Thuỷ Tiên tiết lộ “thói xấu” khiến Công Vinh luôn phàn nàn, khó chịu

Dân trí Thủy Tiên cho biết, cô là một tín đồ mua hàng trực tuyến, cứ lên mạng là đặt hàng nhưng người nhận đồ kiêm trả tiền lại là ông xã Công Vinh. Mỗi lần như thế, Công Vinh thường rất khó chịu.
>>Thuỷ Tiên tiết lộ tuổi thơ từng “hát rất dở nhưng nghĩ hay nhất thế giới”
>>Thuỷ Tiên gồng gánh lương nhân viên, phớt lờ khi bị chửi “từ thiện làm màu”
>>Thuỷ Tiên tiết lộ chuyện tình "sóng gió" với Công Vinh

Dù từng bị bố Công Vinh phản đối, nhiều người buông lời hoài nghi… nhưng cho đến nay hôn nhân của Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn ngập tràn hạnh phúc. Họ không chỉ luôn sát cánh bên nhau trong nghề nghiệp mà còn đồng hành với nhau trên mọi nẻo đường từ thiện.

Trả lời câu hỏi liệu Thủy Tiên có tính toán hoặc nhờ thầy xem bói trước khi về chung một nhà với chàng cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam, giọng ca “Thiên đường” cho rằng, cô cùng Công Vinh đến với nhau là do có số vợ chồng đã định sẵn từ trước.

Thuỷ Tiên tiết lộ “thói xấu” khiến Công Vinh luôn phàn nàn, khó chịu - 1

Thuỷ Tiên và Công Vinh luôn đồng hành với nhau trong các hoạt động thiện nguyện.

“Tôi nghĩ, mình cưới và lấy một ai đó là do duyên số đã định sẵn rồi. Nghĩa là cái gì của mình sẽ là của mình, cái gì không phải của mình thì có cầu khẩn cũng không thể có. Chuyện vợ chồng tôi hoàn toàn do nhân duyên, nghiệp chướng của hai người, muốn hay không rồi cũng phải tới. Cho nên lúc lấy anh Vinh tôi không đi coi bói cũng không tính toán gì hết”, Thuỷ Tiên tâm sự.

Tiết lộ về “thói xấu” khiến cựu tiền đạo gốc Nghệ An không ít lần phàn nàn, khó chịu, Thủy Tiên cho biết, cô là một tín đồ mua hàng trực tuyến, cứ lên mạng là đặt hàng nhưng người nhận đồ kiêm trả tiền lại là ông xã Công Vinh.

“Tôi hay mua đồ trực tuyến lắm. Cứ sáng sáng, tôi lên mạng tìm kiếm rồi nhấn đặt mua, xong ngày nào cũng có người tới giao đồ. Nhiều khi giao đồ buổi sáng, tôi không lấy mà anh Vinh lấy. Mỗi lần như vậy, anh Vinh toàn trả tiền và nói tôi mua đồ gì mà toàn bắt anh trả tiền, mở mắt ra là thấy đi trả tiền rồi”, nữ ca sĩ dí dỏm kể lại.

Nữ ca sĩ gốc Kiên Giang cũng kể rằng, thời gian vừa qua, mỗi lần gặp người thân hoặc bạn bè cô lại bị quở “ăn ở kiểu gì để da đen sạm”. Nhưng kỳ thực, việc da bị đen là do thời gian vừa qua, cô phải thường xuyên về miền Tây để giám sát việc lắp đặt và trao máy lọc nước cho bà con trước cơn hạn mặn.

Thuỷ Tiên tiết lộ “thói xấu” khiến Công Vinh luôn phàn nàn, khó chịu - 2
Thuỷ Tiên tiết lộ “thói xấu” khiến Công Vinh luôn phàn nàn, khó chịu - 3

Công Vinh - Thuỷ Tiên bên những máy lọc nước ngọt vừa trao cho người dân miền Tây.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Hai ba tháng trời làm dự án này phái nói thật là rất vất vả. Bản thân mình đi đã thấy cực nhưng bạn kỹ thuật đồng hành còn cực hơn mình nhiều. Mỗi lần nghĩ lại thấy rất thương. Vì chúng tôi toàn đi tới những vùng sâu, vùng xa…, nơi bà con rất thiếu thốn và nghèo khổ.

