4 yếu tố giúp The Center hút đầu tư trước ngày Phú Quốc "mở cửa"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Vị trí đắc địa, hệ sinh thái 60 tiện ích đa dạng, thiết kế thời thượng và sở hữu lâu dài, theo chủ đầu tư, là 4 yếu tố đắt giá của phân khu nhà phố thương mại (shophouse) The Center.

Du lịch Phú Quốc trên đà hồi sinh mạnh mẽ với việc khôi phục đường bay và áp dụng chương trình hộ chiếu vắc xin để đón khách trong tháng 11. Đây là động lực cho bất động sản thành phố đảo bứt phá cuối năm, đặc biệt tại trung tâm mới Nam Phú Quốc.

Trong bức tranh khởi sắc của thị trường, phân khu shophouse The Center của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence bên bờ Tây Nam đảo ngọc được đánh giá có khả năng "đón sóng" mạnh mẽ, bởi 4 lý do. 

4 yếu tố giúp The Center hút đầu tư trước ngày Phú Quốc mở cửa - 1
Phối cảnh dãy nhà hàng F&B ghềnh đá tại thị trấn Địa Trung Hải (Ảnh: Sun Group).

Vị trí đắc địa, hút khách tại Nam Phú Quốc

Shophouse The Center sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm thị trấn Địa Trung Hải thuộc phường An Thới (Nam Phú Quốc) - một trong những trung tâm phát triển mới của thành phố Phú Quốc.

Cách đây không lâu, An Thới nhận tin vui khi có tới 5/8 điểm trong Quyết định 486/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về điều chỉnh quy hoạch thuộc phường này, mở ra nhiều dư địa phát triển, đón làn sóng di cư ra đảo để sống, nghỉ dưỡng, tránh dịch và đầu tư lâu dài. Điều này mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng cho chủ nhân các shophouse The Center. 

4 yếu tố giúp The Center hút đầu tư trước ngày Phú Quốc mở cửa - 2
Phối cảnh thị trấn Địa Trung Hải tại trung tâm mới Nam Phú Quốc (Ảnh: Sun Group).

Chạy dọc triền đồi giật cấp về phía biển, phân khu The Center sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh thị trấn Địa Trung Hải từ trên cao và mang cảm hứng thiết kế từ Taormina - thị trấn du lịch nổi tiếng nước Italy. Dòng sản phẩm này giữ mặt bằng giá cao, hứa hẹn tiềm năng kinh doanh tốt.

Trải nghiệm hệ sinh thái 60 tiện ích đa dạng

Từ vị trí trung tâm của trung tâm, những con phố nhỏ xinh của The Center sẽ dẫn lối du khách khám phá toàn bộ 60 tiện ích tại thị trấn Địa Trung Hải - nơi tập trung hàng loạt các thương hiệu F&B nổi tiếng chuẩn bị đưa vào khai thác vận hành như: Runam, Legend Beer, nhà hàng Nhật, The Alley... 

Ở các mảng dịch vụ khác, tháng 9 vừa qua, Tập đoàn Hilton chính thức công bố trên hệ thống toàn cầu về hợp đồng quản lý với Sun Group đối với dự án La Festa Phu Quoc, dự kiến đi vào hoạt động năm 2023 với thương hiệu Curio Collection by Hilton. Các chương trình hỗ trợ cho thuê với những căn nhà phố ở các tuyến đường chính như Gateway, New An Thoi, Amalfi… tiếp tục được tung ra. Các dãy shophouse F&B ghềnh đá sát biển đã hoàn tất cho thuê, dự kiến triển khai ngay khi dịch bệnh được kiểm soát. 

4 yếu tố giúp The Center hút đầu tư trước ngày Phú Quốc mở cửa - 3
The Center góp phần tạo nên "thị trấn Địa Trung Hải" sôi động với nhiều trải nghiệm hấp dẫn (Ảnh phối cảnh: Sun Group).

