Thứ Bảy 29/06/2019 - 08:24

Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”

Dân trí Trong vô vàn sự lựa chọn ở cuộc đời này, hãy lựa chọn sự tử tế. Những câu chuyện tử tế dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống dễ thương và dễ chịu biết bao.

Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”

Bích Ngọc

Theo Good Housekeeping

MỚI NHẤT
Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”
Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”

(Dân trí) - Sau ồn ào bị nữ ca sĩ mình đã phát hiện từ nhóm 3A, có công lăng xê hét cát- sê 10.000 USD, nhạc sĩ Phú Quang cho biết Ngọc Anh đã trực tiếp xin lỗi, dẫn chồng Tây đến thăm ông. “Nếu Ngọc Anh biết điều thì tôi cũng không chấp...”, tác giả “Mùa thu giấu em” nói.

Thứ hai, 01/07/2019 - 08:39

Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình
Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Anh Jason Shulman đã chụp hình những bộ phim bằng phương pháp chụp ảnh phơi sáng lâu, để ghi lại toàn bộ một bộ phim bằng một khuôn hình ấn tượng duy nhất.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:25

“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”
“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola đã thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” - “Bà Tân Vlog” - xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, qua đó, con số thu nhập của bà Tân từ những clip gây sốt trên mạng cũng được hé lộ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:24

Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh
Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh

(Dân trí) - Hình ảnh về cháy rừng ở Nghệ An - Hà Tĩnh khiến nhiều người xót xa, lo lắng... Những vần thơ, lời sẻ chia của nhiều nghệ sĩ hướng về người dân Nghệ - Tĩnh đang được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:33

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

(Dân trí) - Đang trò chuyện cùng giám khảo Kỳ Duyên và các khách mời trên sân khấu, nam MC hoảng hốt khi bất ngờ bị Chí Tài... ném giầy vào người. Đây không phải lần đầu Quyền Linh gặp tình huống “bi hài”, “khó đỡ” khi dẫn chương trình...

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:00

Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt
Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang tạo “cơn sốt” trên màn ảnh Việt Nam, nhận được hàng ngàn bình luận và lời khen ngợi của người xem trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều bộ phim Việt cũng gây được sức hút, kéo khán giả ngồi trước màn hình, chờ giờ chiếu phim.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 12:09

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

(Dân trí) - Một chàng thanh niên hiện đại 25 tuổi vậy nhưng lại chỉ thích mặc những trang phục kiểu quý ông, công tử thời xưa. Hơn thế, chàng thanh niên còn tự may vá quần áo và có những bộ cần tới một năm mới có thể hoàn tất.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 11:34

Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái
Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái

(Dân trí) - Lời khuyên ý nghĩa nhất mà cha mẹ từng dành cho bạn là gì? Mỗi người sẽ được thừa hưởng một cách giáo dục, dạy bảo khác nhau từ cha mẹ mình, dưới đây là những lời khuyên thú vị mà một số bậc cha mẹ đã dành cho con cái của họ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 08:55

Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai
Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai

(Dân trí) - Khoảnh khắc thót tim dưới đây ghi lại hình ảnh một cậu thanh niên đã nhanh nhẹn cứu sống một em bé khi em bé này bị rơi từ tầng hai của một căn hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 06:50

Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?

(Dân trí) - Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...

Thứ bảy, 29/06/2019 - 03:18

Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”
Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Để có được những thước phim sinh động như thật trên màn ảnh, các diễn viên “Về nhà đi con” từng phải đối diện với những sự cố không thể ngờ. Thậm chí là “trầy da, tróc vảy, cháy máu…”… cho đến ốm nằm bẹp giường.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 02:22

Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?
Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?

(Dân trí) - Khảo sát của một công ty bảo hiểm tại Anh đối với người dân Anh đã phát hiện ra rằng trung bình mỗi người dành ra khoảng 10.000 phút mỗi năm để... than phiền, và đôi khi người ta than phiền vì những người xung quanh mình... than phiền quá nhiều.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 01:01

ĐÁNG QUAN TÂM
Cảnh cưỡi chổi bay “đầy mê hoặc” sẽ thế nào khi không có phép thuật?
Cảnh cưỡi chổi bay “đầy mê hoặc” sẽ thế nào khi không có phép thuật?

