Thứ Bảy 05/01/2019 - 00:18

NSND Hồng Vân tiết lộ bộ phim khiến Việt Trinh "đổi đời"

Dân trí “Trong phim này, Việt Trinh chỉ đóng một vai phụ, nhưng đóng cực hay. Chỉ cần nhìn vào mắt Việt Trinh là... chết hết. Sau vai diễn này, Việt Trinh chỉ đóng... vai chính”, NSND Hồng Vân bật mí bộ phim phát hiện ra “ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 1990”.

NSND Hồng Vân tiết lộ về bộ phim phát hiện ra Việt Trinh

Xuất hiện trong chương trình “Ký ức vui vẻ” vừa phát sóng được 2 tập đầu tiên, NSND Hồng Vân có nhiều tiết lộ thú vị về bản thân, cuộc sống riêng cũng như những ký ức khó quên về các đồng nghiệp.

Khi MC - nhà báo Lại Văn Sâm đặt câu hỏi: “Nhân vật chính tên Hương trong bộ phim “Ngọc trong đá” do diễn viên Việt Trinh, Lý Thu Thảo hay Kim Xuân thủ vai?”, NSND Hồng Vân- cùng đội với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chọn luôn đáp án “Lý Thu Thảo”.

Theo NSND Hồng Vân, “Ngọc trong đá”- bộ phim đầu tay của đạo diễn Trần Cảnh Đôn cũng chính là bộ phim phát hiện ra tên tuổi Việt Trinh. Trong phim, Việt Trinh chỉ thủ một vai phụ nhưng diễn xuất của người đẹp đã “hạ gục” khán giả.

“Đây là bộ phim Trần Cảnh Đôn phát hiện ra Việt Trinh. Trong phim này, Việt Trinh chỉ đóng một vai phụ, nhưng đóng cực hay. Chỉ cần nhìn vào mắt Việt Trinh là... chết hết. Sau vai diễn này, Việt Trinh chỉ đóng... vai chính mà thôi”, NSND Hồng Vân tiết lộ.

NSND Hồng Vân tiết lộ, vai diễn phụ trong phim Ngọc trong đá chính là vai diễn bước ngoặt trong nghiệp diễn xuất của Việt Trinh. (Ảnh: Lê Nhân)
NSND Hồng Vân tiết lộ, vai diễn phụ trong phim "Ngọc trong đá" chính là vai diễn bước ngoặt trong nghiệp diễn xuất của Việt Trinh. (Ảnh: Lê Nhân)

Sau khi đóng phim Ngọc trong đá cũng là lần đầu tiên tôi được ngồi trong rạp, chứng kiến đường đường chính chính khuôn mặt của mình trên màn ảnh rồi bật khóc vì hạnh phúc, không thể dừng lại được, Việt Trinh từng chia sẻ về bộ phim đặc biệt này.
"Sau khi đóng phim "Ngọc trong đá" cũng là lần đầu tiên tôi được ngồi trong rạp, chứng kiến đường đường chính chính khuôn mặt của mình trên màn ảnh rồi bật khóc vì hạnh phúc, không thể dừng lại được", Việt Trinh từng chia sẻ về bộ phim đặc biệt này.

NSND Hồng Vân cũng chia sẻ thêm, sở dĩ chị nhớ bộ phim này vì thời điểm đó chị đang yêu ông xã (Lê Tuấn Anh- PV). “Thời điểm đó, em đang yêu chồng em. Anh toàn đóng chung với mấy hoa hậu nên em... ghét”, Hồng Vân lý giải với Lại Văn Sâm.

Yêu chồng là thế nhưng nữ diễn viên gạo cội vẫn bị xiêu lòng khi đối diện với Lý Đức - một trong những VĐV thể hình lẫy lừng nhất của Việt Nam. Hồng Vân thừa nhận mình yêu thích Lý Đức về hình thể lẫn tinh thần quyết tâm. Hồng Vân cho biết Lý Đức chính là hình tượng mà cô dùng làm mẫu mực cho các học trò của mình. Đang mải “tán tỉnh” Lý Đức, Hồng Vân bất ngờ bị Minh Vượng “cản đường”. Nữ nghệ sĩ ngay lập tức chiếm sân khấu và thổ lộ: “Tôi mê Lý Đức tụt cả lưỡi” và yêu cầu Lý Đức giúp mình giảm cân.

