Lại Văn Sâm: “Tôi sởn da gà khi đứng cạnh H’hen Niê”

Dân trí MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã thốt lên nhiều lời khiến khán giả vô cùng nhạc nhiên khi anh đứng cạnh Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’hen Niê.

NSND Hồng Vân hài hước đọ dáng cùng H'hen Niê

 

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới H’hen Niê là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình Ký ức vui vẻ tuần này. Vừa xuất hiện, H’hen Niê đã khiến các nam nghệ sĩ trầm trồ, xuýt xoa bởi nhan sắc mặn mà của người con núi rừng.

Không chỉ có các nam nghệ sĩ “phát cuồng” vì H’hen Niê, NSND Hồng Vân cũng ngay lập tức xông lên sân khấu để cạnh tranh nhan sắc, đọ dáng cùng Hoa hậu. “Tôi chấp nhận đứng cạnh, chấp nhận to gấp đôi, gấp ba Hoa hậu luôn. Tôi đứng cạnh chỉ muốn nói với H’hen Niê một điều: cảm ơn con đã đem niềm kiêu hãnh về cho phụ nữ Việt Nam”, Hồng Vân nói. “Ốc” Thanh Vân cũng khen H’hen Niê bình dị, gần gũi và đáng yêu.

2M4A2912.JPG

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới H’hen Niê là một trong những khách mời đặc biệt của tập 6 "Ký ức vui vẻ".

 

NTK Đức Hùng, nghệ sĩ hài Chiến Thắng thì bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của cô gái núi rừng. Chiến Thắng nói, anh ngưỡng mộ nhất là hình ảnh H’hen Niê… lái công nông về làng!

“Tôi không phải người đặc biệt, không phải người giỏi giang, cũng không phải là người đẹp nhất trong cuộc thi. Nhưng mà tôi có may mắn được vào Top, cũng như may mắn có một ê kíp ở Việt Nam hỗ trợ rất nhiều. Cũng may mắn nữa là tôi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sớm, được tiếp xúc với nhiều người khác nhau, được trưởng thành và có cách để sống ở trong cuộc thi ấy”, H’hen Niê chia sẻ.

Trước lời chia sẻ khiêm tốn của người đẹp, nhà báo Lại Văn Sâm thốt lên: “Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ có khác, có sự khiêm nhường đáng kinh ngạc. Tôi đứng ngay cạnh cô mà cũng sởn hết cả da gà. Không biết các quý vị đàn ông nghĩ thế nào, còn tôi nghĩ là tốt nhất là lấy vợ Việt Nam là đẹp nhất thế giới luôn”.

2M4A2837.JPG
2M4A2842.JPG

MC Lại Văn Sâm dành nhiều lời khen ngợi cho H'hen Niê.

 

Tại tập 6, H’hen Niê cũng lần đầu nói về việc bị phê bình về khả năng Anh ngữ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và cách cô ứng phó khi...không hiểu các hoa hậu khác nói gì.

“Trước khi đi thi, mọi người ở Việt Nam cũng lo lắng việc tôi học tiếng Anh. Tôi phải tạo cho mình sự thoải mái, tự tin, tự nhiên khi giao tiếp với các thí sinh. Ví dụ, nói chuyện tiếng Anh với bạn Hàn Quốc. Bạn ấy cũng như tôi, sợ tăng cân; tôi đã phải vừa dùng ngôn ngữ, vừa dùng cử chỉ cơ thể để diễn tả và cả hai đều hiểu.

Đó là kinh nghiệm tôi cảm thấy rất vui. Biến áp lực của mình thành cơ hội, làm cho bản thân thoải mái, không áp lực trong cuộc thi. Áp lực lớn nhất của tôi trước khi đi thi là về giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng chuyện đó lại mang đến cho tôi nhiều niềm vui tại cuộc thi ấy”, H’hen Niê thẳng thắn chia sẻ.

Nguyễn Hằng

Tag :
MỚI NHẤT
Họa sĩ Lê Linh là “cha đẻ” của Thần đồng đất Việt?
Họa sĩ Lê Linh là “cha đẻ” của Thần đồng đất Việt?

