Baovietbank - Ngân hàng TMCP Bảo Việt

Baovietbank - Ngân hàng TMCP Bảo Việt
Baovietbank - Ngân hàng TMCP Bảo Việt
Thành lập: năm 2008
Website: https://baovietbank.vn

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (Baovietbank), được thành lập từ năm 2008, trực thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt. Đây là một ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về đơn vị ngân hàng này, bao gồm: thẻ atm, internet banking, lãi suất ngân hàng,…

Bảo Việt Bank hoạt động theo mô hình ngân hàng TMCP tư nhân, dưới dự góp vốn của nhiều cổ đông lớn. Ngân hàng có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc phát triển quan hệ đối tác với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, ứng dụng công nghệ ngân hàng tiến tiến và hiệu quả nhất để tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho ngân hàng, tạo tiền đề để trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Tầm nhìn

Trở thành ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính – Ngân hàng.

Sứ mệnh

Xây dựng một ngân hàng hiện đại, đề cao tính chuẩn mực trong quản trị điều hành và hoạt động, đảm bảo mức độ cao nhất về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, qua đó tạo giá trị gia tăng bền vững cho cổ đông, lợi ích dài hạn cho nhân viên và thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Giá trị cốt lõi

- Hướng tới chuẩn mực: Chuẩn mực về mô hình tổ chức, mô thức quản trị, công nghệ, dịch vụ ngân hàng và môi trường hoạt động để xây dựng một ngân hàng năng động.

- Hiệu quả bền vững: Ưu tiên cho các nỗ lực, những đóng góp thiết thực để tạo ra hiệu quả bền vững. Coi trọng việc đánh giá đúng rủi ro và xây dựng nguồn lực, năng lực cần thiết cho việc duy trì hiệu quả bền vững.

- Sáng tạo không ngừng: Nắm bắt và sẵn sàng tiếp nhận các ý tưởng, cơ hội mới, có giải pháp hoàn thiện nhằm tạo sự khác biệt. Luôn coi sáng tạo là chìa khóa của thành công trong môi trường kinh doanh ngân hàng đầy cạnh tranh và biến động.

-Hợp tác thành công: Đề cao tinh thần hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp và phát huy sức mạnh tập thể.
Đồng lòng chia sẻ: Có tinh thần trách nhiệm, chia sẻ với đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng xã hội.

Tin tức về Baovietbank - Ngân hàng TMCP Bảo Việt

BAOVIET HAPPY HOUSE - Cùng bạn thực hiện giấc mơ ngôi nhà hạnh phúc

BAOVIET HAPPY HOUSE - Cùng bạn thực hiện giấc mơ ngôi nhà hạnh phúc

Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm, tiếp nối thành công của dòng sản phẩm liên kết ngân hàng – bảo hiểm (Bancassurance) với BAOVIET Easy Car, BAOVIET Easy Life đã giới thiệu cuối năm 2016, ngày 21/4/2017, Ngân hàng Bảo Việt kết hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục ra mắt sản phẩm BAOVIET HAPPY HOUSE với thông điệp BAOVIET tự hào được cùng bạn thực hiện và bảo vệ giấc mơ ngôi nhà hạnh phúc.
70 khách hàng nhận giải thưởng “Xuân gắn kết – Tết tri ân” 2017

70 khách hàng nhận giải thưởng “Xuân gắn kết – Tết tri ân” 2017

Chương trình khuyến mãi tích hợp “Xuân gắn kết – Tết tri ân” 2017 tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng trong thời gian từ 01/12/2016 đến 28/02/2017 của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên trong đó có Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt đã diễn ra một nửa chặng đường tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm.
Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm tích hợp Bảo hiểm - Ngân hàng - BAOVIET Easy Car

Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm tích hợp Bảo hiểm - Ngân hàng - BAOVIET Easy Car

Ngày 18/8/2016,Tập đoàn Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Car tại Hà Nội. BAOVIET Easy Car là một trong những chương trình kết hợp bán chéo giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Là sản phẩm cho vay mua ô tô kết hợp bảo hiểm, BAOVIET Easy Car có nhiều ưu đãi lãi suất và ưu đãi bảo hiểm hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.