Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều

Dân trí Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Chuyện của sao” và bật mí nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống làm vợ, làm mẹ cũng như lý do bỏ nghề hát.

Sở hữu chất giọng nội lực, khỏe, cuốn hút, Mỹ Lệ tạo được dấu ấn riêng mạnh mẽ trong lòng công chúng khi bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ năm 1997. Sau đó cái tên Mỹ Lệ nhanh chóng trở thành ngôi sao đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực âm nhạc với nhiều bản “hit” như: Góc phố buồn, Cho nhau một nụ cười, Tình đầu

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều - 1

Mỹ Lệ xuất hiện sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ Lệ kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Đức. Từ đó giọng ca “Mỹ nhân ngư” ít xuất hiện trên thị trường âm nhạc, thỉnh thoảng biểu diễn ở một vài chương trình, sự kiện lớn.

Từ năm 2013 cho đến nay, Mỹ Lệ gần như mất hút khỏi làng giải trí, chuyên tâm dành thời gian cho gia đình nhỏ. Mỹ Lệ chia sẻ: “Tôi hơi bị cuồng con. Bằng chứng là từ khi có nhóc tỳ ra đời thì cũng giảm bớt hoạt động âm nhạc của mình. Mê đến độ đến tuổi này còn săn con nữa mà”.

Bởi sau 14 năm kết hôn, ngoài hai công chúa nhỏ là Misa (sinh năm 2005), Misu (sinh năm 2006), đầu năm 2019 Mỹ Lệ bất ngờ công khai đã sinh con thứ ba là một cậu bé kháu khỉnh, hiếu động.

Nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi bất ngờ về bản thân, đến tuổi này còn kiên nhẫn đút cơm cho con ăn, thay bỉm, thay tã. Nuôi một đứa trẻ không hề đơn giản nhưng tôi không nhờ giúp việc, tự chăm con hoàn toàn, dành mọi thời gian cho con”.

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều - 2

Không còn xuất hiện nhiều trên các sân khấu ca nhạc nhưng Mỹ Lệ lại khiến khán giả bất ngờ vào dịp đầu năm khi khoe cuộc sống giàu có, yên bình cùng chồng con trong căn biệt thư triệu đô tại Đức.

Mỹ Lệ và các con còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Nhìn vào cơ ngơi hiện tại của vợ chồng Mỹ Lệ, khán giả ít nhìều nhận thấy được cuộc sống nhung lụa của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình.

Đặc biệt, Mỹ Lệ rất thích khoe ảnh các con trên trang cá nhân với người hâm mộ. Tại talkshow “Chuyện của sao” Mỹ Lệ hào hứng bật mí việc đến ông xã cũng phải “bó tay” với việc “cuồng con” của mình, nữ ca sĩ cho biết: “Ông xã còn nói giờ có con quên luôn chồng”.

Quen thuộc với hình ảnh ca sĩ Mỹ Lệ say sưa, bùng cháy hết mình trong nghệ thuật lại chấp nhận lui về làm hậu phương trong gia đình, bỏ qua những cuộc đua trong showbiz, MC Minh Đức thẳng thắn hỏi: “Nhìn những đồng nghiệp như mình, lựa chọn như mình nhưng có thành tựu trong nghề đáng nể, Lệ cảm thấy thế nào?”.

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều - 3
Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều - 4

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Lệ.

Giọng ca này trả lời đầy dứt khoát: “Tôi không so sánh và không quan tâm lắm. Cá tính tôi lớn đến độ sẵn sàng từ bỏ việc này sang làm một việc khác mà mình không hối hận hay luyến tiếc. Có thể là mất lửa nghề”.

Thừa nhận mất lửa nghề và không còn mặn nồng với ánh đèn sân khấu như trước, Mỹ Lệ hiện tại khá hài lòng với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và phát triển công việc kinh doanh thời trang riêng của mình.

Lý giải về việc biến mất suốt một thời gian dài trong nghệ thuật, Mỹ Lệ cho biết: “Khi mà một nghệ sĩ lên sân khấu, ngoài mục đích là thể hiện tài năng, đam mê thì một điều nữa là vì sinh tồn - kiếm tiền. Lửa nghề mất đi là vì động lực đó mất đi”.

Tuy nhiên, Mỹ Lệ cũng khẳng định âm nhạc đã ăn sâu vào máu của cô, niềm đam mê vẫn còn chứ không hẳn là mất đi chỉ là chờ cơ hội để bùng cháy trở lại.

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều - 5

Với tính cách mạnh mẽ, cá tính Mỹ Lệ khẳng định chưa bao giờ lo sợ khán giả quên mình, nàng “Mỹ nhân ngư” cho biết: “Khi cảm thấy không cảm xúc, không có hứng thì tôi không làm, cũng không quan tâm người ta sẽ nhớ hay quên mình nhưng mà tôi đã làm rồi thì không cản được”.

