Handico 5 ra mắt thương hiệu bất động sản Hanhomes

(Dân trí) - Trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi suốt hơn 2 thập kỷ, Handico 5 đã quyết định phát triển thương hiệu bất động sản Hanhomes với mục tiêu trở thành thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Chuyển mình khẳng định tầm vóc

Thị trường bất động sản Việt Nam những năm gần đây là một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu khu vực. Trong giai đoạn phát triển này, bất động sản Việt Nam thu hút hàng loạt các nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore… đứng thứ hai trong danh sách các lĩnh vực thu hút vốn FDI nhiều nhất.

Sức hút đến từ thị trường rộng mở với quy mô gần 100 triệu dân, tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và ổn định, bất động sản Việt Nam hiện có nhiều tiềm năng để khai thác và phát triển. Đặc biệt, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát hiệu quả, bất động sản Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội mới. Bối cảnh thuận lợi là cơ hội để nhiều doanh nghiệp xác định chiến lược phát triển, mở rộng đầu tư kinh doanh bất động sản thông qua việc triển khai các dự án mới trải dài khắp cả nước. Một số doanh nghiệp cũng tận dụng thời điểm này thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu, sớm thích nghi với tình hình mới như Phú Quý Land, Hải Phát Invest hay AVLand. Không nằm ngoài quy luật đó, bằng sự nhanh nhạy của doanh nghiệp cùng tính tất yếu của thời cuộc, Handico 5 đã ra mắt thương hiệu bất động sản mới mang tên Hanhomes.

Handico 5 ra mắt thương hiệu bất động sản Hanhomes - 1
Dòng sản phẩm nhà ở Hanhomes thuộc Handico 5

Sự ra đời của thương hiệu bất động sản Hanhomes được đánh giá là bước chuyển mình chiến lược của đơn vị, “đòn bẩy" khẳng định tầm vóc của Handico 5 trong việc trở thành lựa chọn số 1 khách hàng đồng thời xây dựng lòng tin với đối tác về một thương hiệu bất động sản “nói được, làm được và làm tới cùng”.

Hanhomes - Bước tiến mới của Handico 5

Đặt chất lượng dự án lên hàng đầu, Hanhomes giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mang giá trị khác biệt. Ở đó, không gian sống của cư dân được nâng tầm hướng tới các giá trị sống xanh - sống khỏe - sống chất lượng, nhằm kiến tạo một chốn đi về bình yên. Mỗi dự án do thương hiệu Hanhomes triển khai đều xuất phát từ mục đích lấy cư dân làm trung tâm, đặt chất lượng trở thành yếu tố “tiên phong" đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng ở các phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Thương hiệu Hanhomes hội tụ đầy đủ cả ba yếu tố “Chuyên nghiệp - Tin cậy - Tận tuỵ” mang đến những trải nghiệm mới cư dân, để mỗi ngôi nhà thực sự mang ý nghĩa “yêu nơi mình sống - sống nơi mình yêu".

Việc mở rộng quy mô phát triển sang phân khúc bất động sản trung cấp - cao cấp chính là dấu ấn chiến lược của Handico5, bởi sau hơn 2 thập kỷ tạo dựng uy tín trong lĩnh vực xây dựng, Hanhomes ra đời hội tụ đầy đủ tiềm lực để phát triển nhờ chú trọng vào chất lượng từng công trình. Điều này giúp đơn vị nhanh chóng hiện thực hoá mục tiêu “xây chất lượng, dựng tương lai” cho cộng đồng cư dân.