Cùng “cạnh tranh” vì Lý Đức, Ốc Thanh Vân cũng bùi ngùi thổ lộ: “Nghe tin Lý Đức lấy vợ cứ như nhát dao đâm vào tim bao chị em phụ nữ”.

Sự xuất hiện của Lý Đức khiến Hồng Vân, Minh Vượng và Ốc Thanh Vân phát cuồng.
Sự xuất hiện của Lý Đức khiến Hồng Vân, Minh Vượng và Ốc Thanh Vân "phát cuồng".

Bên cạnh Lý Đức, các nghệ sĩ còn vỡ òa với sự tái ngộ của NSND Thu Hiền sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Tại đây, Thanh Duy - trưởng đội nhỏ tuổi nhất trong 5 thế hệ nghệ sĩ đã bày tỏ sự kính trọng lẫn ngưỡng mộ của mình dành cho NSND Thu Hiền. Cách đây không lâu, Thanh Duy cũng đã mượn hình ảnh của nữ nghệ sĩ để trình diễn.

Theo dõi hành trình hoạt động của Thanh Duy, NSND Thu Hiền bất ngờ cho biết: “Thanh Duy là thần tượng của tôi” vì sự nghiêm túc với nghề khiến Thanh Duy vô cùng xúc động. Qua chương trình, NSND Thu Hiền mong mỏi các nghệ sĩ trẻ hãy kiên định trên con đường mình đang đi và biết quý trọng những giá trị truyền thống.

Ngoài ra, cả một trời thương nhớ của các thế hệ Thanh niên Xung Phong đã sống dậy vô cùng hào hùng lẫn đáng yêu với sự góp mặt của nhạc sĩ Thế Hiển. Từ Á sang Âu, những huyền thoại của nền nghệ thuật thế giới như vua hề Charlie Chaplin, Michael Jackson đã được các nghệ sĩ Minh Vượng, Tự Long lần lượt tái hiện sinh động...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Ca khúc của cựu tổng thống Barack Obama bất ngờ tiến vào Billboard
Ca khúc của cựu tổng thống Barack Obama bất ngờ tiến vào Billboard

(Dân trí) - Vị cựu tổng thống Mỹ Barack Obama vừa gây bất ngờ khi xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard Hot R&B Song cùng bản remix “One Last Time” trong vở nhạc kịch “Hamilton”.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 03:00

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thế giới cách đây 100 năm
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thế giới cách đây 100 năm

(Dân trí) - Những thành phố đẹp nhất thế giới trông như thế nào cách đây 100 năm? Những bức ảnh cổ đã đưa lại góc nhìn thú vị về những điểm đến nổi tiếng thế giới… lùi về 100 năm trước.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 07:07

“Mỹ nam” Phùng Thiệu Phong tâm sự chuyện hôn nhân với mỹ nhân “Sở Kiều Truyện”
“Mỹ nam” Phùng Thiệu Phong tâm sự chuyện hôn nhân với mỹ nhân “Sở Kiều Truyện”

(Dân trí) - Cặp vợ chồng đình đám hàng đầu trong giới sao Hoa ngữ hiện nay - Phùng Thiệu Phong (40 tuổi) và Triệu Lệ Dĩnh (31 tuổi) - hiện đang trong niềm hạnh phúc chờ đợi chào đón con đầu lòng ra đời.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 07:06

Quyền lực của ngôi sao đối với thị hiếu du lịch
Quyền lực của ngôi sao đối với thị hiếu du lịch

(Dân trí) - Ngay cả những thành phố hút khách du lịch, những điểm đến được lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế..., họ cũng vẫn phải “kiêng dè” quyền lực của nghệ sĩ ngôi sao. Năm qua, bảo tàng Louvre đã phải cảm ơn một... MV ca nhạc.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 07:06

NSND Thái Bảo, Tân Nhàn "gieo" sâu lắng với những khúc ca ân tình
NSND Thái Bảo, Tân Nhàn "gieo" sâu lắng với những khúc ca ân tình

(Dân trí) - Các nghệ sĩ đã “gieo” sâu lắng với những khúc ca chứa chan ân tình ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh và lan toả không khí rộn ràng của mùa xuân đang về rất gần.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 06:00

Á hậu Thuỵ Vân: “Vợ chồng tôi giao ước, khi chồng nóng thì vợ phải lạnh”
Á hậu Thuỵ Vân: “Vợ chồng tôi giao ước, khi chồng nóng thì vợ phải lạnh”

