K+ Nâng cao chất lượng với 3 sự kiện đặc biệt

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 3 năm 2010, hôm nay K+ tổ chức buổi họp báo công bố 3 sự kiện đặc biệt: “Ra mắt kênh truyền hình mới K+1”, “Khai trương K+ Store” đầu tiên tại Việt Nam và “Giới thiệu thiết bị giải mã truyền hình K+ thế hệ mới”.

Ra mắt kênh truyền hình mới K+1

K+ ra mắt kênh truyền hình K+1 đầu tiên của mình, đây là kênh truyền hình giải trí tổng hợp chất lượng cao được sản xuất độc quyền cho các thuê bao K+ tại Việt Nam. Các chương trình phát sóng trên kênh K+1 sẽ tập trung vào hai lĩnh vực thể thao và phim với nhiều thể loại như phim truyện, phim nhiều tập, phim tài liệu, phim hoạt hình,…có nội dung đặc sắc. Lần đầu tiên, khán giả truyền hình trong nước được thưởng thức những chương trình có sự góp mặt của các ngôi sao trong nước và quốc tế do các chuyên gia truyền hình dày dặn kinh nghiệm đến từ tập đoàn Canal+ và Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện bằng công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay.
 
K+ Nâng cao chất lượng với 3 sự kiện đặc biệt - 1
 
Cụ thể, trong thời gian đầu, K+1 sẽ phát sóng bốn giải bóng đá quốc tế bao gồm: Giải vô địch các quốc gia châu Âu (UEFA Champions League), Giải vô địch bóng đá châu Âu (UEFA Europa League), Giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha (La Liga) và Giải bóng đá liên đoàn Pháp (Ligue 1). Bốn giải đấu này đang được nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm nhất hiện nay. Trong bốn giải đấu này, K+ đã mua bản quyền phát sóng độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam các trận đấu của giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha, và bản quyền phát sóng độc quyền trên hệ thống truyền hình trả tiền tại Việt Nam hai giải UEFA Champions Leauge và UEFA Europa League. Ngoài ra, K+ cũng là dịch vụ truyền hình duy nhất hiện nay tại Việt Nam phát sóng các trận đấu của giải Ligue 1.

K+ Nâng cao chất lượng với 3 sự kiện đặc biệt - 2

Tất cả các trận đấu phát sóng trên kênh K+1 sẽ được các biên tập viên thể thao thực hiện phần bình luận và phân tích bằng tiếng Việt ngay tại trạm thu phát sóng của K+ được đặt tại Vĩnh Yên. Đây cũng là một nỗ lực để khán giả kênh K+1 có thể thưởng thức trọn vẹn nội dung chương trình mà không gặp những trở ngại do bất đồng về ngôn ngữ.

Trong năm 2010, K+1 sẽ tăng thời lượng phát sóng lên 24 giờ mỗi ngày bằng việc bổ sung thêm các chương trình thể thao hấp dẫn và những tác phẩm đặc sắc của nền điện ảnh Mỹ, châu Á và châu Âu bao gồm phim truyện, phim truyền hình nhiều tập và phim tư liệu mới nhất.

Khai trương “K+ Store” đầu tiên tại Việt Nam

Cũng trong ngày hôm nay, K+ chính thức khai trương trung tâm trung bày và bán hàng “K+ Store” đầu tiên của mình như là một phần của kế hoạch phát triển hệ thống bán hàng toàn quốc. Sự kiện này đánh dấu việc K+ chính thức có mặt tại thị trường miền Nam, một thị trường chiến lược của K+. “K+ Store” đầu tiên này tọa lạc tại tại địa chỉ 149A Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM và mở cửa từ 8:30 đến 21:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. “K+ Store” này được xem là một điểm đến để khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của K+. Với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên tại “K+ Store” chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với việc lựa chọn được một sản phẩm dịch vụ truyền hình phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình.

Từ nay đến cuối năm 2010, K+ sẽ phát triển mô hình bán hàng đa dạng kết hợp những mô hình truyền thống và hiện đại mà người Việt Nam chưa từng trải nghiệm với những dịch vụ truyền hình khác hiện có trên thị trường.

Thiết bị giải mã truyền hình K+ (Set-top box) thế hệ mới

Sự kiện quan trọng cuối cùng là việc K+ giới thiệu thiết bị giải mã truyền hình số vệ tinh (set-top box) thế hệ mới. Từ trước đến nay, set-top box K+ được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của K+ tại Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Tính đến thời điểm hiện nay, K+ cung cấp đến người tiêu dùng một bộ thiết bị bao gồm một set-top box K+, một chảo parabol thu phát tín hiệu số vệ tinh K+ và các phụ kiện đi kèm với mức giá rẻ nhất trên thị trường là 1.500.000đ/bộ. Không chỉ dừng lại ở đó, K+ còn mang đến cho khách hàng set-top box thế hệ mới được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và thời trang. Một bộ thiết bị bao gồm cả set-top box thế hệ mới K+ có kích thước 12cm x 20cm, nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay, vẫn được cung cấp theo mức giá cũ.

K+ Nâng cao chất lượng với 3 sự kiện đặc biệt - 3

Ông Arnaud de Villeneuve, Phó Tổng Giám đốc công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam cho biết: “Sau hơn hai tháng ra mắt thương hiệu K+, chúng tôi rất vui mừng công bố ba sự kiện quan trọng trong cùng một ngày từ việc nâng cao chất lượng nội dung phát sóng, phát triển hệ thống bán hàng đến cải tiến thiết bị giải mã. Kênh truyền hình K+1 thực sự là một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho gói thuê bao K+ Premium. Với lợi thế được thừa hưởng những nội dung hấp dẫn và độc quyền từ đài Truyền hình Việt Nam VTV và tập đoàn Canal+, kênh truyền hình K+1 sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thú vị về một dịch vụ truyền hình số vệ tinh chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam. Nhờ ứng dụng nền tảng công nghệ DTH, dịch vụ truyền hình số vệ tinh K+ có thể vươn đến mọi miền tổ quốc để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân dù họ ở đồng bằng, vùng núi cao hay nơi hải đảo xa xôi. Cuối cùng, ba sự kiện này là một minh chứng cụ thể cho cam kết K+ sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền tốt nhất mà bạn có thể dễ dàng đăng ký sử dụng và thưởng thức ở bất kỳ nơi nào tại Việt Nam.”

Nhân dịp ba sự kiện lớn diễn ra cùng một ngày: “Ra mắt kênh truyền hình mới K+1”, “Khai trương “K+ Store””, và “Giới thiệu bộ Set-top box thế hệ mới”, K+ dành tặng cho các thuê bao mới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ truyền hình số vệ tinh K+ có thể tìm thêm tại địa chỉ www.kplus.vn hoặc qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 – 1592.

K+ Nâng cao chất lượng với 3 sự kiện đặc biệt - 4

Thành lập tháng 5/2009, công ty TNHH truyền hình số vệ tinh (VSTV) là công ty liên doanh giữa hai đơn vị truyền hình VTV/VCTV và CANAL+/Canal Overseas. K+ là thương hiệu cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh tại Việt Nam của VSTV.

K+ hiện cung cấp 3 gói dịch vụ Access với hơn 25 kênh, Family với hơn 45 kênh và gói Premium cung cấp nhiều hơn 56 kênh đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi. Phần lớn các kênh nước ngoài đã và đang được K+ Việt hóa nội dung để khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn nội dung phát sóng. Trong thời gian tới, K+ sẽ Việt hóa tối đa nội dung toàn bộ các kênh nước ngoài và tăng số lượng kênh của các gói dịch vụ để khán giả có thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn nữa.