Thứ Bảy 23/12/2017 - 06:28

Lều Phương Anh từ bỏ người yêu hơn 20 tuổi để… thi hát

Dân trí Năm 14 tuổi, Lều Phương Anh không may mắn bị tai nạn, đôi chân không thể đi lại bình thường được như mọi người và thậm chí có một khoảng thời gian dài ngồi trên xe lăn. Trong khoảng thời gian này, nữ ca sĩ có duyên gặp người đàn ông Nhật Bản hơn 20 tuổi…

Lều Phương Anh chia tay người chồng hơn 20 tuổi vì đam mê ca hát.

Được khán giả biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2010, Lều Phương Anh dần khẳng định được vị trí cùng với chất giọng trầm khàn chất chứa nhiều sầu muộn. Hiện tại, nữ ca sĩ top 3 thần tượng âm nhạc Việt vừa hạ sinh một bé trai và sinh sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Xuất hiện trong chương trình “Hát câu chuyện tình” lần này với vai trò khách mời, Lều Phương Anh đã chia sẻ một góc ký ức và cơ duyên dẫn dắt cô đến với con đường âm nhạc…

Năm 14 tuổi, Lều Phương Anh không may mắn bị tai nạn, đôi chân không thể đi lại bình thường được như mọi người và thậm chí có một khoảng thời gian dài ngồi trên xe lăn. Đầu gối chân trái của cô từng phải mổ 7 lần.

Lúc ấy, Lều Phương Anh rất tự ti về đôi chân của mình không lành lặn như những người khác. Vô tình Lều Phương Anh gặp được một anh chàng người Nhật tại lớp chăm sóc trẻ em người nước ngoài và cả 2 đã gắn kết tình bạn với nhau dù anh này đã quay trở về Nhật.

Ca sĩ Lều Phương Anh là khách mời trong Hát câu chuyện tình tuần này.
Ca sĩ Lều Phương Anh là khách mời trong "Hát câu chuyện tình" tuần này.

“Trong thời gian này tôi học ngoại ngữ và mỗi ngày khoảng 2-3 tiếng, tôi có làm công việc chăm sóc trẻ em người nước ngoài. Bất chợt một ngày, gặp anh ấy đi đón một cậu bé. Mới đầu tôi cứ nghĩ anh là bố của cậu bé đó. Rồi đến một ngày có người đàn ông khác đến đón cậu bé đó. Tôi mới hỏi, vậy người trước đó là ai? Và được biết, người trước chỉ là hàng xóm đến đón hộ. Anh hơn tôi 20 tuổi”, Lều Phương Anh kể.

Vào Noel năm 2003, chuyện tình của họ bắt đầu chớm nở khi anh chàng người Nhật mở lời hỏi Lều Phương Anh “Điều em mong muốn nhất là gì?” Vốn tự ti về đôi chân “chân thấp chân cao” của mình nên ước mơ lớn nhất đó chính là đi lại bình thường, được đi guốc như bao người. Và chính người đàn ông này đã tạo mọi điều kiện giúp Lều Phương Anh điều trị đôi chân trên đất nước Nhật Bản. Lều Phương Anh khẳng định mình thích người đàn ông này vì anh ta sắp xếp hết mọi thứ cho cuộc đời của cô và hoàn thiện được ước mơ cho cô.

“Tôi vẫn có thể mặc váy qua đầu gối, nhưng tôi ước được đi lại bình thường như bao cô gái khác. Và anh nói với tôi rằng, điều ước đó sẽ thành hiện thực. Rất nhanh thôi, anh làm visa cho tôi 3 ngày là xong, và Noel năm đó tôi có mặt ở Nhật. Người đàn ông đó luôn sắp xếp hết cho cuộc đời của tôi và tôi không cần phải làm gì cả. Khi tôi hỏi lại anh: “Anh có ước mơ gì không?” Anh nói: “Tôi muốn yêu em!” Và tình yêu của chúng tôi bắt đầu như thế”, nữ ca sĩ xúc động nói.

Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi nhớ lại giai đoạn khó khăn trong quá khứ.
Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi nhớ lại giai đoạn khó khăn trong quá khứ.

