Masterise Homes ra mắt phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Nhà phát triển bất động sản quốc tế Materise Homes tổ chức sự kiện ra quân phân khu Hawaii - dự án Masteri Waterfront, chủ đề "Giải mã tâm điểm sống mới" với sự tham gia của hơn 700 "chiến binh kinh doanh" đến từ 21 đại lý.

Hành trình "Giải mã tâm điểm sống mới" tại phân khu Hawaii

Khác với các sự kiện đào tạo đại lý thông thường, sự kiện ra quân phân khu Hawaii - dự án Masteri Waterfront của Masterise Homes là hành trình lan tỏa năng lượng và thắp sáng đam mê.

Tại đây, các "chiến binh kinh doanh" không chỉ được khơi nguồn cảm hứng về một "Tâm điểm sống mới" tại trái tim Ocean City, mà còn được khơi dậy tinh thần khát khao chinh phục định nghĩa thành công mới.

Masterise Homes ra mắt phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront - 1
Lễ ra quân phân khu Hawaii - dự án Masteri Waterfront do Masterise Homes tổ chức chiều 10/8 (Ảnh: Masterise Homes).

Với lời chào "Aloha" mở màn đầy bản sắc, không khí tại sự kiện tràn ngập năng lượng và tinh thần gắn kết mạnh mẽ giữa các "chiến binh kinh doanh" nhiệt huyết. Màu cam M-Hawaii, sự kết hợp tinh tế của mặt trời và cát cháy miền nhiệt đới, được lựa chọn là gam màu chủ đạo tại lễ ra quân, thắp lên ngọn lửa đam mê, khát vọng vượt qua thách thức và chinh phục những vùng đất mới.

Masterise Homes ra mắt phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront - 2
Bùng nổ hào khí "chiến binh" tại sự kiện ra quân phân khu Hawaii - dự án Masteri Waterfront (Ảnh: Masterise Homes).

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Homes miền Bắc chia sẻ: "Sau khi bàn giao thành công phân khu Miami - dự án Masteri Waterfront, chúng tôi quyết định tiếp tục mở bán phân khu Hawaii để bổ sung nguồn cung căn hộ chất lượng cao ra thị trường, đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng. Với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp và chất lượng dịch vụ xứng tầm, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển nên một không gian sống cao cấp, kiến tạo chất sống khác biệt và đem tới những căn hộ với giá trị vượt thời gian".

Tại sự kiện "Giải mã tâm điểm sống mới" - ra mắt phân khu Hawaii, đại diện Materise Homes cho biết sẽ đồng hành cùng các "chiến binh kinh doanh" chinh phục những dự án mới, những đỉnh cao mới.

Masterise Homes ra mắt phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront - 3
Ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Homes miền Bắc chia sẻ tại sự kiện (Ảnh: Masterise Homes).

Trên hành trình kiến tạo "Dấu ấn vị thế", phân khu Hawaii được định vị như một tâm điểm giá trị sống, một không gian nơi cư dân có thể tìm thấy sự cân bằng, hài hòa và thành công đích thực.

Chia sẻ về câu chuyện thương hiệu của dự án, bà Lại Hương Giang - Giám đốc Marketing dự án Masteri Waterfront cho biết, Hawaii dẫn lối cho những người dám theo đuổi đam mê và tận hưởng phong cách sống riêng của mình, nơi khách hàng là trung tâm của rất nhiều những chi tiết nhỏ được dày công sắp đặt để giúp họ đạt tới thành công trọn vẹn - khi con người cân bằng được đầy đủ những giá trị sống.

Tại Hawaii, tập hợp 6 giá trị về thể chất, tinh thần, gia đình, sự nghiệp cũng như tài chính và lối sống được hòa quyện, tạo nền móng vững chắc cho một cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc.

Masterise Homes ra mắt phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront - 4
Bà Lại Hương Giang - Giám đốc Marketing dự án Masteri Waterfront chia sẻ tại sự kiện (Ảnh: Masterise Homes).

"Viên ngọc quý" giữa lòng thành phố biển Ocean City

Nằm tại vị trí tâm điểm "Quận 1" - trái tim Ocean City, phân khu Hawaii sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, bao quát trọn biển hồ cát trắng 24,5ha và phân khu thấp tầng cao cấp của đại đô thị. Với hệ sinh thái đa tầng kế cận công viên Botanic Garden 1,2ha, Hawaii sở hữu 32 tiện ích mang đậm dấu ấn cá nhân như: bể bơi bốn mùa trong nhà view panorama, phòng tập golf 3D, phòng tập gym hiện đại, công viên thú cưng…

Masterise Homes ra mắt phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront - 5
Nằm tại vị trí tâm điểm "Quận 1" - trái tim Ocean City, phân khu Hawaii sở hữu tầm nhìn khoáng đạt (Ảnh phối cảnh: Masterise Homes).

Bên cạnh việc "giải mã" phân khu Hawaii, tâm điểm mong chờ nhất của sự kiện là việc ra mắt tòa H2 mang tên "The Envy" - tòa cao nhất Ocean City và sở hữu nhiều tiện ích. Với thiết kế hình chữ U riêng biệt, tòa H2 - The Envy đem đến tầm nhìn bao quát 360 độ, với hai mặt hướng vào không gian yên tĩnh, xanh mát của nội khu và nhịp sống sôi động, nhộn nhịp của ngoại khu.

Như cái tên, The Envy là tòa nhà biểu tượng cho sự sống trọn vẹn, đủ đầy của Hawaii, là lựa chọn cho những cư dân yêu thích cuộc sống đầy màu sắc và những trải nghiệm không giới hạn.

Được bảo chứng bởi thương hiệu Masterise Homes, căn hộ tại Hawaii nói chung và tòa H2 - The Envy nói riêng có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với thiết kế mặt ngoài bằng kính Low-E, dịch vụ vận hành theo chuẩn quốc tế, thiết lập không gian sống cân bằng để giá trị căn hộ được bảo toàn và gia tăng theo thời gian.

Sự kiện "Giải mã tâm điểm sống mới" khép lại với những khoảnh khắc bùng nổ và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hơn 700 "chiến binh kinh doanh" đến từ 21 đại lý phân phối trên hành trình chinh phục "miền đất Hawaii", qua đó, khẳng định sức hút lớn của dự án trên thị trường. Sự kiện cũng tạo nên dấu ấn, một "tâm điểm sống mới" đầy khác biệt của Masterise Homes trên bản đồ bất động sản Thủ đô mang tên: Hawaii - Masteri WaterFront.