Phân khu đầu tiên của Regal Legend - The River hút khách trong ngày ra mắt
(Dân trí) - Tất cả các căn boutique hotel thuộc phân khu đầu tiên khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã tìm thấy chủ nhân trong sự kiện ra mắt vừa diễn ra.
Ngày 3/9, tại sự kiện ra mắt phân khu đầu tiên The River - dự án Regal Legend Quang Binh, 100 căn boutique hotels đầu tiên đã "cháy hàng", theo chủ đầu tư. Sự kiện diễn ra tại resort 5 sao Celina Peninsula Resort Quang Binh với sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư, đối tác và khách hàng VIP thành viên của Regal Homes.
"Dự án đã nhận được phản hồi rất tích cực từ thị trường khi không ít khách hàng, nhà đầu tư đăng ký giao dịch từ 2 sản phẩm trở lên với giá trị ước tính lên tới hàng triệu đô", chủ đầu tư cho biết.
Phân khu The River thuộc khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend có vị trí đắc địa khi giáp biển Bảo Ninh, kề sông Nhật Lệ, đồng thời tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch đại lộ Võ Nguyên Giáp.
Những yếu tố này nhanh chóng thuyết phục được nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi tiềm năng khai thác lẫn giá trị sinh lời, bên cạnh nét đẹp thiên nhiên và chất lượng hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế hiếm có ở các dự án Việt Nam..
Tiềm năng đầu tư hấp dẫn khu vực
Với định hướng trở thành kinh đô giải trí toàn cầu, Regal Legend sở hữu quy hoạch gồm 2 phố đi bộ thương mại được UBND tỉnh Quảng Bình chấp thuận chủ trương, 1 tòa khách sạn Novotel quản lý vận hành. Regal Legend cũng chào đón hàng trăm thương hiệu danh tiếng để vận hành loạt dịch vụ ăn uống, thời trang, giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại đây.
Hàng loạt danh mục các đối tác thương mại lớn trong nước và quốc tế được công bố đã, đang xúc tiến ký kết hợp tác chiến lược trong đợt này bao gồm: Jumbo Group, Mc Donald, KFC, Minigood, Cushman & Wakefield, JLL, GO! Mall, Cinema - CGV (thương hiệu quốc tế); Golden Gate Group, Highlands Coffee, Phúc Long Coffee & Tea, Cộng Cà Phê, Winmart - Masan, Sen Tài Thu, Pharmacity, Long Châu, Vinfast - Vingroup, Thế Giới Di Động (thương hiệu Việt Nam)...
Tất cả sẽ cùng hội tụ tại Regal Legend nhằm kiến tạo nên một khu đô thị du lịch sầm uất ở Quảng Bình và ven biển miền Trung.
Trong khuôn khổ của chương trình, Đất Xanh Miền Trung cũng lần đầu tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với hàng trăm đối tác thương mại tiêu biểu trong lĩnh vực sức khỏe - ẩm thực - thời trang - giải trí, các định chế tài chính uy tín hàng đầu nhằm mang đến những trải nghiệm xứng tầm và giải pháp tài chính tối ưu dành cho nhà đầu tư.
Chất lượng quốc tế tạo nên sự khác biệt trên bản đồ bất động sản
Không chỉ tổng thể dự án đẳng cấp mà phân khu River cũng thể hiện sức hấp dẫn cho những chủ nhân đầu tiên may mắn được sở hữu từ chất lượng quốc tế. Phân khu bao gồm hơn 100 căn boutique hotels 4,5 và 5,5 tầng, sở hữu phong cách kiến trúc đương đại, view sông Nhật Lệ.
Kiến trúc đương đại tại The River được khắc họa bằng bảng vật liệu các nhà cung cấp danh tiếng thế giới, từ những hạng mục chính như đá Travertine (Ý), đá Moca (Bồ Đào Nha), mái ngói Fuji phẳng màu (Nhật Bản), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing (Malaysia), trần gỗ Inova (Malaysia), tấm ốp mặt dựng trang trí Luxalon Single Skin Hunter Douglas (Hà Lan) tới các chi tiết nhỏ như tay nắm cửa Hafele (Đức); bản lề siêu trọng, siêu trường Geze (Italy), Cmech (Mỹ).
Quy trình thi công khắt khe hàng đầu thị trường cho những ngôi nhà bền vững hàng trăm năm. Tất cả các phần tường và đá đều được xử lý chống thấm 6 lớp, chỉ chọn các dòng đá dày 20mm trở lên, keo dán đá Hàn Quốc, mái nhà sử dụng lớp phủ siêu bền Pure Polyurea QP350 (Tây Ban Nha), cửa nhôm sử dụng sơn bột tĩnh điện hãng AkzoNobel (Hà Lan)...
"The River cũng như Regal Legend là nơi tụ hội của những thương hiệu hàng đầu thế giới, những quy trình thi công khắt khe bậc nhất và nghiệm thu tỉ mỉ hàng đầu", chủ đầu tư cho biết.
Dòng sản phẩm boutique hotel 4,5 và 5,5 tầng thời thượng, mang đến đa dạng lựa chọn cho chủ nhân khi sở hữu như an cư, kinh doanh và tận hưởng chất lượng ngành dịch vụ - khách sạn với mô hình boutique hotels xấp xỉ 15 keys.
Cũng bởi những lý do trên, phân khu The River chinh phục những khách hàng khó tính, nhanh chóng hết giỏ hàng ngay trong sự kiện ra mắt.