Hoa hậu Mỹ tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới

Dân trí Hoa hậu Mỹ (Miss America 2005) - cô Deidre Downs Gunn (37 tuổi) - đã vừa tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới tại bang Alabama (Mỹ).

Alabama cũng chính là bang quê nhà của cô Gunn, cô đã từng là Hoa hậu bang Alabama trước khi đến với cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia - Miss America 2005 và đoạt ngôi vị cao nhất.

Cô Gunn hiện tại là một bác sĩ chuyên ngành sản - phụ khoa. Người bạn đời của cô là một nữ luật sư có tên Abbott Jones. Họ đã tổ chức lễ cưới tại khán phòng tổ chức sự kiện nằm trong Bảo tàng Nghệ thuật Birmingham.

Cô Deidre Downs Gunn (phải) và bạn đời
Cô Deidre Downs Gunn (phải) và bạn đời

Tại lễ cưới, cô Gunn chia sẻ: “Được nói những lời thề nguyện trước gia đình và bạn bè, và được thực hiện những lời hứa hẹn của tình yêu với người bạn đời, đó là điều ý nghĩa nhất đối với tôi.

“Tôi cảm thấy quá đỗi hạnh phúc khi tìm được người để chia sẻ những chặng hành trình tiếp theo của cuộc đời. Lễ cưới này thật đẹp đẽ và đặc biệt, nó là sự bắt đầu cho cuộc sống chung của chúng tôi. Tôi quá may mắn khi tìm được người bạn đời lấp đầy mỗi khoảnh khắc thường ngày bằng những niềm vui lớn”.

Cậu con trai 8 tuổi của cô Gunn đã đưa mẹ bước vào lễ đường. Trước đây, cô Gunn đã kết hôn với một người đàn ông có tên Andrew Gunn hồi năm 2008 nhưng sau đó, hai người đã ly hôn.

Sau nghi thức cử hành hôn lễ, khoảng 200 vị khách đã được thết đãi tiệc cưới theo phong cách ẩm thực miền nam nước Mỹ. Sang ngày hôm sau, cặp đôi mới cưới bay tới Ireland để hưởng tuần trăng mật.

Hoa hậu Mỹ tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới - 2

Các vị khách đã phải hứa sẽ giữ bí mật về hôn lễ, thực tế, sự kiện này đã diễn ra từ ngày 14/4. Cho tới tuần này, khi mọi việc đã hoàn tất xong xuôi, tốt đẹp, thông tin mới được cô Gunn chia sẻ với báo chí Mỹ.

Chia sẻ về người bạn đời từng là Hoa hậu, nữ luật sư Abbott Jones nhận xét: “Deidre là người đẹp nhất tôi từng gặp, cả ngoại hình và nội tâm. Tôi không nghi ngờ gì về việc cô ấy sẽ tiếp tục là hình mẫu cho nhiều phụ nữ khác, để thấy rằng bất kể việc bạn yêu ai, bạn vẫn có thể là một phụ nữ đẹp, trí tuệ, thành đạt và tự tin hoàn toàn vào chính bản thân mình”.

Bích Ngọc
Theo People

MỚI NHẤT
“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”

(Dân trí) - Những “sao nhí” thế hệ mới trong nền công nghiệp giải trí Mỹ có thể kiếm được hàng triệu USD trong một năm (tương đương với hàng chục tỷ đồng), có những ngôi sao mới chỉ đang… học tiểu học.

Thứ năm, 26/04/2018 - 10:21

Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố
Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố

(Dân trí) - Vào chiều tối 25/4, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Lễ hội diễu hành đường phố, hay còn gọi là Carnaval Đồng Hới. Đây là một trong những hoạt động của Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng Hới năm 2018.

Thứ năm, 26/04/2018 - 08:00

Ngỡ ngàng màn vẽ tranh bằng... trọng lực của nữ họa sĩ Canada
Ngỡ ngàng màn vẽ tranh bằng... trọng lực của nữ họa sĩ Canada

(Dân trí) - Một nữ họa sĩ người Canada đã thực hiện các tác phẩm của mình theo một cách chưa từng có. Thay vì dùng đến cọ vẽ, bức tranh của cô lại được thành hình nhờ vào sức mạnh của... trọng lực. Dám chắc bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng kỹ thuật hội họa hết sức đặc biệt này!

Thứ năm, 26/04/2018 - 06:00

Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018
Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018

(Dân trí) - Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản", kỳ Festival Huế 2018 diễn ra từ 27/4 đến 2/5 với hàng chục lễ hội, chương trình hấp dẫn dự kiến sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với người dân, du khách.

