The Emerald 68 được khách hàng trẻ lựa chọn nhờ loạt yếu tố đặc biệt
(Dân trí) - Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng, The Emerald 68 (Bình Dương) còn được khách hàng trẻ thành đạt, hiện đại lựa chọn nhờ thiết kế và quản lý - vận hành chuẩn quốc tế.
The Emerald 68 chiều lòng người trẻ thành đạt
Về xu hướng người trẻ lựa chọn sở hữu nhà ở được Batdongsan.com.vn công bố tại khảo sát tâm lý người tiêu dùng bất động sản 6 tháng đầu năm 2024, hơn 44% phản hồi dự định mua nhà tại khu đô thị vùng ven. Thêm vào đó, dự án càng ở gần các công trình giao thông trọng điểm, dễ kết nối với các tuyến đường lớn di chuyển thuận tiện và hệ thống tiện ích bao quanh, càng được ưu tiên lựa chọn.
Thấu hiểu những yêu cầu này, Tập đoàn Lê Phong và Coteccons tung ra thị trường Bình Dương dòng sản phẩm "chuẩn gu" cộng đồng 8x và 9x thành đạt - The Emerald 68. Điểm cộng ngay mặt tiền quốc lộ 13 (phường Vĩnh Phú, TP Thuận An) liền kề TPHCM, từ đây các gia đình trẻ tiếp cận trung tâm quận 1 trong bán kính chỉ 11,5km, tương đương 20 phút; rút ngắn còn 17-18 phút ra sân bay Tân Sơn Nhất và khoảng 15 phút đến ngã tư Hàng Xanh.
Mặt khác, hơn 200 triệu kết quả trong vòng 0,4 giây khi người dùng tìm kiếm từ khóa sống xanh, cho thấy nhu cầu sống gần mảng xanh đang rất lớn. Lợi thế nằm "cận giang" chưa đến 400m mở ra tầm nhìn mãn nhãn và không khí trong lành cả ngày lẫn đêm cho cư dân.
Nói về tầng lớp tinh anh, đại diện Tập đoàn Lê Phong đã mô tả: "Những người trẻ thành đạt có 'gu' sẽ tiêu tiền rất khác. Với lối sống năng động, đam mê khám phá, trải nghiệm, họ tập trung nhiều hơn đầu tư cho yếu tố sức khỏe và môi trường sống. Khác với thế hệ cha ông, khi chọn nhà họ nhất định phải có phong cách riêng, thỏa mãn nhu cầu sống chất".
Hơn cả một tổ ấm, điều họ cần là không gian đa nhiệm khơi mở những trải nghiệm mới lạ và ý nghĩa. Chỉ một chạm thang máy tiếp cận hệ thống phòng chức năng giúp cải thiện sức khỏe; phòng gym, spa… với trang thiết bị tân tiến sẵn sàng đáp ứng 24/7. Ngoài ra, gia đình trẻ có thể tổ chức những buổi họp mặt sôi động tại vườn tiệc BBQ hoặc thử tài trí não tại khu cờ vua khổng lồ độc - lạ…
Trong khi một bộ phận người trẻ thành đạt còn độc thân có xu hướng dành nhiều thời gian hơn nuông chiều cảm xúc với 25+ điểm chạm ngay trước thềm nhà, thì tệp khách đã lập gia đình chọn bổ sung "menu tiện ích" ngoại khu để mở ra cơ hội kết nối và đa dạng trải nghiệm cho cư dân nhí.
Bán kính 3-5km quanh dự án phải kể đến chuỗi trung tâm thương mại Aeon, Lotte Mart… thỏa mãn cho những tín đồ mua sắm; loạt Bệnh viện Becamex, Bệnh viện Columbia Asia... giúp cư dân an tâm chăm sóc sức khỏe; cùng hệ thống giáo dục quốc tế các cấp làm hài lòng không ít gia đình trẻ khó tính.
Đặc quyền dành riêng cho cộng đồng "Ngọc Lục Bảo"
Trước đó, Batdongsan.com.vn cũng nêu rõ trong báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản nửa cuối năm 2023, chiếm đến 58% trong số những người được khảo sát khẳng định họ sẽ mất niềm tin nếu chủ đầu tư (CĐT) chậm tiến độ bàn giao. Ngoài ra, khi chọn lựa CĐT để quyết định xuống tiền, khách hàng ưu tiên quan tâm đến tiềm lực tài chính (chiếm 57%) và chính sách bán hàng (chiếm 43%).
Từng lập kỷ lục khi trao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 3 tháng đi vào vận hành với "người anh em" cùng thương hiệu Emerald, Tập đoàn Lê Phong được đánh giá là một trong những CĐT uy tín hàng đầu thị trường, khi kết hợp cùng Coteccons - nhà thầu xây dựng số 1 Việt Nam được bảo chứng qua nhiều công trình chất lượng cao trong và ngoài nước giúp khách hàng có thể yên tâm về pháp lý, chất lượng và tiến độ xây dựng khi chọn mua The Emerald 68.
DKRA Realty - tổng đại lý tiếp thị và phân phối kết hợp cùng Ngân hàng BIDV sẽ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ cho vay 70%, lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 30 tháng.
Nếu không gian bên ngoài mang nhịp sống phố thị sầm uất, thì bên trong căn hộ lại là khoảng trời riêng tinh tế được "may đo" kỹ lưỡng. Dựa trên nguồn cảm hứng từ cấu trúc lục giác của khối đá Ngọc Lục Bảo, The Emerald 68 gói trọn bản sắc phong cách Tropical Modernism (nhiệt đới hiện đại) trong mỗi tổ ấm, đảm bảo sự riêng tư tối đa; đồng thời vẫn tạo ra không gian mở để cư dân trẻ thể hiện dấu ấn cá nhân.
Tâm huyết kiến tạo của bộ đôi này không chỉ dừng lại ở ngôn ngữ thiết kế độc đáo, mà còn hướng đến đảm bảo chất lượng an cư bền vững khi căn hộ được bàn giao và đưa vào khai thác. Đồng hành cùng "quản gia" Anabuki NL Housing Service Việt Nam (thuộc Tập đoàn Anabuki Nhật Bản) cung ứng dịch vụ quản lý - vận hành cho cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế, CĐT tiên phong bảo chứng chất lượng sống xứng tầm cho cộng đồng The Emerald 68 tinh anh.