Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

Dân trí Lúc này, khi mọi việc đã trở nên quá muộn màng, Sandra Bullock và Keanu Reeves mới dám thổ lộ tình cảm dành cho nhau. Trước đó, khi cả hai còn trẻ và độc thân, họ đều không dám tin người còn lại cũng thích mình.

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm - 1

Cảnh trong phim “Speed” (Tốc độ - 1994)

Nữ diễn viên Sandra Bullock (54 tuổi) thừa nhận rằng cô đã “cảm nắng” bạn diễn Keanu Reeves (54 tuổi) khi hai người cùng tham gia phim “Speed” (Tốc độ - 1994). Sau khi Bullock đã dám “dũng cảm lên tiếng”, Keanu Reeves mới đủ tự tin để tiết lộ rằng cơn “cảm nắng” thực sự đã xảy ra với cả đôi bên, chỉ có điều, tại thời điểm quay phim, họ đều không tin người còn lại cũng đang thích mình.

Keanu Reeves cho hay chính anh cũng đã rất thích Sandra Bullock ở thời điểm quay phim chung ấy, nhưng vì để mọi việc diễn ra trên phim trường thật chuyên nghiệp, anh đã không đưa ra bất cứ tín hiệu “đèn xanh” nào cũng như không hề ướm ý của Bullock, dù khi ấy, cả hai người đều đang còn độc thân.

Keanu Reeves và Sandra Bullock đã quen biết và làm bạn với nhau trong nhiều năm, họ cùng xuất hiện trong hai bộ phim, gồm “Speed” (Tốc độ - 1994) và “The Lake House” (Ngôi nhà bên hồ - 2006).

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow truyền hình “The Ellen DeGeneres Show”, Keanu Reeves đã tiết lộ rằng cơn “cảm nắng” trên phim trường “Speed” thực ra đến từ hai phía.

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm - 2

Cảnh trong phim “Speed” (Tốc độ - 1994)

Trước đó, hồi tháng 12/2018, cũng xuất hiện trong talkshow này, nữ diễn viên Sandra Bullock đã chia sẻ về cảm nhận của mình dành cho bạn diễn Keanu Reeves, rằng cô thấy anh rất “ngọt ngào và đẹp trai”, rằng cô đã thực sự rung động trước người bạn diễn của mình.

“Cô ấy chắc hẳn đã không biết rằng chính tôi cũng rất thích cô ấy, bản thân tôi cũng không hề biết rằng cô ấy có thích tôi”, Keanu Reeves chia sẻ trong chương trình mới đây. Reeves giải thích rằng họ đã không tiến xa, không hẹn hò, bởi cả hai đều nghĩ rằng đó là công việc và họ không nên để tình cảm làm mất đi sự chuyên nghiệp.

“Thật tuyệt mỗi khi tới lúc đi làm, được tới phim trường, bởi sẽ được gặp cô ấy. Sandra là một người tuyệt vời, một nữ diễn viên tuyệt vời”, Keanu Reeves nói về bạn diễn Sandra Bullock.

Hồi tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên Sandra Bullock đã chia sẻ về những xúc cảm của mình khi đóng chung phim với Keanu Reeves rằng: “Tôi hay nghĩ về sự ngọt ngào của Keanu Reeves, về vẻ đẹp trai của anh ấy. Thật khó cho tôi. Thật khó cho tôi để có thể thực sự nghiêm túc, tập trung trong công việc”.

Keanu Reeves thừa nhận "cảm nắng" Sandra Bullock

Sandra cũng nhớ lại rằng cô thường cười khúc khích mỗi khi họ phải diễn cảnh có chiều sâu tâm lý đòi hỏi anh phải nhìn vào cô. Lý giải việc tại sao hai người không hẹn hò ở thời điểm đó, Sandra Bullock chia sẻ thành thực: “Có lẽ có điều gì đó ở tôi khiến anh ấy không thích”.

Sandra Bullock cũng cho rằng hai người đã có được tình bạn dài lâu và luôn thân thiện, hữu hảo với nhau mỗi khi gặp lại, chính là bởi họ chưa từng theo đuổi một mối quan hệ tình cảm nào.

