liệu còn sở hữu những công cụ nào khác giúp chinh phục khách hàng khi mà công trình vẫn đang trên bản vẽ?
Lễ mở bán khu đô thị Vinhomes Gardenia
Khám phá “vũ khí marketing công nghệ cao”
“Chạm vào từng chi tiết trong căn hộ tương lai.”; “sống thật trong không gian của khu đô thị ” - đó là những gì khách mua nhà được trải nghiệm trong lễ mở bán bất động sản của một tập đoàn lớn. Điều này đã hé lộ một trong những lý do khiến khách hàng bị chinh phục nhanh chóng khi tìm đến các đại gia bất động sản.
Bắt kịp xu hướng công nghệ trên thế giới, các tập đoàn lớn đã mang đến cho khách hàng những hình ảnh 3D của công trình tương lai tích hợp trên ứng dụng 360 trên điện thoại, dẫn dắt khách hàng “lang thang” trong không gian của ngôi nhà mơ ước. Công nghệ này còn có khả năng “cá nhân hóa” tới từng khách mua nhà khi cho phép Saleman đưa những tấm hình gia đình của họ vào phòng khách của căn hộ, hay mở bản nhạc mà khách yêu thích khi tham quan phòng ngủ.
Kết hợp với thiết bị kính chuyên dụng, công nghệ thực tại ảo đưa thẳng người xem vào cuộc sống tương lai mà mọi thứ hiển hiện ngay trong tầm mắt. Nhiều chuyên viên kinh doanh bất động sản cho rằng, không một ngôn từ, hình ảnh hay bất cứ cách thức Marketing nào có đủ sức thuyết phục bằng cảm giác được “sống” tại chính không gian ấy, dù chỉ là trải nghiệm ảo trong thời gian ngắn.
Giải pháp chinh phục khách hàng độc đáo của tương lai
Nhờ những trải nghiệm ảo mang lại giá trị thật cho doanh nghiệp, ứng dụng 360 và công nghệ thực tế ảo đang được các ông lớn “chạy đua” trang bị vũ khí lợi hại này ngay sau khi các dự án hoàn thiện thiết kế.
Tại Việt Nam, VNimation là đơn vị đầu tiên phát triển ứng dụng 360 và Virtual reality cho Bất động sản, cung cấp những giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho các tập đoàn đầu tư bất động sản lớn như Vingroup, BIMgroup, tập đoàn Hòa Phát,...
Từng xuất hiện trong nhiều lễ ra mắt dự án Bất động sản lớn, những trải nghiệm thực trong không gian ảo mà VNimation tạo ra đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho hàng ngàn người, giúp họ có được lựa chọn khách quan và hoàn toàn yên tâm với quyết định mua ngôi nhà mới dù nó vẫn còn là thiết kế trên bản vẽ. Chủ đầu tư vì thế cũng tiết kiệm được hàng tỷ đồng xây nhà mẫu để giới thiệu dự án tới khách hàng.
Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực 3D cho sale và marketing Bất động sản tại Việt Nam, VNimation đã nghiên cứu và triển khai gói sản phẩm VR Platinum dành cho các dự án cao cấp, mang lại cảm xúc thật cho khách mua nhà về không gian tương lai. Gói sản phẩm VR Platinum bao gồm các ảnh phối cảnh, phim 3D, ứng dụng 360 Virtual tour trên thiết bị di động và Virtual reality kết hợp kính chuyên dụng Samsung Gear VR.
Để biết thêm thông tin về gói sản phẩm, vui lòng liên hệ: info@vnimation.com
https://www.youtube.com/watch?v=jUvIsYEMbNA&feature=youtu.be
Ngân Hà