1. Dòng sự kiện:
  2. Chuyển động bất động sản 2024

3000 nhân viên kinh doanh dự lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

(Dân trí) - Ngày 20/04 tại Hà Nội và ngày 22/04 tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn Apec tổ chức lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với sự tham gia của gần 3000 "chiến binh" máu lửa.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né ra mắt đầu năm 2019, được giới chuyên gia đánh giá là một dự án có tiềm năng đầu tư sinh lời lớn. Đón sóng xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng biển lên ngôi, dự án được đầu tư với số vốn lên tới 1.800 tỷ, phát triển loại hình condotel với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tiên phong tại Bình Thuận.

3000 nhân viên kinh doanh dự lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né - 1

Hình ảnh phối cảnh thể hiện quy mô hoành tránh của dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Dự án nằm trên con đường ven biển đẹp nhất Bình Thuận, giao thông thuận tiện. Đặc biệt sau khi dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào sử dụng (dự kiến năm 2021) sẽ rút ngắn thời gian từ TP HCM đi Phan Thiết chỉ còn khoảng 1,5 giờ lái xe. Dự kiến năm 2020 sân bay Phan Thiết sẽ được đưa vào sử dụng giai đoạn 1, giúp thúc đẩy kết nối giao thông thuận tiện tới Phan Thiết. Khi đó thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né Bình Thuận với bờ biển đẹp trải dài, nhiều khu danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và nền văn hoá Chăm Pa giàu bản sắc sẽ là điểm lựa chọn hàng đầu cho những du khách từ khắp mọi nơi.

Bên cạnh đó, sự kiện Apec Group bắt tay cùng Wyndham Hotel Group đơn vị quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu nước Mỹ và đứng trong top 5 thế giới mang đến sự tin tưởng vào cơ hội sinh lời cao và lâu dài cho những nhà đầu tư. Điều này đã được kiểm chứng bằng con số gần 9.000 khách sạn trên 75 quốc gia trên thế giới mà Wyndham Hotel Group đang quản lý.

Ngoài lợi thế về vị trí, loại hình tiên phong và khả năng quản lý vận hành chuyên nghiệp, Chủ đầu tư còn mang đến sự minh bạch từ pháp lý rõ ràng và chính sách bán hàng linh hoạt thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt tạo cơ hội đầu tư cho nhiều người kể cả những nhà đầu tư mới.

Cơ hội nghỉ dưỡng đẳng cấp tại điểm du lịch tiềm năng cũng như cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, cộng với thành công ngoài sức tưởng tượng của dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư, trở thành sản phẩm chiến lược của các nhà môi giới BĐS. Điều đó được thể hiện qua sự có mặt của gần 3000 nhà môi giới đến từ 45 sàn BĐS trên cả nước trong buổi lễ ra quân dự án.

3000 nhân viên kinh doanh dự lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né - 2

Hình ảnh trong “Lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né” tại Hà Nội.

Qua sự kiện Apec Group cung cấp đến các nhà kinh doanh BĐS những thông tin chi tiết về dự án cũng như thổi bùng lên tinh thần hăng say và ý chí quyết tâm mang đến những điều tốt đẹp cho khách hàng.Tại sự kiện, Apec Group đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đội ngũ chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng chủ đầu tư. Để dự án đến được tay khách hàng, không thể không tri ân tinh thần chiến đấu hết mình và sự yêu mến dự án của các chiến binh kinh doanh.

Ông Hán Kông Khanh - phó Tổng giám đốc Apec Group cho biết: "Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né là một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những ai biết nắm bắt cơ hội. Sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các đại lý nói chung và các anh em kinh doanh nói riêng đã mang đến cho chúng tôi những niềm tin to lớn vào sự thành công của dự án. Hi vọng với sự nhiệt huyết của các chuyên gia bán hàng xuất sắc các căn hộ condotel của dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ sớm đến tay khách hàng".

3000 nhân viên kinh doanh dự lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né - 3
Hình ảnh “Lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né” tại TP HCM.