(Dân trí) - Theo đại diện Viện KSND TPHCM, ông Linh là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt và bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Từ đó, yêu cầu công ty Phan Thị chấm dứt việc tạo ra, sử dụng những biến thể khác nhau của các hình tượng do ông Linh sáng tạo.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 03:27

Những cuộc hẹn hò đầu tiên (Kỳ 5)
Những cuộc hẹn hò đầu tiên (Kỳ 5)

(Dân trí) - Họ đến đài phun nước khoảng sáu giờ, PK bắt đầu treo tranh. Lotta giúp anh một tay. Anh quan sát trong khi cô móc tranh lên những tấm bảng bìa cứng. Trời, hãy cho cô gái này thành vợ tương lai của con, anh nghĩ thầm và ngồi xuống ghế bắt đầu vẽ chân dung cho số khách đang xếp hàng.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 10:07

Ca khúc của Taylor Swift giúp “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” vượt qua khủng hoảng
Ca khúc của Taylor Swift giúp “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” vượt qua khủng hoảng

(Dân trí) - Ca khúc có nhịp điệu nhanh của Taylor Swift - “Shake It Off” - đã giúp Lupita Nyong'o vượt qua những lúc mất cân bằng trong cuộc sống, giúp cô lên tinh thần.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 09:46

Cuộc đời Celine Dion tái hiện trong “The Power of Love”
Cuộc đời Celine Dion tái hiện trong “The Power of Love”

(Dân trí) - Sự nghiệp âm nhạc và cuộc đời riêng của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới - Celine Dion - sẽ được tái hiện trong bộ phim tiểu sử ca nhạc “The Power Of Love”.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 07:12

Khách nước ngoài thích thú vì lần đầu được nhận lì xì Tết trên… trời
Khách nước ngoài thích thú vì lần đầu được nhận lì xì Tết trên… trời

(Dân trí) - Hai hành khách Basheer và Thahaeim đến từ Ấn Độ nói riêng và các hành khách nước ngoài khác nói chung đã rất thích thú khi được đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam, được nhận quà tặng, tiền lì xì,… và đặc biệt hơn cả, tất cả các trải nghiệm này diễn ra trên…không trung.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 07:00

Ngưỡng mộ bản lĩnh của ngôi sao nữ sau cú ngã “sấp mặt” trên sân băng
Ngưỡng mộ bản lĩnh của ngôi sao nữ sau cú ngã “sấp mặt” trên sân băng

(Dân trí) - Cú ngã choáng váng khiến cả bản thân nữ nghệ sĩ, bạn nhảy, ban giám khảo và khán giả đều sững sờ, bối rối.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:52

Bạn gái cầu thủ Quang Hải đóng hài tết cùng dàn diễn viên “Quỳnh búp bê”
Bạn gái cầu thủ Quang Hải đóng hài tết cùng dàn diễn viên “Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - Nhật Lê – bạn gái của cầu thủ Quang Hải gây bất ngờ khi xuất hiện trong hài tết “Quỳnh bấp bênh” cùng dàn diễn viên của phim “Quỳnh búp bê”.

Thứ năm, 31/01/2019 - 10:20

Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”
Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”

(Dân trí) - “Tôi vẫn nhớ ngày nhỏ, những ngày Tết khi còn ba, mẹ thường để ba là người xông đất. Khi chuẩn bị giao thừa, ba sẽ đi ra ngoài và trở lại nhà mừng tuổi cho tôi và em trai, Trí Minh. Trên tay ba cầm cành lộc mùa xuân...”, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" chia sẻ.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:53

Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)
Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)

(Dân trí) - Trong những bài trước bạn đọc đã được biết câu chuyện tiên tri về tương lai của cậu bé PK, và ở một nơi xa xôi Thủy Điển có một cô bé luôn nghĩ và mơ về một miền đất phương Đông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:41

Celine Dion nói về vóc dáng hao gầy và “tình trẻ tin đồn”
Celine Dion nói về vóc dáng hao gầy và “tình trẻ tin đồn”

(Dân trí) - Trước những đồn thổi về việc có “tình trẻ”, về một vóc dáng hao gầy đáng lo ngại, mới đây, Celine Dion đã chính thức lên tiếng về đời tư của mình.

Thứ năm, 31/01/2019 - 06:17

Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống
Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống

(Dân trí) - Chàng trai đã tìm cách chinh phục bạn gái mỗi ngày, để “yêu lại từ đầu” sau khi cô bị mắc chứng mất trí nhớ bởi một tai nạn giao thông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 06:15

Boney M chúc fan Việt đón Tết ngập tràn niềm vui, hạnh phúc
Boney M chúc fan Việt đón Tết ngập tràn niềm vui, hạnh phúc

(Dân trí) - Từ Đức, các thành viên Boney M cùng nhau tụ họp quay video gửi lời chúc mừng năm mới đến các fan Việt.

