Thứ Bảy 27/12/2014 - 09:28

Việt Anh trở thành MC chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Dân trí Chính nam diễn viên cũng bất ngờ khi được những người thực hiện chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” mời dẫn chương trình thay cho nhà báo Lại Văn Sâm.

Diễn viên Việt Anh sẽ trở thành người dẫn chương trình nam bên cạnh nữ MC Hoàng Linh trong chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” từ năm 2015. “Chúng tôi là chiến sĩ” phát sóng số đầu tiên từ năm 2006, đến nay đã trải qua 8 năm với sự thay đổi nhiều lần những người dẫn chương trình. Diễn viên Việt Anh là người dẫn nam thứ 3 sau MC Quang Minh và nhà báo Lại Văn Sâm. Việt Anh sẽ dẫn chương trình cùng Hoàng Linh kể từ năm thứ 9 phát sóng “Chúng tôi là chiến sĩ”.

Việt Anh trở thành MC chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Đây là lần đầu tiên diễn viên Việt Anh tham gia dẫn một chương trình truyền hình. Chia sẻ về “bước ngoặt” này, Việt Anh cho biết: “Quả thật, tôi chưa dẫn chương trình bao giờ. Bởi vậy, cá nhân tôi cũng khá bất ngờ khi nhận được mời là người dẫn chương trình cho “Chúng tôi là chiến sĩ”. Trước tôi, nhà báo Lại Văn Sâm và cả BTV Quang Minh đều là những người làm truyền hình kỳ cựu. Tôi chỉ là một diễn viên. Nghề diễn khác xa với công việc dẫn chương trình- đặc biệt lại là một chương trình có nhiều đặc thù riêng như Chúng tôi là chiến sĩ. Bởi vậy, khi nhận lời, giống như một diễn viên đóng thế, tôi chịu nhiều sức ép, nhiều băn khoăn, nhưng cũng muốn thử sức với công việc để khám phá chính mình”.

Đã cùng ê-kíp thực hiện “Chúng tôi là chiến sĩ” ghi hình 14 chương trình, diễn viên Việt Anh thừa nhận, anh có nhiều bỡ ngỡ trước công việc mới mẻ này. “Đây là năm phát sóng thứ 9 của chương trình, “Chúng tôi là chiến sĩ” có khá nhiều thay đổi trong kịch bản chương trình. Tính giải trí nhiều hơn. Chương trình trẻ trung, tươi mới, hiện đại hơn. Tôi nghĩ, việc tôi trở thành người dẫn chương trình cho “Chúng tôi là chiến sĩ” là điều khiến cho cả tôi và khán giả đều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mỗi người có một cách dẫn riêng, tôi hy vọng sẽ được khán giả đón nhận”.

Việt Anh trở thành MC chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Theo Việt Anh, anh đã được ê-kíp thực hiện chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Kể cả bạn dẫn MC Hoàng Linh cũng hỗ trợ thêm kỹ năng dẫn chương trình để Việt Anh tự tin hơn với công việc mới.

Trước câu hỏi, “Trở thành người dẫn chương trình “thay thế” cho một nhà báo kỳ cựu, nếu lỡ không được khán giả đón nhận, anh đã chuẩn bị tâm lý cho việc bị… ném đá?”, Việt Anh trả lời “Chắc chắn những gì mới mẻ sẽ luôn có sự tranh cãi. Sẽ có người hài lòng, sẽ có người không hài lòng. Nhưng tôi là người không ngại va chạm. Tôi sẽ đón nhận mọi sự góp ý của khán giả để điều chỉnh cách dẫn của mình cho phù hợp hơn. Khán giả càng góp ý nhiều, tôi nghĩ, mình sẽ càng làm được tốt hơn”.