Thứ năm, 26/04/2018 - 05:00

Triển lãm “Bóng và hình” của họa sĩ Lê Thiết Cương
Triển lãm “Bóng và hình” của họa sĩ Lê Thiết Cương

Ngày 27/4/2018, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) tổ chức triển lãm “Bóng & Hình”, giới thiệu những tác phẩm mới theo phong cách tối giản của họa sĩ Lê Thiết Cương.

Thứ năm, 26/04/2018 - 04:00

Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?
Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?

(Dân trí) - Kỳ thực Nxivm là gì và các hoạt động của tổ chức này có gì để gây tranh cãi, lùm xùm? Trước hết, Nxivm luôn tự giới thiệu mình tới các thành viên tiềm năng rằng họ là một hội nhóm giúp các thành viên tự nâng cao năng lực, tự hoàn thiện bản thân.

Thứ tư, 25/04/2018 - 08:22

Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm
Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm

(Dân trí) - Một ông cụ người Ấn Độ đã mất tích suốt 40 năm bất ngờ có được cuộc đoàn viên ấm áp với gia đình của mình. Tất cả là nhờ một đoạn video clip ghi hình ông hát một ca khúc khá nổi tiếng trong phim Bollywood được lan truyền trên mạng.

Thứ tư, 25/04/2018 - 01:00

Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi
Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi

(Dân trí) - Hà Kiều Anh cho biết, vai diễn đầu tiên trong cuộc đời nghệ thuật là phim "Người tình trong mơ", khi đó chị mới 15 tuổi. Vai diễn này đã khiến chị không thể quên bởi cảnh quay đầu tiên cũng là cảnh mà chị phải làm mẫu nude cho hoạ sĩ vẽ tranh.

Thứ tư, 25/04/2018 - 12:52

Xuân Bắc lần đầu lên tiếng sau khi rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND?
Xuân Bắc lần đầu lên tiếng sau khi rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND?

(Dân trí) - Sau khi bất ngờ xin rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND gây xôn xao dư luận, lần đầu tiên NSƯT Xuân Bắc chính thức lên tiếng xoay quanh việc rút hồ sơ…

Thứ tư, 25/04/2018 - 12:51

Cố đô Hoa Lư “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt”
Cố đô Hoa Lư “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt”

(Dân trí) - Tối 24/4, tại Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình) đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt” với sự tham gia của 500 diễn viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và quần chúng địa phương.

Thứ tư, 25/04/2018 - 09:00

Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại
Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại

(Dân trí) - Nữ diễn viên Allison Mack của loạt phim truyền hình Mỹ đình đám một thuở - “Thị trấn nhỏ Smallville” - đã vừa được cho tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh 5 triệu USD, cùng các cam kết với nhà chức trách sẽ không di chuyển khỏi bang California (Mỹ).

Thứ tư, 25/04/2018 - 08:54

Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018
Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018

(Dân trí) - Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến 23/5.

Thứ tư, 25/04/2018 - 08:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Anh em "Hoàng tử xiếc" đang cân nhắc việc thi tiếp Tìm kiếm tài năng nước Anh
Anh em "Hoàng tử xiếc" đang cân nhắc việc thi tiếp Tìm kiếm tài năng nước Anh

(Dân trí) - “Chúng tôi cũng đang suy tính xem có nên tiếp tục đi thi tiếp hay không, vì mục đích của chúng tôi vẫn là quảng bá xiếc Việt ra khắp thế giới, nên không nhất thiết đi thi chúng tôi mới làm được việc đó”, Quốc Nghiệp chia sẻ sau phần trình diễn gây choáng của anh em họ tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh.

Thứ tư, 25/04/2018 - 06:00

Sửng sốt xem nghệ sĩ “thiền” với đá sỏi
Sửng sốt xem nghệ sĩ “thiền” với đá sỏi

(Dân trí) - Bộ môn nghệ thuật cân bằng đá sỏi đang dần trở nên phổ biến trong giới các nghệ sĩ tạo hình. Đây được xem là một cách thể hiện nghệ thuật đậm tính triết lý, lấy cảm hứng từ sự tĩnh tại của người nghệ sĩ để tìm ra cách cân bằng cho những hòn đá, viên sỏi.

Thứ ba, 24/04/2018 - 03:39

Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?
Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?

(Dân trí) - Allison Mack đã từng thử tiếp cận cả những “sao lớn” như nữ diễn viên của loạt phim “Harry Potter” - Emma Watson hay nữ ca sĩ Kelly Clarkson với mục đích “chiêu dụ” họ vào “giáo phái tình dục” gây tranh cãi.

Thứ ba, 24/04/2018 - 11:00

Lê Âu Ngân Anh sẽ không được cấp phép thi nhan sắc nước ngoài
Lê Âu Ngân Anh sẽ không được cấp phép thi nhan sắc nước ngoài

(Dân trí) - "Nếu bây giờ công ty Võ Việt Chung International xin cơ quan quản lý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài tham dự các cuộc thi nhan sắc thì chắc chắn Bộ sẽ không bao giờ cấp phép”, Chánh Thanh tra Bộ VHTT&DL nhấn mạnh.