(Dân trí) - Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng: “Đoàn làm phim sẽ làm gì để khiến những chiếc chối biết bay, khi họ không hề có phép thuật màu nhiệm của các phù thủy?”

Thứ bảy, 29/06/2019 - 08:23

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn
Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn

(Dân trí) - Trái ngược với những hôn lễ rình rang, những lời tuyên bố ngọt ngào “chắc như đinh đóng cột” dành cho “một nửa”, những cặp đôi ngôi sao dưới đây lựa chọn cho mình một ngày vui thật giản dị, thậm chí thật lặng lẽ, cho tới giờ, họ vẫn đang bình yên sóng bước bên nhau.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 06:16

Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ
Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có Công văn gửi các Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 02:31

Hơn 200 vận động viên thi tài đua thuyền trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn
Hơn 200 vận động viên thi tài đua thuyền trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn

(Dân trí) - Giải đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia được tổ chức trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn, tỉnh Quảng Trị, chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị (1/7/1989- 1/7/2019).

Thứ bảy, 29/06/2019 - 01:00

Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 2)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 2)

(Dân trí) - Trong thế hệ những nữ diễn viên từng làm nên thành công lớn cho phim truyền hình Hàn Quốc, có những người giờ đã yên bề gia thất, tận hưởng trái ngọt trong cả sự nghiệp và đời tư; có người rơi vào cú tuột dốc sự nghiệp và có người vẫn đang lận đận tình duyên.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:57

5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình
5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình

(Dân trí) - Gia đình là nơi "đi xa muốn về, khổ đau càng muốn về", là chốn nương tựa của mỗi người trong đời. Nhưng không có mái nhà bình yên nào mà không cần tới công sức vun đắp, xây dựng của các thành viên.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:56

Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?
Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?

(Dân trí) - Sáng nay (28/6), nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Bộ VHTT&DL tổ chức hội thảo “Vai trò, trách nhiệm của gia đình trong phòng - chống xâm hại trẻ em”. Hội thảo đã nhận được 20 bản tham luận cùng nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp tại hội thảo.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 04:12

Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật
Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tự do Berlin (Đức) đã vừa phát hiện ra trong rau chân vịt có những hợp chất mà khi được tổng hợp lại với liều lượng mạnh có thể giúp các vận động viên trở nên khỏe mạnh hơn một cách nhanh chóng bất ngờ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 09:55

Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)

(Dân trí) - Họ là những nữ diễn viên Hàn Quốc từng khiến công chúng Châu Á thổn thức, từng khiến khán giả thuộc lịch phát sóng nằm lòng, tới giờ là ngồi sẵn sàng trước tivi đón xem tập mới. Giờ đây, các nhan sắc ấy đều đã ngấp nghé U50.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:14

15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh
15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh

(Dân trí) - Điện thoại thông minh chưa phải món đồ đã xuất hiện từ lâu trong đời sống con người, nhưng giờ đây, thật khó hình dung cuộc sống không có món đồ thiết yếu ấy. Dưới đây là 15 công việc thường ngày đã trở nên dễ dàng hơn nhiều kể từ khi có điện thoại thông minh.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:11

Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019
Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019

(Dân trí) - INDE Award là Giải thưởng tôn vinh những tác phẩm đáng kinh ngạc của các Kiến ​​trúc sư và Nhà thiết kế ở Indo-Pacific (khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương) thông qua những tư tưởng và công việc tiến bộ nhất khu vực của họ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:43

“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?
“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt khi ở tập 52, Vũ vì mê gái mà có những lời lẽ thậm tệ với Thư. Tuy nhiên, Quốc Trường cho rằng, anh không bị sốc trước những phản ứng này.

Thứ năm, 27/06/2019 - 02:40