Lúc đầu, khi thực hiện dự án tôi không biết mình sẽ phải xoay sở ra sao, bắt đầu như thế nào. Nhưng vì nghĩ đến bà con nên vẫn quyết tâm làm với niềm tin vững chắc “cứ đi rồi sẽ tìm thấy đường để đến”. Và thật may mắn khi nhận được sự chung tay của rất nhiều bạn bè, đối tác, chính quyền địa phương…

Những ngày gần đây, tôi nghe tin báo về là cứ 5 giờ sáng, lãnh đạo địa phương đã dậy để bơm nước vào can/thùng cho bà con. Nhiều người mang can đến, ghi tên ở bên ngoài, sáng dậy chỉ việc đến lấy nước mang về dùng thôi, đỡ phải chờ đợi".

Thuỷ Tiên bộc bạch, bây giờ cô chẳng mong gì hơn ngoài sức khoẻ vì nếu không có sức khoẻ thì cô không thể đến được với bà con hoặc kêu gọi mọi người giúp đỡ bà con.

“Đợt dịch vừa rồi, nếu thật sự không có sức khoẻ chắc tôi không thể làm gì nổi. Anh Vinh đi về bị đuối, mặt mũi bơ phờ… mà không hiểu sao tôi đi không biết mệt luôn. Tôi thấy việc đi của mình ý nghĩa, bà con đang trông chờ mình nên mình đi từ sáng đến tối không biết mệt”, Thuý Tiên cho biết thêm.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
“Không thể quên” giọng hát của người tù bị kết án oan suốt 37 năm
“Không thể quên” giọng hát của người tù bị kết án oan suốt 37 năm

(Dân trí) - Thí sinh Archie Williams là một nhân tố đặc biệt của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” năm nay. Archie đã khiến người nghe xúc động mạnh trước phần trình diễn của mình.

Thứ bảy, 23/05/2020 - 03:02

Sân khấu nỗ lực hồi sinh sau “cơn hoang tàn” của đại dịch
Sân khấu nỗ lực hồi sinh sau “cơn hoang tàn” của đại dịch

(Dân trí) - Nhiều năm qua, nghệ thuật sân khấu đã phải đối diện với không ít thách thức khi muốn “sáng đèn” mà không có khán giả. Đại dịch Covid-19 càn qua lại càng khiến cho các đơn vị nghệ thuật điêu đứng hơn.

Thứ bảy, 23/05/2020 - 01:39

Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con
Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con

(Dân trí) - Một mục sư có 8 người con, chưa từng theo học chuyên ngành âm nhạc, đã vừa giành chiến thắng tại cuộc thi ca hát “The Voice” (Mỹ).

Thứ bảy, 23/05/2020 - 07:28

Megan Fox đã dành 16 năm thanh xuân cho một mối tình như thế nào?
Megan Fox đã dành 16 năm thanh xuân cho một mối tình như thế nào?

(Dân trí) - Biểu tượng gợi cảm của Hollywood - Megan Fox - đã dành ra 16 năm thanh xuân để ở bên nam diễn viên Brian Austin Green. Fox đã theo đuổi Green từ năm 18 tuổi, bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Thứ bảy, 23/05/2020 - 07:25

Tại sao phim Hàn hay thích chọn diễn viên theo kiểu “chị đại và phi công”?
Tại sao phim Hàn hay thích chọn diễn viên theo kiểu “chị đại và phi công”?

(Dân trí) - Nếu là fan của phim truyền hình Hàn Quốc, bạn sẽ nhận ra rằng trong nhiều bộ phim, nữ diễn viên ngoài đời thực lớn tuổi hơn nam diễn viên đóng cặp với cô ấy.

Thứ bảy, 23/05/2020 - 07:22

Bị phạt 81.000 USD vì đưa... ma-nơ-canh lên khán đài
Bị phạt 81.000 USD vì đưa... ma-nơ-canh lên khán đài

(Dân trí) - Một sự việc hy hữu đã vừa xảy ra khi một đội bóng tại Hàn Quốc phải chịu mức phạt 100 triệu won (tương đương gần 1,9 tỷ đồng) vì đã đưa ma-nơ-canh lên khán đài cho bớt... trống vắng.