Thứ năm, 31/01/2019 - 05:59

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhạc sĩ Phú Quang: “Chỉ có một người đàn bà tôi yêu vô điều kiện”
Nhạc sĩ Phú Quang: “Chỉ có một người đàn bà tôi yêu vô điều kiện”

(Dân trí) - Nhắc đến Phú Quang, người ta nhắc đến người nhạc sĩ đa tình, đa cảm, dễ rung động với hình ảnh “người nghệ sĩ lang thang hoài trên phố” và những ca khúc lãng đãng buồn đi qua cuộc đời mộng mơ của nhiều thiếu nữ… Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện “yêu nhiều” giống như nhiều nhạc sĩ, ông lại phủ nhận…

Thứ tư, 30/01/2019 - 04:28

Tranh cãi gay gắt chuyện thay đổi Nam Tào - Bắc Đầu trong Táo Quân
Tranh cãi gay gắt chuyện thay đổi Nam Tào - Bắc Đầu trong Táo Quân

(Dân trí) - Mới đây, trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt về chuyện hình ảnh Nam Tào - Bắc Đẩu quen thuộc của Táo Quân được thay thế bằng hai diễn viên trẻ Trung “ruồi” – Duy Nam.

Thứ tư, 30/01/2019 - 03:43

Khai mạc hội chữ xuân Kỷ Hợi 2019
Khai mạc hội chữ xuân Kỷ Hợi 2019

(Dân trí) - Chiều 29/1, tại khu vực hồ Văn thuộc di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chữ Xuân Kỷ hợi 2019 với nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút đông đảo người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận đến tham quan.

Thứ tư, 30/01/2019 - 01:00

Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020
Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020

(Dân trí) - Nhóm nhạc nam Arashi vừa qua đã gây sốc cho công chúng khi tuyên bố nhóm sẽ tạm ngừng hoạt động vào cuối năm 2020.

Thứ tư, 30/01/2019 - 08:07

Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)
Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)

(Dân trí) - Ngay từ khi mới chào đời cậu bé có cái tên PK đã được nhà tiên tri vạch sẵn cho thì tương lai của mình một định mệnh. Và cuộc đời của cậu bé đã được vạch sẵn ra từ đó.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:57

Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc
Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc

(Dân trí) - Vụ tai nạn đã khiến 107 người có mặt trên máy bay thiệt mạng và cô là một trong hai người sống sót. Sau vụ việc kinh hoàng, cô gái phải chịu những vết bỏng sâu để lại sẹo vĩnh viễn. Để có được diện mạo như hiện nay, cô đã phải trải qua hơn 100 ca phẫu thuật.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:40

Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi
Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi

(Dân trí) - Nghệ sĩ trình diễn Stevie Starr nuốt vào bụng một quả cà chua bi và một... lưỡi dao nhỏ, khi “nhả ra”, quả cà chua đã được lưỡi dao... cắt làm đôi.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:39

Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019
Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019

(Dân trí) - Ngày 16-17/2 (tức ngày 12-13 tháng Giêng), UBND TP.Hà Nội phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019, tại khu vực Hồ Tây, đoạn Vườn hoa Lý Tự Trọng và trục đường Thanh Niên-Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ. Tổng giá trị giải thưởng gần 800 triệu đồng.

Thứ tư, 30/01/2019 - 06:23

Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục
Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VHTT&DL vừa có Công văn số 46 gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về hạn chế đốt vàng mã và kinh doanh các loại vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục.

Thứ ba, 29/01/2019 - 09:53

Vì sao NSND Tự Long lại gửi lời xin lỗi tất cả "hậu phương" của các Táo?
Vì sao NSND Tự Long lại gửi lời xin lỗi tất cả "hậu phương" của các Táo?

(Dân trí) - Mới đây, ngay sau khi buổi ghi hình Táo Quân cuối cùng kết thúc, NSND Tự Long đã có những tâm sự khiến người đọc vừa thấy dí dỏm, vừa thương cảm.

Thứ ba, 29/01/2019 - 09:35

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh
Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh

(Dân trí) - Ngân Anh vừa đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa nhưng giải thưởng này không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận.

Thứ ba, 29/01/2019 - 08:24

Tình cảm gia đình trong bộ phim kinh dị đình đám nhất năm 2018
Tình cảm gia đình trong bộ phim kinh dị đình đám nhất năm 2018

(Dân trí) - Phim kinh dị không chỉ có hú hét, rùng rợn với những cảnh máu me, bạo lực, ma quái... Phim kinh dị cũng có thể vươn tới đẳng cấp nghệ thuật, được vinh danh tại các giải thưởng điện ảnh. “A Quiet Place” (Vùng đất câm lặng) là một bộ phim như thế.

Thứ ba, 29/01/2019 - 07:52