(Dân trí) - "Hai vợ chồng đã có một giao ước với nhau là khi chồng nóng thì vợ phải lạnh và khi vợ nóng thì chồng cũng phải tự mát dịu lại", Thuỵ Vân nói.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 05:05

Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ sắp lên chức bố lần 3
Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ sắp lên chức bố lần 3

(Dân trí) - Trong đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội tối qua (4/1), nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” đã tiết lộ bà xã đang có bầu lần 3 và anh đang háo hức chờ đón “thiên thần nhí” ra đời trong năm 2019.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 05:00

Doanh thu phòng vé năm 2018 đạt con số cao nhất mọi thời đại
Doanh thu phòng vé năm 2018 đạt con số cao nhất mọi thời đại

(Dân trí) - Mức tăng trưởng mạnh mẽ của doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ đã biến 2018 trở thành “năm lịch sử” của điện ảnh thế giới, tính riêng về mặt doanh thu.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 03:00

Khi ngôi sao suýt đánh mất tình yêu vì quá... nổi tiếng
Khi ngôi sao suýt đánh mất tình yêu vì quá... nổi tiếng

(Dân trí) - Khi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, để có được sự riêng tư cho đời sống tình cảm của mình là điều rất khó khăn. Châu Kiệt Luân hiểu rất rõ điều này bởi anh đã từng suýt đánh mất tình yêu của cuộc đời chỉ vì quá nổi tiếng.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 11:00

Chiêm ngưỡng nhan sắc người mẫu số 1 thế giới hiện nay
Chiêm ngưỡng nhan sắc người mẫu số 1 thế giới hiện nay

(Dân trí) - Danh hiệu người mẫu số 1 thế giới trong năm 2018 đã vừa có chủ nhân. Đó là một “chân dài” sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, khác lạ với những gì thường thấy trên sàn catwalk.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 07:34

Diện trang phục sexy biểu diễn tại lễ trao giải, nữ ca sĩ bị phản ứng
Diện trang phục sexy biểu diễn tại lễ trao giải, nữ ca sĩ bị phản ứng

(Dân trí) - Nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc phát triển hàng đầu Châu Á, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc công chúng dễ dàng chấp nhận tất cả các thể loại trang phục và nghệ sĩ có thể diện đồ sexy “đốt mắt” lên mọi sân khấu.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 07:33

Tượng Uma Dương Lệ được công nhận là bảo vật Quốc gia
Tượng Uma Dương Lệ được công nhận là bảo vật Quốc gia

(Dân trí) - Được phát hiện và đưa vào trưng bày tại bảo tàng tỉnh Quảng Trị, tượng Uma Dương Lệ mang đậm phong cách văn hóa Chăm vừa chính thức được Chính phủ công nhận là bảo vật Quốc gia.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 12:20

ĐÁNG QUAN TÂM
Thu Phương: “Trong lòng tôi luôn mâu thuẫn nhiều điều”
Thu Phương: “Trong lòng tôi luôn mâu thuẫn nhiều điều”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ chia sẻ, vì hoàn cảnh sống, vì những quyết định kéo theo nhiều hệ lụy, chị bị rơi vào tình cảnh phải đứng ở ngã ba đường để lựa chọn việc này hay việc kia. “Tôi luôn phải đắn đo, đánh đổi và suy nghĩ nhiều”, Thu Phương nói.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 05:21

Lệ Quyên “bạo miệng” tuyên bố muốn làm tình nhân của Quang Dũng
Lệ Quyên “bạo miệng” tuyên bố muốn làm tình nhân của Quang Dũng

(Dân trí) - Trong liveshow vừa diễn ra tại Hà Nội, Lệ Quyên khiến nhiều người thích thú vỗ tay khi “bạo miệng” muốn làm tình nhân của Quang Dũng trên sân khấu.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 04:00

Vào vai Bao Thanh Thiên, nam diễn viên phải tăng cân "mãnh liệt"
Vào vai Bao Thanh Thiên, nam diễn viên phải tăng cân "mãnh liệt"

(Dân trí) - Nam diễn viên Hồng Kông - Trần Kiện Phong (40 tuổi) - mới đây đã gây sửng sốt khi xuất hiện trong loạt ảnh chụp trên phim trường của bộ phim truyền hình "Huyền thám Bao Chửng".