Thứ ba, 24/04/2018 - 10:57

Bị “tố” tiểu thuyết lịch sử có “sex dung tục”: Tác giả Bùi Việt Sỹ nói gì?
Bị “tố” tiểu thuyết lịch sử có “sex dung tục”: Tác giả Bùi Việt Sỹ nói gì?

(Dân trí) - Cuốn tiểu thuyết lịch sử đoạt giải Sách quốc gia "Chim ưng và chàng đan sọt" đang gây tranh cãi với đoạn tả cảnh quan hệ “dữ dội” giữa nhân vật lịch sử Trần Khánh Dư và công chúa Thiên Thụy. Bị cho là cảnh ái ân mang tính kích dục, phản cảm, tác giả Bùi Việt Sỹ đã lên tiếng.

Thứ ba, 24/04/2018 - 10:16

The Bandfest- cú hích cho thị trường âm nhạc Việt
The Bandfest- cú hích cho thị trường âm nhạc Việt

(Dân trí) - Chấp nhận hoãn thời gian tổ chức liveshow riêng, diva Mỹ Linh và chồng chị là nhạc sĩ Anh Quân dành tâm huyết cho một đêm nhạc mà chính Mỹ Linh cũng chỉ là khách mời của những nhân vật chính gồm 4 ban nhạc trong nước và quốc tế.

Thứ ba, 24/04/2018 - 10:00

Lễ đón bằng ghi danh nghệ thuật Bài Chòi diễn ra tại TP. Quy Nhơn
Lễ đón bằng ghi danh nghệ thuật Bài Chòi diễn ra tại TP. Quy Nhơn

(Dân trí) - Lễ đón nhận bằng UNESCO ghi danh nghệ thuật Bài Chòi sẽ diễn ra vào 20h ngày 5/5, tại quảng trưởng Nguyễn Tất Thành - TP. Quy Nhơn. Chương trình sẽ có 400 nghệ nhân của 9 tỉnh tham gia.

Thứ ba, 24/04/2018 - 09:00

Bí quyết hạnh phúc được tìm ra sau nghiên cứu kéo dài 80 năm
Bí quyết hạnh phúc được tìm ra sau nghiên cứu kéo dài 80 năm

(Dân trí) - Một nghiên cứu trải dài 80 năm đã được trường Đại học Harvard (Mỹ) tiến hành để tìm ra bí quyết sống hạnh phúc trong cuộc đời.

Thứ ba, 24/04/2018 - 07:17

Cuộc thi “Hoa hậu vòng 3”của Brazil khốn đốn vì toàn… “Kim siêu vòng 3”
Cuộc thi “Hoa hậu vòng 3”của Brazil khốn đốn vì toàn… “Kim siêu vòng 3”

(Dân trí) - Sự kiện nhan sắc được yêu thích nhất Brazil - “Hoa hậu vòng 3” Miss Bumbum - đã cấm các thí sinh có vòng 3 vượt quá 107cm, dù vậy, mới đây, người sáng lập ra cuộc thi này vẫn phải lên tiếng than thở vì thực trạng xuất hiện quá nhiều phiên bản… “Kim siêu vòng 3”.

Thứ ba, 24/04/2018 - 06:00

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ
Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ

(Dân trí) - Mỗi dịp nghỉ lễ, nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường; anh cũng thấy khó chịu khi bị yêu cầu “làm đi làm lại” kiểu mặt sửng sốt trứ danh. Macaulay Culkin tin rằng việc mình vẫn được nhớ đến với “Home Alone” vừa may, vừa rủi cho anh.

Thứ hai, 23/04/2018 - 05:48

Tiểu thuyết lịch sử đoạt giải bị phản ứng vì cảnh sex dung tục
Tiểu thuyết lịch sử đoạt giải bị phản ứng vì cảnh sex dung tục

(Dân trí) - Tiểu thuyết lịch sử đoạt giải C hạng mục sách hay trong lễ trao giải sách quốc gia 2018, "Chim ưng và chàng đan sọt" có đoạn tả cảnh ân ái giữa nhân vật Trần Khánh Dư với công chúa Thiên Thụy bị dư luận phản ứng là suồng sã, dung tục.

Thứ hai, 23/04/2018 - 04:00

Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?
Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?

(Dân trí) - Cuối tuần qua, nhà chức trách Mỹ đã tạm giữ nữ diễn viên của loạt phim truyền hình “Smallville” - Allison Mack - nhằm phục vụ điều tra. Lần đầu tiên, một nữ diễn viên từng bị Mack “đưa vào tầm ngắm” dụ dỗ đã lên tiếng kể lại trải nghiệm của mình…

Thứ hai, 23/04/2018 - 03:00