Sau khoảng thời gian quen nhau trên đất Nhật, Lều Phương Anh ngỏ lời đám cưới cùng người đàn ông này. Gần 7 năm chung sống với nhau, Lều Phương Anh phát hiện trong anh ấy đã có hình ảnh của người con gái khác và cô quyết định chấm dứt…

Sau biến cố tình cảm, Lều Phương Anh quyết định quay về Việt Nam và sống theo những gì con tim mình mách bảo. Lều Phương Anh quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2010.

Lều Phương Anh tâm sự : “Anh ấy có về Việt Nam tìm tôi. Anh nắm tay tôi và nói, giờ em nắm tay anh không buông thì chúng mình ngay đêm nay sẽ về Nhật. Lúc đó, tôi đang trong top 10 Vietnam Idol. Tôi tiếp tục một tay buông, một tay nắm và nói với anh rằng: “Anh đã từng là tất cả của em. Nhưng bây giờ em biết, niềm vui và nỗi buồn của em và cả anh, em sẽ mang theo cùng tiếng hát của em đến cuối cuộc đời này. Anh biết tôi đã chọn hát. Anh chúc tôi trở thành ca sĩ nổi tiếng. Anh ủng hộ tôi không bao giờ được từ bỏ việc hát vì tôi đã đã từ bỏ anh ấy để chọn việc hát…”.

Nữ ca sĩ cho biết, hiện hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Người đàn ông đó vẫn theo dõi công việc ca hát của mình.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng

(Dân trí) - Chân chất và dung dị. Không mô đéc và càng không hoa hoè hoa sói. Lấy sự chân thành của cảm xúc làm thế mạnh. Sống thật và sống chậm với bản thân. Luôn hướng về mình để hướng tới đích mà mình là…Đó là phẩm cách cơ bản của thơ và phẩm cách của nhà thơ Duy Thảo.

Thứ hai, 25/12/2017 - 06:00

Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture  2018?
Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018?

(Dân trí) - Paris Fashion Week - Haute Couture có tiêu chí: Tất cả các sản phẩm phải trên 10 ngàn USD, NTK phải có cửa hàng giới thiệu tại Pháp, phải là thành viên Hiệp hội thời trang Pháp… Với BST đặc biệt, NTK Việt xuất sắc được "đặc cách" mở màn sự kiện danh giá dù không đủ các điều kiện.

Thứ hai, 25/12/2017 - 05:22

Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?
Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?

(Dân trí) - Đây được cho là ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất”, giúp người nghe ngay lập tức cảm thấy vui tươi, phấn chấn. Sau khi nghe ca khúc này, bạn có cảm thấy được lên tinh thần?

Chủ nhật, 24/12/2017 - 08:56

NSƯT Xuân Bắc thừa nhận “dạo này ngại va chạm với Hồng Nhung”
NSƯT Xuân Bắc thừa nhận “dạo này ngại va chạm với Hồng Nhung”

(Dân trí) - Trong chương trình “Đêm Việt Nam 6” tối qua (23/12), Xuân Bắc thừa nhận rằng, anh rất thích hoa hồng nhung nhưng dạo này anh ngại va chạm với Hồng Nhung.

Chủ nhật, 24/12/2017 - 02:32

Ngập tràn không khí đón giáng sinh ở sân bay
Ngập tràn không khí đón giáng sinh ở sân bay

(Dân trí) - Đến sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội những ngày này tràn ngập không khí đón giáng sinh và năm mới 2018. Tại đây, nhân viên hàng không đã “hoá trang” thành những ông già, bà già Noel để tặng qùa và chúc mừng giáng sinh, mang tới cho hành khách không khí ấm áp và vui vẻ.

Chủ nhật, 24/12/2017 - 02:30

Vì sao ông già Noel rất… “tội nghiệp”?
Vì sao ông già Noel rất… “tội nghiệp”?

(Dân trí) - Hãy lắng nghe về sự “tội nghiệp” của “người đàn ông được yêu mến nhất hành tinh” mỗi dịp Giáng sinh.

