Nữ ca sĩ hoãn ra mắt album vì… cún cưng qua đời

Dân trí Trong thông báo gửi tới fan, nữ ca sĩ Lorde tuyên bố cô sẽ hoãn cho ra mắt album âm nhạc vì sự ra đi của chú chó cưng tên Pearl.

Nữ ca sĩ hoãn ra mắt album vì… cún cưng qua đời - 1

Nữ ca sĩ Lorde (22 tuổi)

Trong thông điệp gửi tới fan, nữ ca sĩ Lorde (22 tuổi) cho hay rằng cô cần nhiều thời gian hơn dự kiến ban đầu để hoàn tất album mới của mình, nguyên nhân là bởi sự ra đi của chú chó cưng tên Pearl ngay đầu tháng 11 này.

Nữ ca sĩ - nhạc sĩ đến từ New Zealand chia sẻ rằng cô đã tập trung sáng tác những ca khúc mới gần suốt cả năm nay, việc nuôi chú chó Pearl từ năm 2018 đã giúp cuộc sống của cô có thêm nhiều điều tích cực.

“Bất cứ ai từng có niềm vui đến từ việc nuôi lớn một chú cún đều có thể thấu hiểu tôi lúc này, cuộc sống của tôi đã chứng kiến niềm vui nhân lên cùng với sự xuất hiện của chú cún. Pearl đưa lại nhiều ý nghĩa không đong đếm được trong cuộc sống của tôi, đưa lại những bất ngờ và thêm nhiều ý nghĩa cho thế giới của tôi. Tình yêu thương đã ngập tràn xung quanh chúng tôi”.

Nữ ca sĩ hoãn ra mắt album vì… cún cưng qua đời - 2

Nữ ca sĩ Lorde (22 tuổi)

Album mới “Melodrama” của Lorde được dự kiến cho ra mắt trong năm 2020, nhưng giờ đây, kế hoạch này sẽ phải hoãn lại. Lorde tên thật là Ella Yelich-O’Connor, nữ ca sĩ hiện tại đang trải qua một giai đoạn khó khăn và cần có thêm thời gian “để có thể lại nhìn thấy những điều tốt đẹp, để có thể thực hiện hoàn tất album này”.

“Đây không còn là công việc giống như trước nữa, những ai từng trải qua mất mát sẽ hiểu, giống như có một cánh cửa mở ra, bạn bước qua và mọi thứ bỗng trở nên khác hẳn khi bạn đã đứng ở phía bên kia cánh cửa.

“Nhưng sự mất mát này dù khiến tôi đau buồn, thì tôi cũng sẽ cố gắng xây dựng lại mọi thứ xung quanh nó, hy vọng rằng tôi sẽ có thể hoàn tất công việc để chia sẻ album mới với các bạn, và rồi chúng ta sẽ cùng trưởng thành với nhau như chúng ta đã cùng làm trước nay”, Lorde gửi lời tâm sự tới fan.

Lorde - Royals

Các fan của Lorde đã lên tiếng ủng hộ, động viên nữ ca sĩ. Cũng trong chia sẻ mới nhất này, Lorde cũng giải thích về việc tại sao trong năm nay cô chia sẻ rất ít trên mạng xã hội: “Tôi nhận ra trong vài năm trở lại đây rằng tôi cần suy nghĩ lại về cách mình liên tục đăng tải đủ mọi thứ lớn nhỏ trong cuộc sống lên mạng xã hội vào bất cứ lúc nào mình thích.

“Tôi vẫn ở đây, nhưng ít chia sẻ hơn trước, không phải bởi tôi yêu quý các bạn ít hơn hay ít nghĩ về các bạn hơn...”.

Lorde giải thích rằng trong năm nay, cô dành nhiều thời gian để ở bên chú chó Pearl hay đau ốm: “Tôi đã ôm Pearl trong những giờ phút cuối cùng, chú chó biết rằng tôi luôn ở bên nó. Sự mất mát này quá buồn bã đối với tôi, một ánh lửa từng giúp thổi lên năng lượng trong tôi đã vừa lụi tắt”.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”
Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”

(Dân trí) - Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ là vậy nhưng Đoan Trang cũng thú nhận sự khác biệt về văn hoá đôi khi cũng khiến cô và chồng cãi nhau.