Về tên thương hiệu Hanhomes, đại diện Handico 5 phân tích: “Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu Handico 5 (han) và ngôi nhà (homes), chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Hanhomes với định vị "Yêu nơi mình sống/Sống nơi mình yêu". Không phải ngẫu nhiên chúng tôi lựa chọn câu "Yêu nơi mình sống/Sống nơi mình yêu" làm tuyên ngôn, sở dĩ có sự lựa chọn này dựa trên 2 ý tưởng, đó như là một lời nhắc Handico 5 dù ở thời đại nào, dù chặng đường lịch sử cứ dài mãi ra, chúng tôi vẫn lựa chọn một con đường duy nhất, đó là khát vọng kiến tạo những ngôi nhà đúng nghĩa, thỏa giấc mơ an cư cho hàng ngàn khách hàng. Mặt khác, thay bằng chính mình đưa ra tuyên ngôn, chúng tôi lựa chọn lấy khách hàng làm trọng tâm, người sở hữu ngôi nhà đó để cảm, để nhận cùng niềm tự hào và tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho nơi mình sống. Để ngôi nhà không chỉ là nhà, mà sẽ là nơi ghi dấu cuộc sống tươi đẹp với một tình yêu lớn.”

Dòng thương hiệu Hanhomes phát triển đa dạng ở các phân khúc, từ các dự án nhà ở tiêu chuẩn ở các vị trí chiến lược, đến các sản phẩm bất động sản cao cấp ở các vị trí nội đô. Năm 2020 là năm Handico 5 bắt đầu cho hải trình chinh phục những cung đường lớn với nhiều cơ hội và thách thức. Với đội ngũ lãnh đạo cấp cao giàu kinh nghiệm, thấu hiểu thị trường, đội ngũ CBNV năng động, đổi mới cùng thời đại, chúng tôi sẵn sàng và tự hào kiến tạo một thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực bất động sản.

Handico 5 ra mắt thương hiệu bất động sản Hanhomes - 2
Dự án Hanhomes Blue Star do thương hiệu Hanhomes phát triển

Được biết, ngay khi ra mắt thương hiệu Hanhomes đã thực hiện triển khai dự án Hanhomes Blue Star (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) với vị trí gần trung tâm, được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển chuỗi tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng và tiện nghi.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại thị trường Hà Nội đang khan hiếm, Hanhomes Blue Star ra đời, cung cấp 1000 căn hộ chất lượng, với mức giá cạnh tranh. Không chỉ vậy, đây còn là mảnh ghép trọn vẹn cho khu đô thị lõi 31ha, tạo nên bộ mặt mới cho huyện Gia Lâm, hứa hẹn trở thành một khu phố sầm uất trong tương lai.

Dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại thị trấn Trâu Quỳ, nơi mật độ dân số không quá đông, các tuyến đường rộng thoáng, cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ 700m, cách Vinpearl Land Gia Lâm chỉ 2km. Ngay sát dự án là khu vực Hồ rộng lớn đã được quy hoạch, sẽ là hồ điều hòa sức khỏe cho cư dân tại khu đô thị nói chung và chung cư nói riêng. Các dãy shophouse đã hoàn thành xây dựng, xa hơn chút nữa, cư dân có thể đến Vinhomes Ocean Park để trải nghiệm tắm biển hồ nước mặn 6,1hecta lớn nhất Việt Nam hiện nay, hoặc mua sắm tại trung tâm thương mại. Sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng của khu vực, song với mức giá thấp hơn rất nhiều, đây là lý do Hanhomes Blue Star chưa ra mắt đã nhận được sự quan tâm sâu của khách hàng.

Việc ra mắt thương hiệu Hanhomes có ý nghĩa quan trọng đối với Handico 5. Điều này khẳng định tầm vóc của Handico 5 trong lĩnh vực bất động sản. Đồng thời khẳng định uy tín cũng như chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe trong từng sản phẩm của thương hiệu này.

Với tinh thần tiên phong và ý chí quyết tâm lớn, cùng những bước đi chắc chắn Hanhomes đã chuẩn bị đầy đủ các tiềm lực để hoàn thiện mục tiêu đề ra, hướng đến kiến tạo giá trị nhân văn và môi trường sống bền vững cho cộng đồng, đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 8686 79

Trường Thịnh