Chủ nhật, 24/12/2017 - 11:27

Sắc màu Giáng sinh trên khắp thế giới
Sắc màu Giáng sinh trên khắp thế giới

(Dân trí) - Trên khắp thế giới, không khí Giáng sinh đã rộn ràng, những sắc màu đặc trưng của mùa lễ hội cuối năm đã hiện diện, hãy cùng chiêm ngưỡng…

Chủ nhật, 24/12/2017 - 08:54

Các bài hát Giáng sinh vẫn “hái ra tiền” sau hàng thập kỷ như thế nào?
Các bài hát Giáng sinh vẫn “hái ra tiền” sau hàng thập kỷ như thế nào?

(Dân trí) - Những bài hát Giáng sinh không bao giờ “cũ”, nghệ sĩ có thể già đi, nhưng ca khúc thì vẫn đều đặn vang lên mỗi dịp cuối năm, đầy thân thuộc và ấm áp, giúp nghệ sĩ “đều đặn” thu về tiền tác quyền, có thể kể tới “All I Want For Christmas Is You”, “Mary’s Boy Child”…

Chủ nhật, 24/12/2017 - 02:00

Nguyễn Ngọc Anh: “Bây giờ con gái đã đồng ý cho tôi yêu và lấy chồng”
Nguyễn Ngọc Anh: “Bây giờ con gái đã đồng ý cho tôi yêu và lấy chồng”

(Dân trí) - Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, ngày xưa con gái không muốn mẹ đến với ai nên tuyên bố sẽ cầm búa gõ vào đầu người đàn ông nào đến gần mẹ. Nhưng khi con lớn khôn, đã nhận biết được nhiều điều thì đã đồng ý cho mẹ yêu và lấy chồng.

Thứ bảy, 23/12/2017 - 11:51

Một tuần thành công rực rỡ của nhiếp ảnh Việt trên National Geographic
Một tuần thành công rực rỡ của nhiếp ảnh Việt trên National Geographic

(Dân trí) - Trong tuần này, các tay máy Việt Nam đã có ba ngày liên tiếp có ảnh lọt vào hạng mục “Daily Dozen” - ảnh đẹp nhất ngày - của tờ tạp chí du lịch - khám phá danh tiếng hàng đầu thế giới - National Geographic (Mỹ).

Thứ bảy, 23/12/2017 - 11:45

Bị ung thư, tài tử “Top Gun” hối tiếc vì đã sống quá “nghiêm túc”
Bị ung thư, tài tử “Top Gun” hối tiếc vì đã sống quá “nghiêm túc”

(Dân trí) - Tài tử của phim “Top Gun” - Val Kilmer (57 tuổi) - hối tiếc vì đã sống quá “nghiêm túc” gần suốt cuộc đời, chỉ khi đứng trước bệnh tật sinh tử, ông mới nhận ra rằng nhiều chuyện vốn tưởng quan trọng hóa ra không thực sự “to tát”.

Thứ bảy, 23/12/2017 - 10:48

Sau một đời phong lưu, “ông trùm Playboy” muốn vợ con sống lành mạnh
Sau một đời phong lưu, “ông trùm Playboy” muốn vợ con sống lành mạnh

(Dân trí) - Mặc dù cả cuộc đời “ông trùm Playboy” gắn liền với những cuộc ăn chơi trác táng, nhưng sau khi qua đời, di nguyện mà ông để lại cho vợ con chính là hãy sống một cuộc đời lành mạnh, đừng nghiện ngập, đừng chi tiêu bạt mạng.

Thứ bảy, 23/12/2017 - 06:30

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?
Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quang “tèo và Thanh Hương (Phan Hương “Người phán xử” là hai diễn viên tham gia nhiều phim hài Tết nhất năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cả hai nhận được nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

Thứ bảy, 23/12/2017 - 06:25

Hòa nhạc năm mới hành trình từ Vienna đến Hà Nội
Hòa nhạc năm mới hành trình từ Vienna đến Hà Nội

(Dân trí) - Trong ngày đầu năm 2018, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc đỉnh cao về nghệ thuật với những bản giao hưởng kinh điển trên thế giới và những tác phẩm thấm đẫm hồn dân tộc Việt Nam.

Thứ bảy, 23/12/2017 - 01:00

Những ảnh động hài hước gây sốt nhất năm 2017
Những ảnh động hài hước gây sốt nhất năm 2017

(Dân trí) - Dưới đây là những ảnh động “đình đám” nhất trong năm qua, đa số các bức ảnh đều sẽ khiến người xem phải bật cười bởi sự hài hước.