Thứ năm, 07/11/2019 - 12:05

16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21
16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

(Dân trí) - Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23-27/11 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có 16 phim truyện điện ảnh, 29 phim tài liệu, 9 phim khoa học, 20 phim hoạt hình tham gia dự thi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:24

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình
Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình

(Dân trí) - Nam diễn viên Shia LaBeouf cảm ơn cảnh sát bang Georgia (Mỹ) vì đã từng bắt giữ anh hồi năm 2017.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:17

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi

(Dân trí) - “Thật khó để có thể quay phim ở đây vào thời điểm này, đến mức tôi không thể hình dung nổi sẽ như thế nào nếu sống thường xuyên ở đây trong tình trạng này”, nữ diễn viên nổi tiếng - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra chia sẻ.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:15

Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà
Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Văn Phụng và danh ca Châu Hà yêu nhau từ thời đầu xanh nhưng đến khi tóc gần điểm bạc mới chính thức trở thành vợ chồng. Chuyện tình của họ trắc trở nhưng cuối cùng đã có một kết thúc có hậu.

Thứ tư, 06/11/2019 - 01:09

NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”
NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”

(Dân trí) - Tập 2 của phim “Sinh tử” chủ yếu xoay quanh vụ sập mỏ đá Thanh Lâm khiến 9 người tử nạn và nhiều người bị thương nặng. Trong đó, cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nghẹn ngào nói lời chia buồn với gia đình các nạn nhân khiến người xem xúc động.

Thứ tư, 06/11/2019 - 10:55

Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng
Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức phác họa dang dở khắc họa một chú ngựa sắp được đem ra bán với mức giá ước tính lên tới 60.000 bảng Anh (tương đương 1,8 tỷ đồng).

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:48

Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?
Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?

(Dân trí) - Mới đây, tài tử Keanu Reeves (55 tuổi) đã xuất hiện tại một sự kiện cùng với một người bạn khác giới quen biết lâu năm, hai người nắm tay nhau và có thái độ trìu mến dành cho nhau tại sự kiện. Ngay lập tức, thông tin này đã gây “chấn động” đối với công chúng.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:38

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp
Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp

(Dân trí) - Nhà hoạt động vì môi trường người Thụy Điển - Greta Thunberg (16 tuổi) - hiện tại đang ở Mỹ, ngay lập tức, những ngôi sao nổi tiếng quan tâm tới vấn đề môi trường như Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Arnold Schwarzenegger (72 tuổi) đã đến tận nơi gặp gỡ và chụp hình với Thunberg.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:33

Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp
Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp

(Dân trí) - Nữ diễn viên từng một thời nổi tiếng của dòng phim Hoa ngữ giờ đã ở tuổi 65. Bà tâm sự rằng xem lại những phim từng đóng thời trẻ, bà không ngờ rằng mình đẹp tới vậy và hối tiếc vì đã không biết trân trọng vẻ đẹp tuổi trẻ.

Thứ ba, 05/11/2019 - 03:30

Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành
Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sáng nay, đông đảo bạn bè, người thân đã tới tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa qua đời vì bệnh ung thư.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:38

Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...
Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...

(Dân trí) - Ngay ở những cảnh đầu tiên của tập 1 phim “Sinh tử” vừa lên sóng tối qua (4/11), nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng khi câu chuyện chống tham nhũng “nóng” lên ngay từ những thước phim đầu tiên.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:07

ĐÁNG QUAN TÂM
Tranh cãi gay gắt chuyện Bích Phương hát đè hay hát nhép
Tranh cãi gay gắt chuyện Bích Phương hát đè hay hát nhép

(Dân trí) - Trước ồn ào của dư luận về nghi vấn Bích Phương hát nhép trong một sự kiện âm nhạc tại Quảng Ninh, nhiều người trong giới âm nhạc đã bày tỏ những quan điểm riêng của mình.

Thứ ba, 05/11/2019 - 11:12

Việt Anh: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”
Việt Anh: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”

(Dân trí) - “Vũ địa ốc” của “Sinh tử” tiết lộ, mối quan hệ của anh và vợ cũ đã bình thường trở lại sau ly hôn. Anh cũng thẳng thắn đề cập đến tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga và hé lộ về quyết định bước ngoặt sau câu chuyện 39 người mất trong container tại Anh.

Thứ ba, 05/11/2019 - 07:42

Rợn ngợp trước những khoảnh khắc dữ dội của thiên nhiên
Rợn ngợp trước những khoảnh khắc dữ dội của thiên nhiên

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia Eric Meola đã dành ra 4 thập kỷ để chụp lại những khoảnh khắc đẹp dữ dội nhất khi những cơn bão đi qua vùng bình nguyên nước Mỹ. Niềm đam mê ấy bắt nguồn từ một chuyến đi tới bang Nevada cùng với nam ca sĩ Bruce Springsteen hồi năm 1977.