Trong suốt hơn 20 năm ca hát, Mỹ Lệ chỉ ra vỏn vẹn 5 album trong sự nghiệp. Một con số khá ít ỏi so với những nghệ sĩ hiện nay. Mỹ Lệ không chạnh lòng với điều này, ngược lại cô khá hài lòng với những gì đã cống hiến cho nghệ thuật.

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi không lấy số lượng album làm thước đo cho mình, có rất nhiều nghệ sĩ quốc tế không làm nhiều album, cũng chỉ có 1 - 2 bản hit nhưng bài hát đó nằm trong lòng khán giả”.

Hà Tùng Long

Tag : Mỹ Lệ
MỚI NHẤT
Xử phạt 50 triệu đồng đối với những sai phạm của đoàn phim “Vợ ba”
Xử phạt 50 triệu đồng đối với những sai phạm của đoàn phim “Vợ ba”

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã ra quyết định xử phạt đoàn làm phim “Vợ ba” về những sai phạm trong quá trình phát hành, phổ biến bộ phim.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 07:41

Cục Trẻ em: “Để trẻ em 13 tuổi đóng “cảnh nóng” là vi phạm pháp luật”
Cục Trẻ em: “Để trẻ em 13 tuổi đóng “cảnh nóng” là vi phạm pháp luật”

(Dân trí) - Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ LĐ,TB&XH cho rằng, “Vợ ba” có thể vi phạm bộ luật Hình sự, bởi quay phim, chụp ảnh khỏa thân trẻ dưới 16 tuổi là hành vi khiêu dâm, không được phép.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 03:08

Bãi cỏ trong mắt mẹ tôi (kỳ 1)
Bãi cỏ trong mắt mẹ tôi (kỳ 1)

(Dân trí) - Mỗi một người sẽ có một những chốn bình yên cho riêng mình, đó có thể là tình bạn, cũng có thể là trong tình yêu và có những người cho rằng chốn bình yên nhất là tình cảm gia đình. Còn gì hạnh phúc hơn khi ta có một gia đình để yêu thương.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 01:50

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân
Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân

(Dân trí) - Trong khi nhiều diễn viên chấp nhận cảnh khỏa thân như một phần của nghề nghiệp, thì cũng có nhiều diễn viên kiên quyết từ chối phải cởi bỏ xiêm y trước ống kính máy quay.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 01:39

Xót xa nhìn chuông quý đời Trần duy nhất ở Hà Tĩnh sắp thành... phế liệu
Xót xa nhìn chuông quý đời Trần duy nhất ở Hà Tĩnh sắp thành... phế liệu

(Dân trí) - Do điều kiện bảo quản không tốt, chiếc chuông đồng quý hiếm có niên đại từ đời Trần được phát hiện từ dưới gốc cây ở một ngôi chùa gần 30 năm trước tại Hà Tĩnh, hiện bị ô xi hóa và đang dần hư hỏng.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 12:45

Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột
Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột

(Dân trí) - Dù luôn thể hiện sự hài hước trên sân khấu, trên ghế nóng các chương trình gameshow nhưng danh hài Chí Tài cũng đem đến cho khán giả những khoảnh lặng xúc động khi chia sẻ về gia đình.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 12:36

Lê Hoàng phản đối bố mẹ “nghiện” khoe ảnh cởi truồng của con trên mạng
Lê Hoàng phản đối bố mẹ “nghiện” khoe ảnh cởi truồng của con trên mạng

(Dân trí) - Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, ông ngao ngán khi thấy cảnh nhiều ông bố bà mẹ “nghiện” khoe con trên mạng xã hội, nhiều người còn đăng những bức ảnh con cái cởi truồng.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 10:50

Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 diễn ra tại Hải Phòng
Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 diễn ra tại Hải Phòng

(Dân trí) - Ban tổ chức cho biết, liên hoan lần này có 7 nước ASEAN tham gia, gồm: Campuchia, Lào, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 10:38

Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang
Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang

(Dân trí) - Những cảnh phim lấy bối cảnh cổ xưa nhưng lại lọt vào chi tiết hiện đại khiến người xem tinh mắt không khỏi cảm thấy hài hước.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 07:35

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”

(Dân trí) - Giàu có và nổi tiếng, đã có giải Oscar, đã có sự nghiệp lớn, và... đã có tuổi, nhưng Brad Pitt và Leonardo DiCaprio không cho phép mình dừng chân trên con đường của nghệ thuật điện ảnh.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 06:50

“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!
“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!