Thứ sáu, 22/12/2017 - 02:39

Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay?
Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay?

(Dân trí) - Phim truyền hình Việt sau một thời gian dài bị “lệch đường ray” đã dần lấy lại vị thế. Tuy nhiên, đa phần các phim có lượng rating cao và đạt được hiệu ứng dây chuyền chủ yếu khai thác kịch bản từ nước ngoài. Vậy vì sao cứ phải “nhập khẩu” kịch bản, Việt Nam mới có phim hay?

Thứ sáu, 22/12/2017 - 02:37

Chuyện kỳ quặc ít biết về "Ngọc Hoàng" khó ai thay thế trong "Táo quân"
Chuyện kỳ quặc ít biết về "Ngọc Hoàng" khó ai thay thế trong "Táo quân"

"Ngọc Hoàng" trong "Táo quân" dường như sinh ra chỉ để dành cho diễn viên Quốc Khánh. Đó chính là nhận xét của phần đông khán giả yêu mến chương trình này

Thứ sáu, 22/12/2017 - 11:07

MC Diễm Quỳnh tái xuất sau thời gian nghỉ sinh
MC Diễm Quỳnh tái xuất sau thời gian nghỉ sinh

Trưởng ban VTV6, nhà báo Diễm Quỳnh sẽ trở lại với vai trò MC trong chương trình Cảm ơn cuộc đời sau thời gian dài phải “gác mic” để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Thứ sáu, 22/12/2017 - 09:52

Đẳng cấp “siêu giàu”, Phạm Băng Băng đối đãi nhân viên thế nào?
Đẳng cấp “siêu giàu”, Phạm Băng Băng đối đãi nhân viên thế nào?

(Dân trí) - Thu nhập mỗi năm cả chục triệu tệ (tương đương hàng trăm tỷ đồng), Phạm Băng Băng đối đãi với các nhân viên thân tín đứng sau thành công của mình như thế nào?

Thứ sáu, 22/12/2017 - 02:00

Âm vang của Đá - Những kiệt tác của Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
Âm vang của Đá - Những kiệt tác của Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

(Dân trí) - Ngày 21/12, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng chính thức ra mắt tập sách ca-ta-lô (bản tiếng Anh) với nhan đề “Âm vang của Đá - Những kiệt tác của Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng”.

Thứ sáu, 22/12/2017 - 01:00

Ca sĩ Ngọc Anh: “Nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi”
Ca sĩ Ngọc Anh: “Nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi”

(Dân trí) - “Trong làng nhạc hiện nay, nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi. Cái này vẫn đang diễn ra rất phổ biến ở Việt Nam này vì cách thẩm thấu văn hoá - âm nhạc của người Việt tạo nên điều đó”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về những phát ngôn gây “sốc” mới đây.

Thứ năm, 21/12/2017 - 08:21

Giọt nước mắt "ích kỷ" và danh hiệu bị tước của người đẹp Việt
Giọt nước mắt "ích kỷ" và danh hiệu bị tước của người đẹp Việt

(Dân trí) - Phần thi ứng xử “bá đạo” của Phi Thanh Vân, giọt nước mắt gây tranh cãi của Á hậu Huyền My, nụ cười đem lại nhiều phiền toái của Tân Hoa hậu Đại dương và Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi… có thể coi là những “cú sốc” tại các cuộc thi nhan sắc Việt Nam.

Thứ năm, 21/12/2017 - 01:07

Những con người độc đáo nhất năm 2017
Những con người độc đáo nhất năm 2017

(Dân trí) - Những hình ảnh ấn tượng dưới đây cho thấy những con người độc đáo nhất hành tinh được báo chí thế giới đề cập tới trong năm qua.

Thứ năm, 21/12/2017 - 09:34

Danh hài Tấn Bo tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên vợ nhạc sĩ và bốn đứa con
Danh hài Tấn Bo tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên vợ nhạc sĩ và bốn đứa con

(Dân trí) - Tấn Bo kể, anh và nhạc sĩ Xuân Nghi đang có một cuộc sống hạnh phúc bên 4 đứa con. Anh cảm thấy ãn nguyện với những gì mình đang có.

Thứ năm, 21/12/2017 - 09:31