Việt Anh trở thành MC chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Việt Anh khẳng định, việc trở thành người dẫn chương trình cho “Chúng tôi là chiến sĩ” là một bước ngoặt đầy bất ngờ trong cuộc sống của nam diễn viên. Anh quyết định tham gia, và sẽ đón nhận mọi lời góp ý, bởi chính bản thân nam diễn viên đang muốn có những thay đổi trong cuộc sống và công việc. Theo Việt Anh, những thử thách càng khó khăn, càng giúp anh khám phá bản thân.

Việt Anh hiện đã chuyển về sống và làm việc tại Hà Nội. Anh vừa hoàn thiện vai diễn trong bộ phim “Tuổi thanh xuân”. Và đang đợi những vai diễn mới.

H.H

MỚI NHẤT
Văn hóa đọc của giới trẻ – Chệch đường hay đúng hướng?
Văn hóa đọc của giới trẻ – Chệch đường hay đúng hướng?

Câu chuyện về văn hóa đọc không còn là đề tài mới mẻ nhưng vẫn luôn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ. Liệu rằng độc giả trẻ đã chọn được cho mình hướng đi đúng đắn?

Thứ hai, 29/12/2014 - 08:00

Nghệ sĩ Hà Nội xúc động hát vì trẻ em nghèo Pa Ủ
Nghệ sĩ Hà Nội xúc động hát vì trẻ em nghèo Pa Ủ

(Dân trí) - NSND Quang Thọ, NSƯT Tấn Minh, Ngọc Khuê, Vũ Thắng Lợi, Nguyễn Trần Trung Quân… hát hết mình trong chương trình nghệ thuật “Cơn bão” nhằm gây quỹ xây trường cho trẻ em dân tộc La Hủ ở xã Pa Ủ, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 12:00

“Hẹn nhau ngày 28”
“Hẹn nhau ngày 28”

(Dân trí) - “Bạn có một lời ước hẹn nào với một ai đó không? Hãy nhớ đến nơi ấy vào ngày ấy! Nếu gặp lại, đó là duyên nợ. Nếu không gặp, đó là giải thoát!”, đó là lời dẫn một truyện ngắn từng được yêu thích và nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhà văn Cao Bảo Vy.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 11:36

Những bộ phim “nóng bỏng” nhất màn ảnh năm 2014
Những bộ phim “nóng bỏng” nhất màn ảnh năm 2014

(Dân trí) - 2014 là năm của sự mạo hiểm diễn xuất khi hàng loạt diễn viên tên tuổi của Hollywood, từ trẻ tuổi cho tới… đứng tuổi, đều xuất hiện với những cảnh nóng hoặc cảnh khỏa thân “đốt nóng” màn ảnh. Những cảnh này được thực hiện theo kiểu “chớp mắt là… mất hút”.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 11:25

Kiến trúc Việt Nam thắng lớn các giải thưởng quốc tế trong năm
Kiến trúc Việt Nam thắng lớn các giải thưởng quốc tế trong năm

(Dân trí) - Gần đây, kiến trúc Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế qua việc các kiến trúc sư đạt được những giải thưởng lớn trên thế giới.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 06:31

Gặp lại những kiều nữ xinh đẹp của James Bond sau 5 thập kỷ
Gặp lại những kiều nữ xinh đẹp của James Bond sau 5 thập kỷ

(Dân trí) - Đã hơn 5 thập kỷ trôi qua, nhưng điệp viên 007 vẫn luôn tráng kiện, dũng mãnh, và đặc biệt, vẫn đào hoa, đa tình. James Bond sau 5 thập kỷ vẫn không già, nhưng các kiều nữ, giai nhân của Bond thì không ít người từ son trẻ đã thành… đẹp lão.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 03:48

Câu chuyện về những người anh hùng Robin Hood
Câu chuyện về những người anh hùng Robin Hood

(Dân trí) - Roobin Hood là nhân vật anh hùng trong văn hóa dân gian của Anh nổi tiếng về việc cướp của người giàu chia cho người nghèo. Tại Venezuela cũng có những anh hùng như thế, và ngày nay họ được dân chúng thờ phụng như những vị thánh.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 02:10

Trấn Thành, Hà Hồ khuấy động Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2015
Trấn Thành, Hà Hồ khuấy động Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2015

(Dân trí) - Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới 2015 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng 8, Nhà hát lớn Hà Nội tối ngày 31/12/2014 tới.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 02:00

Khai mạc Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ nhất năm 2014
Khai mạc Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ nhất năm 2014

Tối 27/12, Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ nhất năm 2014 được khai mạc tại sân khấu ngoài trời Quảng trường nhân dân tỉnh Lai Châu.

Chủ nhật, 28/12/2014 - 12:11

Đạo diễn Quang Dũng làm phim Việt đầu tiên về… siêu nhân
Đạo diễn Quang Dũng làm phim Việt đầu tiên về… siêu nhân

(Dân trí) - Mùa phim Tết bắt đầu rậm rịch. Năm nay, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục hy vọng sẽ tạo được doanh thu “ gây sốt” với bộ phim siêu nhân đầu tiên của màn ảnh Việt.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 02:37

Hoa hậu Thu Thủy chê Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn hát thiếu sáng tạo
Hoa hậu Thu Thủy chê Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn hát thiếu sáng tạo

(Dân trí) - Thể hiện ca khúc “Vì nhân dân quên mình” cùng NSƯT Cao Minh, tam ca nhạc đỏ: Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn đã thể hiện bản lĩnh, kỹ thuật âm nhạc lão luyện của mình. Tuy nhiên, phần trình diễn vẫn bị Hoa hậu Thu Thủy cho rằng cảm xúc không mới, thiếu sáng tạo.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 11:10

Những nhân vật văn hóa nổi tiếng vĩnh biệt cuộc đời năm 2014
Những nhân vật văn hóa nổi tiếng vĩnh biệt cuộc đời năm 2014

(Dân trí) - Nhà văn từng giành giải Nobel Văn học - Gabriel Garcia Marquez, nam diễn viên hài nổi tiếng với phim “Good Morning, Vietnam” - Robin Williams, minh tinh điện ảnh thuộc thế hệ vàng Hollywood - Laurel Bacall… đều đã ra đi trong năm 2014 này.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 11:01

ĐÁNG QUAN TÂM
12 bộ phim “bom tấn” sẽ công phá phòng vé năm 2015
12 bộ phim “bom tấn” sẽ công phá phòng vé năm 2015

(Dân trí) - 2015 liệu có trở thành một năm lịch sử của điện ảnh Hollywood? Với hàng loạt những phim được kỳ vọng lập doanh số “tỉ đô” sắp ra rạp, người yêu điện ảnh sẽ được thưởng thức đại tiệc “siêu phẩm Hollywood” trong suốt cả năm.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 09:19

Hoa hậu quý bà châu Á và những chiếc áo dài quyền quý
Hoa hậu quý bà châu Á và những chiếc áo dài quyền quý

(Dân trí) - Năm mới đã cận kề. Chuẩn bị đón năm mới sang, Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng đã diện những chiếc áo dài được thiết kế mang hơi hướng hoài cổ trên chất liệu lụa mềm mại, quý phái theo đúng phom dáng áo dài xưa dành cho phụ nữ Việt quyền quý…

Thứ bảy, 27/12/2014 - 09:14

“Chúng mình có thể bắt đầu không?”
“Chúng mình có thể bắt đầu không?”