Thứ sáu, 22/05/2020 - 10:16

Yêu cầu tháo dỡ công trình trái phép tại danh thắng Quốc gia Kim Sơn
Yêu cầu tháo dỡ công trình trái phép tại danh thắng Quốc gia Kim Sơn

(Dân trí) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có ý kiến chỉ đạo thực hiện tháo dỡ các hạng mục công trình xây dựng trái phép tại di tích danh lam thắng cảnh quốc gia núi Kim Sơn (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa).

Thứ sáu, 22/05/2020 - 10:09

Bản phối mới của “We Are The World” khiến người nghe xúc động
Bản phối mới của “We Are The World” khiến người nghe xúc động

(Dân trí) - Nam danh ca Lionel Richie đã vừa thực hiện một bản phối mới cho ca khúc nổi tiếng “We Are The World” với mục đích nhớ về một thời kỳ đặc biệt khi cả thế giới cùng chống dịch Covid-19.

Thứ sáu, 22/05/2020 - 06:31

Cả đời không thắng giải gì, bỗng thắng tranh Picasso trị giá 1 triệu euro
Cả đời không thắng giải gì, bỗng thắng tranh Picasso trị giá 1 triệu euro

(Dân trí) - Một người phụ nữ Ý đã vừa thắng giải một cuộc quay thưởng xổ số và nhận về bức tranh Picasso trị giá 1 triệu euro (tương đương 25,5 tỷ đồng).

Thứ sáu, 22/05/2020 - 06:00

Nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng, phải nằm viện điều trị tích cực
Nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng, phải nằm viện điều trị tích cực

(Dân trí) - Tác giả “Em ơi Hà Nội phố” nhập viện vì biến chứng của bệnh tiểu đường. Con gái của nhạc sĩ Phú Quang cho biết, ông đang nằm tại phòng hồi sức tích cực của một bệnh viện tại Hà Nội.

Thứ sáu, 22/05/2020 - 02:21

Khen chê quanh những ý tưởng lấp đầy khán đài
Khen chê quanh những ý tưởng lấp đầy khán đài

(Dân trí) - Để các trận bóng tổ chức trong sân vận động bớt... trống vắng, nhiều câu lạc bộ đã có những giải pháp tình thế. Có giải pháp được fan hưởng ứng nhiệt tình, có giải pháp bị fan lên tiếng chỉ trích.

Thứ năm, 21/05/2020 - 01:13

NSND Trà Giang: “Nhiều lúc tôi cảm thấy kiệt sức, tuyệt vọng…”
NSND Trà Giang: “Nhiều lúc tôi cảm thấy kiệt sức, tuyệt vọng…”

(Dân trí) - “Nhiều lúc tôi cảm thấy kiệt sức, tuyệt vọng… Và quan trọng hơn, tôi cứ vẽ mãi mà không tìm thấy chính mình”, NSND Trà Giang chia sẻ.

Thứ năm, 21/05/2020 - 01:12

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ Sài Gòn phấn khởi trên sàn tập, chờ ngày sân khấu sáng đèn
Nghệ sĩ Sài Gòn phấn khởi trên sàn tập, chờ ngày sân khấu sáng đèn

(Dân trí) - Các nghệ sĩ đều tích cực tập luyện trong những ngày qua, cùng với các sân khấu kịch tại Sài Gòn ráo riết chuẩn bị cho việc sáng đèn trở lại sau giãn cách xã hội.

Thứ năm, 21/05/2020 - 09:07

Hài hước chuyện đến quán bar, nhà hàng thời kỳ “hậu Covid-19”
Hài hước chuyện đến quán bar, nhà hàng thời kỳ “hậu Covid-19”

(Dân trí) - Ở tại nhiều quốc gia, người dân đang học cách thích nghi với cuộc sống trong “trạng thái bình thường mới”, bắt đầu từ việc đến quán bar, nhà hàng theo một cách hoàn toàn khác trước.

Thứ năm, 21/05/2020 - 07:29

Britney Spears là nữ nghệ sĩ “chào sân” xuất sắc nhất mọi thời đại
Britney Spears là nữ nghệ sĩ “chào sân” xuất sắc nhất mọi thời đại

(Dân trí) - Britney Spears mãi là “ước mơ debut” của nhiều nghệ sĩ trẻ, chỉ với ca khúc đầu tay “…Baby One More Time”, Britney vừa ra mắt đã ngay lập tức trở thành ngôi sao ca nhạc đình đám.