Người dẫn chương trình sau hai lần trò chuyện với Sandra Bullock và Keanu Reeves đã thốt lên rằng: “Tôi không thể tin nổi cả hai người đều thích nhau nhưng rồi cả hai đều quá ngại ngùng và để lỡ mất cơ hội. Giờ thì Sandra đang ở trong một mối quan hệ rồi, cánh cửa đã khép lại”. Hiện tại, Sandra Bullock đang hẹn hò với nhiếp ảnh gia Bryan Randall, họ đã ở bên nhau kể từ năm 2015.

Sandra Bullock tiết lộ chuyện "cảm nắng" Keanu Reeves
Cảnh trong phim "Speed" (Tốc độ - 1994)

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân
Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân

(Dân trí) - Trong khi nhiều diễn viên chấp nhận cảnh khỏa thân như một phần của nghề nghiệp, thì cũng có nhiều diễn viên kiên quyết từ chối phải cởi bỏ xiêm y trước ống kính máy quay.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 01:39

Xót xa nhìn chuông quý đời Trần duy nhất ở Hà Tĩnh sắp thành... phế liệu
Xót xa nhìn chuông quý đời Trần duy nhất ở Hà Tĩnh sắp thành... phế liệu

(Dân trí) - Do điều kiện bảo quản không tốt, chiếc chuông đồng quý hiếm có niên đại từ đời Trần được phát hiện từ dưới gốc cây ở một ngôi chùa gần 30 năm trước tại Hà Tĩnh, hiện bị ô xi hóa và đang dần hư hỏng.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 12:45

Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột
Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột

(Dân trí) - Dù luôn thể hiện sự hài hước trên sân khấu, trên ghế nóng các chương trình gameshow nhưng danh hài Chí Tài cũng đem đến cho khán giả những khoảnh lặng xúc động khi chia sẻ về gia đình.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 12:36

Lê Hoàng phản đối bố mẹ “nghiện” khoe ảnh cởi truồng của con trên mạng
Lê Hoàng phản đối bố mẹ “nghiện” khoe ảnh cởi truồng của con trên mạng

(Dân trí) - Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, ông ngao ngán khi thấy cảnh nhiều ông bố bà mẹ “nghiện” khoe con trên mạng xã hội, nhiều người còn đăng những bức ảnh con cái cởi truồng.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 10:50

Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 diễn ra tại Hải Phòng
Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 diễn ra tại Hải Phòng

(Dân trí) - Ban tổ chức cho biết, liên hoan lần này có 7 nước ASEAN tham gia, gồm: Campuchia, Lào, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 10:38

Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang
Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang

(Dân trí) - Những cảnh phim lấy bối cảnh cổ xưa nhưng lại lọt vào chi tiết hiện đại khiến người xem tinh mắt không khỏi cảm thấy hài hước.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 07:35

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”

(Dân trí) - Giàu có và nổi tiếng, đã có giải Oscar, đã có sự nghiệp lớn, và... đã có tuổi, nhưng Brad Pitt và Leonardo DiCaprio không cho phép mình dừng chân trên con đường của nghệ thuật điện ảnh.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 06:50

“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!
“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!

(Dân trí) - Phó Chủ nhiệm UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội Phạm Tất Thắng nhấn mạnh quan điểm đó khi trao đổi về bộ phim “Vợ ba” để nữ diễn viên 13 tuổi đóng những cảnh nhạy cảm. Dù vậy, không dễ để “quy trách nhiệm” trong trường hợp này…

Thứ năm, 23/05/2019 - 07:25

Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam
Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam

Tối 22/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam cùng với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và đại diện các bộ, ban ngành Nga đã tham dự Lễ khai mạc Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam 2019 – 2020, tại Phòng hoà nhạc Zariadie, thủ đô Moskva, Liên bang Nga.

Thứ năm, 23/05/2019 - 02:09

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều
Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều

(Dân trí) - Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Chuyện của sao” và bật mí nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống làm vợ, làm mẹ cũng như lý do bỏ nghề hát.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:08

Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt

(Dân trí) - Một người mượn sách của thư viện mới đây đã trả lại cuốn sách bị trả quá hạn sau… 52 năm với một số tiền phạt tự nguyện nộp kèm trị giá tương đương 3 triệu đồng. Người này viết một tờ giấy nhắn gửi lời xin lỗi và thú nhận rằng bản thân cảm thấy “rất xấu hổ”.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:05

“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài
“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài

(Dân trí) - Việc bộ phim từng giành giải tại một số liên hoan phim quốc tế và được nhiều trang phê bình điện ảnh quan tâm đã khiến “Vợ ba” tiếp tục được báo chí nước ngoài đưa tin sau khi ngừng chiếu tại Việt Nam.

Thứ năm, 23/05/2019 - 08:58

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền
Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền

(Dân trí) - Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt Jessica Alba - “Thiên thần bóng tối” tuổi 38 - vừa tiết lộ rằng cô từng phải nhịn ăn để bớt đi những đường cong, tất cả chỉ bởi cô mong mình sẽ không bị làm phiền, bị đeo bám và quấy rối bởi nam giới trong nền công nghiệp làm phim.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:08

Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”
Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Vai Thu Huệ của Thu Quỳnh trong “Về nhà đi con” bị nhiều khán giả chê vì quá nhu nhược và cam chịu. Nhiều người cho rằng, nhân vật này chắc chỉ tồn tại trong tiểu thuyết ngôn tình.

Thứ tư, 22/05/2019 - 03:01

Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?
Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?

(Dân trí) - Theo nhà tâm lý Trịnh Trung Hòa, nổi tiếng bằng tai tiếng như con dao hai lưỡi. Có thể, trước mắt Ngọc Trinh đã thu hút được sự chú ý với cách ăn mặc lố lăng của mình tại LHP Cannes, nhưng có lẽ nữ người mẫu nội y không lường hết được cái giá phải trả sau này...

Thứ tư, 22/05/2019 - 02:26

Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?
Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?

(Dân trí) - Tuyên bố sẽ giải nghệ trong thời gian tới vì không chịu nổi áp lực và thị phi của nghệ sĩ Quyền Linh đã khiến cả bà xã lẫn giới nghệ sĩ và những người yêu mến anh hết sức xót xa.

Thứ tư, 22/05/2019 - 01:29

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?
Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?

(Dân trí) - Những bức tượng sáp dưới đây được thực hiện quá chân thực đến mức khó lòng phân biệt đâu là người thật, đâu là tượng sáp nếu chỉ thoáng nhìn qua.

Thứ tư, 22/05/2019 - 10:05

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nữ minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90 chia sẻ về cậu con trai 10 tuổi mang họ mẹ, Trần Việt Thiện Nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thứ tư, 22/05/2019 - 09:56

Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)
Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)

(Dân trí) - Natalie Portman khủng hoảng sau phim “Léon: The Professional” (1994), Jodie Foster mãi nhớ về “Taxi Driver” (1976) như một ký ức khó chịu, và còn những bộ phim nào từng để diễn viên chưa đủ tuổi thành niên thực hiện những cảnh “nặng đô”?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:25

Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”
Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”

(Dân trí) - Vận may có thể đến với bất kỳ ai nhẫn nại tìm kiếm. Một ngày “lang thang” và bạn bất ngờ đổi vận vì tìm thấy vàng, đó là chuyện... có thật.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:23

Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”
Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”

(Dân trí) - Vũ Hội Ánh Dương tại Sun World Ba Na Hills sẽ diễn ra trong tháng 6 tới và hứa hẹn là một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Nó cũng là một “thách thức” khiến nhạc sỹ Huy Tuấn –“nhạc trưởng” của show từng “đi trong mông lung”. Anh chia sẻ nhiều điều thú vị khi là người “nổ phát súng đầu tiên để mọi người cùng chạy theo” trong quá trình làm show Vũ Hội Ánh Dương.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:22

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes
Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes

(Dân trí) - Văn hóa phương Tây vốn được cho là “thoáng” hơn phương Đông trong quan niệm về sự sexy gợi cảm, vậy nhưng với sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes, truyền thông nước ngoài đưa tin thế nào và công chúng của họ phản ứng ra sao?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:21

MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”
MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”

(Dân trí) - “Biến cố này đối với tôi là khá khủng khiếp. Bạn bè quen thân đều biết nhưng trên truyền thông thì tôi chưa chia sẻ lần nào vì muốn giữ cho các con một cuộc sống bình yên”, MC Minh Trang chia sẻ.

Thứ ba, 21/05/2019 - 05:01

Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng
Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng

(Dân trí) - Ngay sau khi buộc phải dừng chiếu phim “Vợ ba” trước những ồn ào liên quan đến diễn viên Trà My đóng cảnh nóng năm 13 tuổi, vào tối 20/5, nhà sản xuất phim đã lên tiếng về câu chuyện này.

Thứ ba, 21/05/2019 - 10:07