Thứ Bảy 02/03/2019 - 18:08

Cựu siêu mẫu Anh Thư chia sẻ nỗi sợ hãi “bị ma ám”

Dân trí Nữ người mẫu đình đám một thời rùng mình khi nhớ lại quãng thời gian chật vật khi không thoát khỏi nỗi ám ảnh từ vai diễn trong phim kinh dị. Sau khi đóng phim, