Tinh thần Tuhon, chìa khoá của mọi thành công
Đặt văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2003, có thể nói Tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc Cheil Worldwide đã góp phần quan trong trong việc đưa văn hóa và sản phẩm Hàn Quốc ngày càng trở nên gần gũi với người Việt Nam.
Theo ông NH. Kim – Chủ tịch Cheil Worldwide cho rằng: Để Cheil Việt Nam có được sự phát triển nhanh như tập đoàn mẹ tại Hàn Quốc, điều quan trọng là Tinh thần Tuhon, tinh thần nỗ lực chiến đấu đến cùng của doanh nghiệp được áp dụng một cách tối đa.
Với tinh thần làm việc “Tuhon”, Cheil đã nắm bắt được nhiều cơ hội để mở ra những chiến lược mới, luôn làm việc hết mình để đưa những thương hiệu Hàn Quốc ra ngoài thế giới. ,Ngoài ra Cheil Worldwide còn mua lại nhiều công ty ở Mỹ, Anh, Trung Quốc, Mỹ La tinh...
Tại Cannes Lions 2011, Cheil Worldwide đã đoạt giải Media Golden Lion với đoạn phim giới thiệu dự án Homeplus Subway Virtual Store (tạm dịch: Siêu thị giả tưởng trên tàu điện). Nhằm phục vụ cho người dân thành thị càng lúc càng bận rộn và không có thời gian để đi mua sắm tại các cửa hàng thực sự, Cheil Worldwide đã đưa ra ý tưởng mua hàng độc đáo cho người tiêu dùng tại một trong những bến tàu điện ngầm bận rộn nhất của Hàn Quốc. Khu bán hàng được trưng bày giống như một cửa hàng bình thường, người mua chỉ cần dùng chiếc điện thoại của họ để scan một mã Quick Response QR ở trên mỗi sản phẩm mà họ muốn mua, sau vài thao tác đơn giản nữa trên điện thoại là người mua có thể thoải mái đi tiếp mà không cần phải xếp hàng tính tiền và cũng không cần xách hàng theo. Khi hoàn thành việc mua hàng, các nhân viên của cửa hàng trên sẽ lập tức chuyển hàng đến tận nhà của người mua. Nếu ý tưởng này được thực hiện, người tiêu dùng có thể mua hàng hoá ở bất kỳ đâu miễn là họ có chiếc điện thoại trên tay.
Trong gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện, Cheil đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc tư vấn quảng cáo với nhiều khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, Cheil Việt Nam đã thành công trong việc đưa Samsung trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Tuy nhiên, để chiếm lĩnh thị trường nhiều hơn nữa, Cheil đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong ba công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam trong vòng ba năm tới cùng tham vọng trở thành một công ty quảng cáo đa lĩnh vực được mọi khách hàng ưu tiên lựa chọn. Cheil Việt Nam mong muốn mang đến cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng một dịch vụ quảng cáo trọn gói và chuyên nghiệp, đặc biệt là quảng cáo digital (quảng cáo trực tuyến), vốn là kênh quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp quảng cáo hiện nay.
Theo Cheil Việt Nam