Đầy ắp dịch vụ và mãn nhãn về kiến trúc, du ngoạn tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác "lạc" vào vùng đất Địa Trung Hải với các công trình như: quảng trường nghệ thuật, quảng trường con sò Seina, thang rồng, vườn treo, hệ thống tượng điêu khắc, tháp bút đá, đài phun nước phong cách Italy… Đó là chưa kể, chuỗi tiện ích "trên không" gồm Sky Lounge, bể bơi vô cực cao nhất Phú Quốc, vườn dạo bộ, trung tâm thể thao… tại các tòa tháp căn hộ cao tầng kề cận The Center cũng bổ trợ cho trải nghiệm suốt 24h của du khách.

Chỉ vài phút dạo bộ từ The Center, du khách có thể "sống ảo" với các công trình mô phỏng những điểm du lịch nổi tiếng thế giới như Tàn tích Pompeii (Italy), Khải Hoàn Môn (Pháp), Tổ hợp giải trí Central Village với điểm nhấn là tháp đồng hồ cao 75 m, ga đi cáp treo Hòn Thơm mô phỏng Đấu trường La Mã... Từ The Center, các công trình điểm nhấn đang được cấp tập xây dựng là Cầu Hôn và Show Vortex cũng được thu trọn vào tầm mắt.

Điều này lại càng khẳng định vị trí tâm điểm của The Center, khi thu hút đông đảo khách du lịch khi tới thị trấn Địa Trung Hải.

Kiến trúc thời thượng 

Mang lối kiến trúc Taormina hiện đại nhưng vẫn đậm chất thơ của phong cách Italy nguyên bản, mỗi căn shophouse tại The Center mang những nét đẹp quyến rũ riêng.

4 yếu tố giúp The Center hút đầu tư trước ngày Phú Quốc mở cửa - 4
Kiến trúc The Center lấy cảm hứng từ ngôi làng Taormina, miền Nam nước Italy (Ảnh phối cảnh: Sun Group).

Với từng mái dốc, ô cửa sổ ngập nắng, ban công đầy hoa, xen kẽ cầu thang giật cấp được trải đá tinh xảo, từng căn shophouse đều được phác thảo cách bố trí theo các kích thước mặt bằng thông minh và ưu việt, phù hợp đa dạng công năng kinh doanh của chủ sở hữu. 

Với tổng cộng 5 tầng, các căn The Center mang tới nhiều lựa chọn bài trí. Trong đó, tầng cao nhất - tầng tum có thể được thiết kế thành các sky bar, để dành tặng tầm nhìn biển triệu đô trực diện hiếm có cho du khách ngắm toàn cảnh Nam Phú Quốc từ trên cao cũng như cảm nhận sự nhộn nhịp, sầm uất của tổ hợp giải trí Central Village kề cận.

Sở hữu lâu dài

Theo đại diện chủ đầu tư, phân khu The Center nằm trong quỹ đất đô thị hiếm hoi với quyền sở hữu lâu dài tại Phú Quốc, khẳng định tính hữu hạn và tiềm năng gia tăng giá trong tương lai.

Với lượng khách du lịch ngày càng tăng qua các năm cùng sự đầu tư bài bản của các doanh nghiệp lớn, Nam đảo ngọc đang ngày càng khẳng định vị trí trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tầm quốc tế. Nhờ đó, giá trị của shophouse The Center cũng được nâng lên.

4 yếu tố giúp The Center hút đầu tư trước ngày Phú Quốc mở cửa - 5
Tầm nhìn của The Center bao quát đại dương và các công trình mang tính biểu tượng của dự án (Ảnh: Sun Group).

Sở hữu nhiều ưu thế về vị trí trung tâm, tầm nhìn triệu đô, thiết kế thông minh có điểm nhấn cùng chuỗi tiện ích đa dạng, The Center hứa hẹn tiềm năng kinh doanh tốt cũng như thiết lập mặt bằng giá mới. Nhờ đó, shophouse The Center đã thu hút nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy.

Sun Property hiện áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn 70% giá bán shophouse The Center với lãi suất 0% trong 30 tháng và ân hạn nợ gốc lên tới 40 tháng. Ngoài chiết khấu cho khách hàng thân thiết và khách hàng được khách hàng VIP giới thiệu, người mua được chiết khấu 1% khi kinh doanh 6 ngành hàng ưu tiên. Bên cạnh chính sách áp dụng có điều kiện kể trên, khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, đồng thời miễn phí 60 tháng dịch vụ quản lý.