Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng Việt Nam Moving - Bí quyết giữ giá cước thấp
“Giá cước thấp nhưng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, không đổi. Khách hàng được quyền đòi hỏi mức tối đa, cần lắp dỡ, sắp đặt thế nào, vận chuyển xa hay gần, địa hình nhà khó hay dễ…tất cả nhân viên đều phục vụ với thái độ nhiệt tình và tinh thần hợp tác cao nhất”, anh Phạm Văn Minh - giám đốc Vina Moving chia sẻ.
Được biết đến là dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng trọn gói giá thành hợp lý, uy tín và thâm niên kinh nghiệm lâu năm, số hotline của Vina Moving khá quen thuộc trong danh bạ của không ít người dân TP Hồ Chí Minh. Thành lập từ năm 2006, hiện nay, thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ với mạng lưới vận tải – công nhân phủ rộng tại 26 quận – huyện nội ngoài thành.
Giá cước thấp từ lúc mới thành lập
Khi việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói trở thành “thói quen tiêu dùng” của hầu hết gia đình, công ty thì sẽ kéo theo đó, thị trường cung ứng dịch vụ cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Cân nhắc lựa chọn trên chi phí là tiêu chí thiết thực và chính đáng của khách hàng. Nếu chạy theo thị trường hạ giá thành của dịch vụ thì không những rơi vào thế bị động mà nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi ngi ngại về chất lượng phục vụ. Đây là nhận định ngay trong giai đoạn khảo sát thị trường của Vina Moving. Chính vì vậy, trong định hướng xây dựng và phát triển mô hình hoạt động, tiêu chí về giá hợp lý cho người sử dụng được coi là nền tảng cốt lõi nhất. Điều này đã được hiện thực hóa bằng cách tính phí trọn gói một lần duy nhất, không phụ phí phát sinh. Khách hàng thanh toán sau nghiệm thu kiểm tra việc hoàn tất mọi công việc. Ngoài ra, Vina Moving là một trong số rất ít đơn vị hiện nay có chương trình trợ giá cho các đối tượng đặc biệt: sinh viên, gia đình có con nhỏ phải chuyển nhà thường xuyên, các tổ chức nhân đạo, từ thiện..
Giữ giá – công việc gian nan
“Giá cước thấp nhưng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, không đổi. Khách hàng được quyền đòi hỏi mức tối đa, cần lắp dỡ, sắp đặt thế nào, vận chuyển xa hay gần, địa hình nhà khó hay dễ…tất cả nhân viên đều phục vụ với thái độ nhiệt tình và tinh thần hợp tác cao nhất. Để đạt được điều này không hề đơn giản, chúng tôi đã mất cả một qua trình dài gây dựng. Trong đó nhân tố con người và phương tiện rất quan trọng”, anh Phạm Ngọc Minh chia sẻ.
“Có thể nhiều nơi sẽ chọn cách thuê lao động tự do để tiết kiệm chi phí trước mắt hoặc coi nhẹ việc đào tạo này. Nhưng cá nhân tôi cho rằng, như vậy sự rủi ro quá lớn. Việc mất chi phí đào tạo ban đầu nên là khâu bắt buộc bởi ngoài việc giúp tiết kiệm thời gian, làm việc theo quy trình khoa học, nó còn thuận lợi cho việc quản lý nhân tố con người lâu dài, đảm bảo uy tín. Đó cũng là cách giúp cắt giảm kinh phí hiệu quả nhất theo tôi.” Anh cho biết thêm.
Ngoài ra, với nhân viên giàu kinh nghiệm, việc tính phí khách hàng cũng được lợi hơn từ cách sắp xếp hợp lý, gọn gàng, tiết kiệm diện tích xe sử dụng, hay việc chọn cung đường di chuyển ngắn nhất, tránh gặp phải những yếu tố khó khăn khách quan như tắc đường, giờ cấm..v.v… Họ cũng là người tư vấn cho gia chủ những công việc cần chuẩn bị trước khi di dời, do vậy, thời gian hoàn thành công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng được rút ngắn tối đa.
Về phía thiết bị hỗ trợ, hiện này Vina Moving đã xây dựng được đội xe vận tải đẩy đủ các kích cỡ từ 500kg đến 2.5 T. Khách hàng có thể lựa chọn tùy vào khối lượng đồ đạc. Bãi đỗ xe được chia đều tại các quận nhằm thuận tiện cho việc cơ động, không phải đi xa. Công ty cũng hỗ trợ khách hàng mượn đóng gói trước nếu có nhu cầu.
CÔNG TY TNHH CHUYỂN DỌN VÀ LƯU TRỮ VIỆT ( VIỆT NAM MOVING)
Website:
Hotline: 0909098620 – Tổng đài: 08.62.61.98.93. Fax: 0862619893
Văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM
Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Địa chỉ: số 68C Thái Thịnh - Đống Đa- HÀ NỘI