(Dân trí) - Đó là tựa đề cho tập thơ của nữ tác giả trẻ Phạm Thị Ngọc Thanh, vừa ra mắt công chúng sáng ngày 25/12 tại Hà Nội.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 09:00

Festival nghề truyền thống Huế 2015 sẽ tôn vinh nghề Việt
Festival nghề truyền thống Huế 2015 sẽ tôn vinh nghề Việt

(Dân trí) - Chiều 26/12, UBND TP Huế đã tổ chức họp báo giới thiệu về Festival nghề truyền thống Huế lần thứ 6 sẽ được tổ chức từ 29/4-3/5/2015 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 05:29

Cuộc thi khám phá các di sản thế giới ở Hà Nội
Cuộc thi khám phá các di sản thế giới ở Hà Nội

(Dân trí) - Sở VHTT &DL Hà Nội tổ chức cuộc thi tìm hiểu và đóng góp ý kiến nhằm bảo tồn và phát huy giá trị các Di sản của Hà Nội đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 04:35

Diễn viên "mặc quần nhỏ" lên bìa sách và những sai phạm bi hài năm 2014
Diễn viên "mặc quần nhỏ" lên bìa sách và những sai phạm bi hài năm 2014

(Dân trí) - Để diễn viên Công Lý “mặc quần nhỏ” lên bìa… sách luật, danh tướng Việt minh họa như “game” Tam Quốc, Truyện cổ tích 18+ và từ điển tiếng Việt dành cho học sinh gây sốc…là những sai phạm “dở khóc dở cười” của ngành xuất bản năm 2014.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 02:24

Lần đầu tiên có Ngày hội tơ lụa Việt Nam - ASEAN
Lần đầu tiên có Ngày hội tơ lụa Việt Nam - ASEAN

(Dân trí) - Ngày 28/12 tới, tại Làng lụa Hội An (Quảng Nam) sẽ diễn ra Ngày hội tơ lụa Việt Nam - ASEAN lần đầu tiên được tổ chức.

Thứ bảy, 27/12/2014 - 02:21

Những bộ phim “bom xịt”… thảm nhất năm 2014
Những bộ phim “bom xịt”… thảm nhất năm 2014

(Dân trí) - Đó đều là những bộ phim gắn mác “bom tấn”, nhưng khi ra rạp lại hóa thành… “bom xịt”.

Thứ sáu, 26/12/2014 - 10:25

Hà Anh Tuấn kể về 4 năm “biến mất”
Hà Anh Tuấn kể về 4 năm “biến mất”

(Dân trí) - 4 năm gần như im lặng, yên ắng giữa đời sống âm nhạc đang ồn ào chảy, Hà Anh Tuấn tâm sự, “Không hát thấy đời rất nhạt. Tôi muốn hát lắm, nhưng không biết hát gì…”

Thứ sáu, 26/12/2014 - 10:12

Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin tiếp tục bị xử phạt hành chính
Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin tiếp tục bị xử phạt hành chính

(Dân trí) - Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin & Truyền thông vừa ban hành Quyết định số 77 về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xuất bản với Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin. Chỉ trong vòng 1 tháng, Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin bị xử phạt 2 lần.

Thứ sáu, 26/12/2014 - 10:00

“Về miền Ví, Giặm” là điểm sáng văn hóa đầu năm 2015
“Về miền Ví, Giặm” là điểm sáng văn hóa đầu năm 2015

(Dân trí) - Tháng 1/2015, hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh sẽ phối hợp tổ chức lễ vinh danh và đón bằng công nhận của UNESCO dành cho dân ca Ví, Giặm. Xung quanh câu chuyện “muôn thuở” về vấn đề bảo tồn di sản, nhiều góc nhìn đa dạng đã được các nhà quản lý văn hóa đưa ra.

Thứ sáu, 26/12/2014 - 09:46

Paul McCartney viết nhạc về vụ cảnh sát Mỹ bắn người da màu
Paul McCartney viết nhạc về vụ cảnh sát Mỹ bắn người da màu

(Dân trí) - Trước những vụ cảnh sát Mỹ bắn chết người da màu, nam ca sĩ Paul McCartney đã bị thôi thúc sáng tác một nhạc phẩm gửi tới “hàng ngàn người đang xuống phố biểu tình”.

Thứ sáu, 26/12/2014 - 09:39