Thứ năm, 21/05/2020 - 07:27

Nghề làm giám khảo cũng lắm... hiểm nguy
Nghề làm giám khảo cũng lắm... hiểm nguy

(Dân trí) - Cặp đôi Claire-Marie và Jason đến từ hạt Kent (Anh) đã có một tiết mục phi dao mạo hiểm. Dù đây không phải tiết mục mới nhưng sự nguy hiểm thường trực vẫn khiến người xem bị thu hút.

Thứ tư, 20/05/2020 - 11:13

Khi bạn biết cách cho đi, đó là phép màu vĩ đại nhất
Khi bạn biết cách cho đi, đó là phép màu vĩ đại nhất

(Dân trí) - Một trong những thần thoại hoang đường tồn tại lâu bền nhất của nhân loại chính là sự giàu có sẽ mang lại hạnh phúc, và tiền bạc là giải pháp cho mọi vấn đề.

Thứ tư, 20/05/2020 - 10:01

Clip: Cảnh tượng “thần tiên” trong công viên vắng lặng
Clip: Cảnh tượng “thần tiên” trong công viên vắng lặng

(Dân trí) - Cảnh tượng tuyệt đẹp dưới đây cho thấy những chú nai bình yên tận hưởng cảnh hoa anh đào nở trong công viên vắng lặng, bởi hiện tại, du khách đang tạm thời vắng bóng.

Thứ tư, 20/05/2020 - 09:14

Sách phải đem cất 3 ngày, sau mỗi lần có khách hàng động tới
Sách phải đem cất 3 ngày, sau mỗi lần có khách hàng động tới

(Dân trí) - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xuất bản phẩm và văn phòng phẩm Waterstones của Anh dự định sẽ đem cất những cuốn sách đã được khách hàng động tới trong vòng 72 giờ để sách được… “cách ly”.

Thứ tư, 20/05/2020 - 07:32

Bức “Tiếng thét” của Edvard Munch cần phải được... giãn cách
Bức “Tiếng thét” của Edvard Munch cần phải được... giãn cách

(Dân trí) - Người yêu hội họa sắp tới có thể sẽ phải đứng từ xa chiêm ngưỡng bức “Tiếng thét” (thực hiện hồi năm 1910), bởi độ ẩm đang gây tổn hại đối với màu sắc trên tác phẩm.

Thứ tư, 20/05/2020 - 07:30

Lạ lùng với tiết mục vừa chơi đàn piano vừa... thoát y
Lạ lùng với tiết mục vừa chơi đàn piano vừa... thoát y

(Dân trí) - Thí sinh Emmanuel Vass (30 tuổi) đến từ thành phố Manchester (Anh) đã trình diễn một tiết mục chơi đàn piano lạ lùng.

Thứ tư, 20/05/2020 - 07:28

Mạnh Trường: “13 năm tôi đóng phim, vợ chỉ ghen đúng một lần”
Mạnh Trường: “13 năm tôi đóng phim, vợ chỉ ghen đúng một lần”

(Dân trí) - “Tới thời điểm này làm phim cũng đã 13 năm rồi, chỉ 1 lần duy nhất vợ tôi ghen đó là phim đầu tay. Thời đó, tôi mới học đại học năm thứ 2 và hai đứa đang yêu”, Mạnh Trường chia sẻ.

Thứ ba, 19/05/2020 - 04:18

Vì sao “Táo y tế” Vân Dung giấu biệt, không chia sẻ chuyện đời tư?
Vì sao “Táo y tế” Vân Dung giấu biệt, không chia sẻ chuyện đời tư?

(Dân trí) - Là nữ nghệ sĩ khá cởi mở khi chia sẻ về công việc, diễn xuất, nhưng khi hỏi về đời tư, Vân Dung luôn né tránh. “Cuộc sống của mình không ai có thể nắm tay từ tối tới sáng được...”, chị nói.

Thứ ba, 19/05/2020 - 01:24

Cô bé khiếm thị sở hữu giọng hát ngọt lịm
Cô bé khiếm thị sở hữu giọng hát ngọt lịm

(Dân trí) - Cô bé khiếm thị Sirine Jahangir (14 tuổi) đến từ London (Anh) đã chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi đàn piano ấn tượng.

Thứ ba, 19/05/2020 - 11:11