Thứ ba, 05/11/2019 - 07:36

Kết phim “Hoa hồng trên ngực trái” có khiến người xem hài lòng?
Kết phim “Hoa hồng trên ngực trái” có khiến người xem hài lòng?

(Dân trí) - Chỉ còn khoảng 8 tập nữa là bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng trên VTV3 sẽ đi đến hồi kết. Ở thời điểm này, bi kịch đang được đẩy lên cao trào và sự chuyển biến tâm lý của các nhân vật cũng dần rõ rệt.

Thứ hai, 04/11/2019 - 02:10

Tượng khỏa thân bị “bắt mặc quần áo” khiến nghệ sĩ điêu khắc cảm thấy “xấu hổ”
Tượng khỏa thân bị “bắt mặc quần áo” khiến nghệ sĩ điêu khắc cảm thấy “xấu hổ”

(Dân trí) - Nghệ sĩ điêu khắc người Pháp Stéphane Simon vừa qua đã có tác phẩm được trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật ở Paris (Pháp), nhưng ban tổ chức sự kiện đã quyết định... mặc quần áo cho những bức tượng khỏa thân của nghệ sĩ, khiến ông này cảm thấy... “xấu hổ”.

Thứ hai, 04/11/2019 - 01:12

MC Lại Văn Sâm “tố” diva Hồng Nhung từng “làm lố” phá nát kịch bản truyền hình
MC Lại Văn Sâm “tố” diva Hồng Nhung từng “làm lố” phá nát kịch bản truyền hình

(Dân trí) - Theo MC Lại Văn Sâm, lần đầu tiên Đài Truyền hình Việt Nam làm một chương trình trực tiếp “SV96” lớn ngay trong đêm đón giao thừa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã làm “tan nát” hết cả kịch bản...

Thứ hai, 04/11/2019 - 10:07

Lùm xùm chuyện ca sĩ Bích Phương bị nghi “hát nhép”
Lùm xùm chuyện ca sĩ Bích Phương bị nghi “hát nhép”

(Dân trí) - Qua phản ánh của khán giả, nữ ca sĩ bị nghi hát nhép, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã gửi văn bản mời ca sĩ Bích Phương đến trụ sở làm việc.

Thứ hai, 04/11/2019 - 07:35

Chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới có giá 1,8 tỷ đồng
Chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới có giá 1,8 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới được làm từ bạch kim có gắn chi tiết trang trí bằng vàng và kim cương. Món đồ đang được rao bán với mức giá gây choáng ngợp - tương đương 1,8 tỷ đồng.

Thứ hai, 04/11/2019 - 07:32

Tiệm cắt tóc nam trở thành địa chỉ hỗ trợ tâm lý
Tiệm cắt tóc nam trở thành địa chỉ hỗ trợ tâm lý

(Dân trí) - Một tiệm cắt tóc nam ở New Zealand đã tự đặt ra sứ mệnh cho mình, đó là hỗ trợ tâm lý cho những người đàn ông đang gặp vấn đề trong cuộc sống, để họ có thể sẻ chia tâm sự mà bình thường, vì những định kiến về giới, họ khó có thể giãi bày với ai.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 01:56

6 tựa sách giúp bạn trẻ tìm lại tình yêu thương cuộc sống
6 tựa sách giúp bạn trẻ tìm lại tình yêu thương cuộc sống

(Dân trí) - “Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn nếu chỉ để ý đến những điều bạn không có, bạn sẽ thấy mình không bao giờ có đủ” - Oprah Winfrey.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 10:36

Cây thị 900 năm tuổi bên bến Bạch Đằng Giang được công nhận Cây Di sản
Cây thị 900 năm tuổi bên bến Bạch Đằng Giang được công nhận Cây Di sản

(Dân trí) - Ngày 2/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam đã trao bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam đối với cây thị và cây gạo trong khuôn viên chùa Đống Phúc (Quảng Yên, Quảng Ninh).

Chủ nhật, 03/11/2019 - 09:28

Chuyện về ông cụ nổi tiếng trên YouTube chuyên nấu món ăn “siêu to khổng lồ”
Chuyện về ông cụ nổi tiếng trên YouTube chuyên nấu món ăn “siêu to khổng lồ”

(Dân trí) - Ông cụ người Ấn Độ nổi tiếng trên YouTube - ông Narayana Reddy - vừa qua đời ở tuổi 73. Sự ra đi của ông khiến cộng đồng mạng thương tiếc. Ông Narayana Reddy được biết tới là người chuyên nấu những bữa ăn “siêu to khổng lồ” để có kinh phí giúp đỡ trẻ mồ côi.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 06:29