20/10: Món quà ý nghĩa với Sony Ericsson W395!

Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng nàng một món quà gì thật ấn tượng nhân ngày lên ngôi của phái đẹp? Một món quà thật đặc biệt, thật cute và đặc biệt là truyền tải được thông điệp tình yêu của mình?

Câu trả lời chính là chú dế nhỏ xinh Sony Ericsson W395 màu hồng thật nữ tính!

Thiết kế màu hồng với chú mèo dễ thương Hello Kitty!

Được tung ra trên thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3 năm nay, dòng sản phẩm W395 của Sony Ericsson đã được các bạn trẻ đón nhận đầy hào hứng. Để đáp lại nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen, “đại gia” Sony Ericsson lại tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm W395 Hello Kitty được trang trí bởi những hoạt hoạ mang hình dáng chú mèo Kitty xinh xắn sau thân máy. Kèm theo đó, một series các hình ảnh, theme và cả những giai điệu cực cute về nàng Kitty cũng được Sony đính sẵn trong điện thoại.

20/10: Món quà ý nghĩa với Sony Ericsson W395! - 1

Icon chú mèo Kitty sau thân máy
 

20/10: Món quà ý nghĩa với Sony Ericsson W395! - 2

Theme Hello Kitty thật cute

Bên cạnh chú dế Kitty, bộ sưu tập Pink Flower cũng thật đáng yêu với những bông hoa trắng pha đỏ nhỏ xinh sau thân máy.

Bộ đôi hồng xinh xắn này đã góp phần làm phong phú và nổi bật hơn cho tên tuổi W395 vốn đã làm xôn xao thị trường từ vài tháng nay. Trọn bộ màu của W395 hiện nay gồm cam đen, tím đen, bạc cam, và hồng!

Thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp

Cũng như mọi dòng Walkman khác của Sony, W395 mang lại một thế giới âm thanh cực nét cho các bạn trẻ yêu nhạc. Bên cạnh đó W395 còn được thiết kế với 2 loa ngoài đối xứng tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm nổi bật và phần mềm DJ cho phép người dùng sáng tạo những giai điệu của riêng mình. Hãy cùng trổ tài sáng tạo với W395 và trở thành người nổi bật với những giai điệu của riêng mình.

20/10: Món quà ý nghĩa với Sony Ericsson W395! - 3

Thiết bị nghe nhạc sành điệu, tự làm DJ

Tay chơi sành điệu

Bé mà bé hạt tiêu, sản phẩm W395 được thiết kế chuyên nghiệp với phần mềm Motion Gaming thật đặc biệt. Phần mềm cao cấp này cho phép người chơi hòa mình vào thế giới game thật sống động với những chuyển động lắc mình theo nhịp độ diễn biến của trò chơi, không chỉ dừng lại ở chuyển động hai ngón cái đơn thuần như các dòng sản phẩm khác.

20/10: Món quà ý nghĩa với Sony Ericsson W395! - 4

Chuyển động Motion Gaming thật sành điệu

Mặc dù chỉ “khiêm tốn” với máy chụp ảnh 2 mega pixels nhưng W395 cũng không chịu “kém phần” đàn chị đàn em với đầy đủ công cụ kết nối Bluetooth, xem video hay lướt web.

W395 cũng được thiết kế thật nhỏ gọn (96.0 x 47.0 x 14.9 mm) nhẹ nhàng với cân nặng 96.0 gr. Pin đàm thoại lên tới 8 giờ, thời gian nghe nhạc tới 12.5 giờ, thời gian chờ 480 giờ đảm bảo được tính thuận tiện cho những người hay phải đi xa.

20/10: Món quà ý nghĩa với Sony Ericsson W395! - 5

Thiết kế nhỏ gọn rất hợp với phái đẹp

Với tất cả những tính năng hấp dẫn như trên nhưng W395 lại được xuất xưởng với một mức giá cực “mềm” 2.690 triệu VND, thấp hơn nhiều so với mức dự đoán trước đó là 3,5 triệu (180USD)

W395 Hello Kitty – thông điệp tình yêu ý nghĩa!