01/02: Hợp Điểm báo cáo học bổng du học & cơ hội định cư tại Canada

Công ty Hợp Điểm cùng đại diện Đại học Simon Fraser (Học viện FIC), Đại học Manitoba (Học viện ICM), đến từ Vancouver, British Columbia và Winnipeg, bang Manitoba, sẽ có buổi giới thiệu thông tin về chương trình học, học bổng, cũng như chương trình thực tập hưởng lương và định cư tại Canada.

Buổi giới thiệu thông tin sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 01.02 tại VP Hợp Điểm (26, Lê Quý Đôn, Quận 3, TPHCM). Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm vui lòng đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Trường hiện đang có nhiều suất học bổng cho các bạn có học lực cao cho kỳ nhập học tháng 9. Qua đó, sinh viên có cơ hội nhận được học bổng lên đến 50% học phí khi hoàn thành xuất sắc các khóa học ở FIC và ICM.

01/02: Hợp Điểm báo cáo học bổng du học & cơ hội định cư tại Canada

Hiện nay, Chính phủ Canada đang có những chính sách ưu đãi hấp dẫn thu hút sinh viên quốc tế như: tạo cơ hội làm việc 03 năm sau tốt nghiệp, miễn phí bảo hiểm y tế, chương trình hoàn thuế lên đến 60% học phí, thực tập có hưởng lương cùng chính sách định cư dành cho người nước ngoài hấp dẫn. Có thể nói, Canada đang là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn thử thách bản thân và trải nghiệm môi trường mới.

Tại sao chọn Đại học Simon Fraser?

Là trường đại học lớn thứ hai của British Columbia, nằm ngay tại thành phố Vancouver sôi động với nhiều cơ hội việc làm, Simon Fraser được bình chọn là một trong ba trường đại học tổng hợp hàng đầu của Canada. Đây là trường tiên phong trong việc áp dụng tri thức vào thực tiễn với chương trình thực tập có hưởng lương ở phần lớn các chuyên ngành. Chương trình này tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế, nắm vững kiến thức chuyên ngành và tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng cao trong tương lai để có một hướng đi phù hợp cho việc phát triển sau này.

Fraser International College (FIC)

Fraser International College (FIC) là học viện trực thuộc của trường, đào tạo chương trình năm 1 đại học (dành cho học SV nghiệp trung học), Dự bị đại học (dành cho học sinh hết lớp 11), Dự bị MBA. FIC là cầu nối giúp sinh viên quốc tế vượt qua điều kiện tuyển sinh khó khăn của đại học nổi tiếng này và được học năm đầu tiên đại học với nhiều hỗ trợ trước khi chính thức bước vào năm 2 đại học.

Tại sao chọn Đại học Manitoba?

Nằm trong top 3 trường đại học hàng đầu của Canada (theo US News and World Report, 2009), Manitoba là trường đại học đầu tiên được thành lập ở phía Tây Canada. Đây cũng là ngôi trường lớn nhất của Manitoba. Sinh viên học tại trường được chính phủ của Manitoba cho phép ở lại làm việc 3 năm, đồng thời, được hưởng chính sách hoàn học phí tới 60% sau khi tốt nghiệp và làm việc tại Manitoba.

Tương tự FIC,

Tương tự FIC, ICM (International College of Manitoba) là học viện dành cho sinh viên quốc tế nằm ngay trong khuôn viên của đại học Manitoba (Canada). ICM trang bị cho sinh viên quốc tế các kỹ năng cần thiết trong học tập cũng như sinh hoạt trong năm đầu tiên (năm thứ nhất) tại đại học Manitoba. Sau khi hoàn tất năm thứ nhất, học sinh sẽ chuyển lên năm hai học cùng với sinh viên bản xứ. Với sự hỗ trợ đặc biệt từ ICM, sinh viên quốc tế có kết quả học tập tốt hơn và đạt điều kiện để nhận được học bổng cho các năm tiếp theo của đại học Manitoba. Tại ICM, bạn sẽ được học tập tại Winnipeg - một nơi an toàn, hiện đại, giá cả phải chăng và cộng đồng hòa nhã, với tất cả các tiện nghi bạn mong muốn của một thành phố quốc tế lớn. Bạn sẽ tận hưởng một Canada đầy nắng, bầu trời trong xanh, và tham quan các vùng đất hoang dã, rộng lớn với nhiều sông và hồ.

Thông tin chi tiết về trường lớp và tham dự báo cáo, vui lòng liên hệ:

Công ty Hợp Điểm và Trường ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm
Văn phòng đại diện tại TP. HCM
Văn phòng:
192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM
Tel: +848 3833 7747/+848 3833 7748

Trường ngoại ngữ:
26 Lê Quý Đôn - Q.3 – TP.HCM
Tel: +848 3930 4812/ +848 3930 4970
duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn
www.vietnamcentrepoint.edu.vn, http://duhochopdiem.edu.vn/