Ngân hàng Eximbank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Eximbank là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Eximbank chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của mình trên toàn quốc. Với bề dày về thành tích và là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam, cho đến nay Eximbank đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 852 Ngân hàng và chi nhánh ngân hàng ở hơn 80 quốc gia trên thế giới.
 
Ngân hàng Eximbank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 1
 
Ngân hàng Eximbank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 2
 
Vốn chủ sở hữu của ngân hàng hiện nay đã đạt trên 14.000 tỷ đồng và là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Ngân hàng đã cam kết và đặt mục tiêu phải trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu của Việt Nam vào năm 2020, khởi đầu cho sự cam kết này là sự chuyển mình của thương hiệu vào đầu năm 2012. Eximbank sẽ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình trong chiến dịch đổi mới.
 
Ngân hàng Eximbank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 3
 
Ngân hàng Eximbank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 4

Để tạo ấn tượng và phát động cho chiến dịch đổi mới này, Eximbank còn là nhà tài trợ chính thức cho sự kiện ca nhạc đón chào xuân mới tại đại lộ Nguyễn Huệ ngày 8.1.2012, cũng là ngày ngân hàng sẽ chính thức cho ra mắt hình ảnh thương hiệu mới của mình. Một sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ đã khép lại với sự tỏa sáng rực rỡ của màn hình LED Eximbank trong suốt những ngày đầu năm mới. Dư âm sự kiện đang lan tỏa khắp nơi cùng niềm vui phấn khởi ngày đầu xuân. Rực sáng trong những đêm Xuân mới, màn hình LED Eximbank mở ra cho tất cả một sự khởi đầu hoàn hảo, tạo đà hướng tới một năm mới thành công, thịnh vượng và ngập tràn hạnh phúc cho người dân thành phố.

Việt Linh