(Dân trí) - Phó Chủ nhiệm UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội Phạm Tất Thắng nhấn mạnh quan điểm đó khi trao đổi về bộ phim “Vợ ba” để nữ diễn viên 13 tuổi đóng những cảnh nhạy cảm. Dù vậy, không dễ để “quy trách nhiệm” trong trường hợp này…

Thứ năm, 23/05/2019 - 07:25

Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam
Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam

Tối 22/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam cùng với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và đại diện các bộ, ban ngành Nga đã tham dự Lễ khai mạc Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam 2019 – 2020, tại Phòng hoà nhạc Zariadie, thủ đô Moskva, Liên bang Nga.

Thứ năm, 23/05/2019 - 02:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt

(Dân trí) - Một người mượn sách của thư viện mới đây đã trả lại cuốn sách bị trả quá hạn sau… 52 năm với một số tiền phạt tự nguyện nộp kèm trị giá tương đương 3 triệu đồng. Người này viết một tờ giấy nhắn gửi lời xin lỗi và thú nhận rằng bản thân cảm thấy “rất xấu hổ”.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:05

“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài
“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài

(Dân trí) - Việc bộ phim từng giành giải tại một số liên hoan phim quốc tế và được nhiều trang phê bình điện ảnh quan tâm đã khiến “Vợ ba” tiếp tục được báo chí nước ngoài đưa tin sau khi ngừng chiếu tại Việt Nam.

Thứ năm, 23/05/2019 - 08:58

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm
Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

(Dân trí) - Lúc này, khi mọi việc đã trở nên quá muộn màng, Sandra Bullock và Keanu Reeves mới dám thổ lộ tình cảm dành cho nhau. Trước đó, khi cả hai còn trẻ và độc thân, họ đều không dám tin người còn lại cũng thích mình.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:22

Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền
Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền

(Dân trí) - Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt Jessica Alba - “Thiên thần bóng tối” tuổi 38 - vừa tiết lộ rằng cô từng phải nhịn ăn để bớt đi những đường cong, tất cả chỉ bởi cô mong mình sẽ không bị làm phiền, bị đeo bám và quấy rối bởi nam giới trong nền công nghiệp làm phim.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:08

Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”
Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Vai Thu Huệ của Thu Quỳnh trong “Về nhà đi con” bị nhiều khán giả chê vì quá nhu nhược và cam chịu. Nhiều người cho rằng, nhân vật này chắc chỉ tồn tại trong tiểu thuyết ngôn tình.

Thứ tư, 22/05/2019 - 03:01

Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?
Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?

(Dân trí) - Theo nhà tâm lý Trịnh Trung Hòa, nổi tiếng bằng tai tiếng như con dao hai lưỡi. Có thể, trước mắt Ngọc Trinh đã thu hút được sự chú ý với cách ăn mặc lố lăng của mình tại LHP Cannes, nhưng có lẽ nữ người mẫu nội y không lường hết được cái giá phải trả sau này...

Thứ tư, 22/05/2019 - 02:26

Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?
Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?

(Dân trí) - Tuyên bố sẽ giải nghệ trong thời gian tới vì không chịu nổi áp lực và thị phi của nghệ sĩ Quyền Linh đã khiến cả bà xã lẫn giới nghệ sĩ và những người yêu mến anh hết sức xót xa.

Thứ tư, 22/05/2019 - 01:29

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?
Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?

(Dân trí) - Những bức tượng sáp dưới đây được thực hiện quá chân thực đến mức khó lòng phân biệt đâu là người thật, đâu là tượng sáp nếu chỉ thoáng nhìn qua.

Thứ tư, 22/05/2019 - 10:05

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nữ minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90 chia sẻ về cậu con trai 10 tuổi mang họ mẹ, Trần Việt Thiện Nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thứ tư, 22/05/2019 - 09:56

Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)
Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)

(Dân trí) - Natalie Portman khủng hoảng sau phim “Léon: The Professional” (1994), Jodie Foster mãi nhớ về “Taxi Driver” (1976) như một ký ức khó chịu, và còn những bộ phim nào từng để diễn viên chưa đủ tuổi thành niên thực hiện những cảnh “nặng đô”?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:25

Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”
Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”

(Dân trí) - Vận may có thể đến với bất kỳ ai nhẫn nại tìm kiếm. Một ngày “lang thang” và bạn bất ngờ đổi vận vì tìm thấy vàng, đó là chuyện... có thật.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:23

Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”
Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”

(Dân trí) - Vũ Hội Ánh Dương tại Sun World Ba Na Hills sẽ diễn ra trong tháng 6 tới và hứa hẹn là một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Nó cũng là một “thách thức” khiến nhạc sỹ Huy Tuấn –“nhạc trưởng” của show từng “đi trong mông lung”. Anh chia sẻ nhiều điều thú vị khi là người “nổ phát súng đầu tiên để mọi người cùng chạy theo” trong quá trình làm show Vũ Hội Ánh Dương.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:22