Thứ sáu, 04/01/2019 - 10:00

NSƯT Xuân Bắc hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo quân 2019
NSƯT Xuân Bắc hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo quân 2019

(Dân trí) - Tối qua (3/1), ê-kíp Táo Quân đã có buổi tập đầu tiên, bất chấp thời tiết Hà Nội vẫn đang chìm sâu trong giá rét. Những hình ảnh này lại một lần nữa khiến những khán giả yêu mến chương trình cảm thấy đầy hứng khởi và chờ đợi.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 09:49

Nhà sản xuất khẩn nài người xem đừng mạo hiểm… như phim
Nhà sản xuất khẩn nài người xem đừng mạo hiểm… như phim

(Dân trí) - “Bird Box” là một bộ phim tâm lý giật gân, kể về ba mẹ con phải băng rừng vượt sông trong tình cảnh... bịt mắt để tránh nhìn thấy những thực thể siêu nhiên.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:34

Tự Long đóng “bố thuê” của Xuân Bắc khiến khán giả cười chảy nước mắt
Tự Long đóng “bố thuê” của Xuân Bắc khiến khán giả cười chảy nước mắt

(Dân trí) - Trong Gala Cười 2019, nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc… khiến khán giả cười chảy nước mắt khi mang đến tiểu phẩm hài chứa đựng những thông điệp ý nghĩa.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:34

Độc đáo quán Phở Mây của Đại sứ ẩm thực Vietnam Airlines
Độc đáo quán Phở Mây của Đại sứ ẩm thực Vietnam Airlines

(Dân trí) - Bất ngờ gặp “Phù thủy ẩm thực” Luke Nguyễn trong một quán ăn thật đặc biệt giữa ngàn mây, người đầu bếp tài danh và những đầu bếp cộng sự đến từ Vietnam Airlines đang chau chuốt cho món ăn đã đi vào mỗi tâm hồn người Việt là… Phở.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:33

Thành Long từng “làm quá” để thu hút sự chú ý của Lý Tiểu Long
Thành Long từng “làm quá” để thu hút sự chú ý của Lý Tiểu Long

(Dân trí) - Trên phim trường, khi chẳng may bị dính “đòn” trong lúc tham gia diễn xuất, Thành Long đã cố tình làm quá lên để có cơ hội được thần tượng Lý Tiểu Long quan tâm hỏi han.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:32

Đông đảo nghệ sỹ khóc nghẹn trong giây phút tiễn biệt NSND Anh Tú
Đông đảo nghệ sỹ khóc nghẹn trong giây phút tiễn biệt NSND Anh Tú

(Dân trí) - Chiều qua (3/1), tro cốt của NSND Anh Tú đã được đưa về an táng tại Lạc Hồng Viên (Hòa Bình). Nhiều nghệ sĩ đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến giây phút đưa tro cốt nghệ sĩ hoà vào lòng đất mẹ.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 03:00

Thanh tra Bộ Văn hoá sẽ kiểm tra công tác lễ hội tại 18 tỉnh, thành phố
Thanh tra Bộ Văn hoá sẽ kiểm tra công tác lễ hội tại 18 tỉnh, thành phố

(Dân trí) - Thanh tra Bộ VHTT&DL sẽ kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội trước, trong và sau tết Kỷ Hợi 2019 tại 18 tỉnh, thành phố.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 02:00

NSND Trung Hiếu: “Tôi với bạn gái 9x yêu nhau 4 năm nhưng không ai biết”
NSND Trung Hiếu: “Tôi với bạn gái 9x yêu nhau 4 năm nhưng không ai biết”

(Dân trí) - NSND Trung Hiếu lần đầu trải lòng về chuyện cưới vợ ở tuổi 46 và khiêm tốn hé lộ về bạn gái kém 19 tuổi làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Thứ năm, 03/01/2019 - 03:00

Ngọc Anh 3A: “Tôi đang tận hưởng hôn nhân ngọt ngào với chồng Tây”
Ngọc Anh 3A: “Tôi đang tận hưởng hôn nhân ngọt ngào với chồng Tây”

(Dân trí) - Rủ chồng Tây về Việt Nam những ngày giáp Tết, cựu thành viên nhóm 3A ngày nào chia sẻ chị đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thứ năm, 03/01/2019 - 02:18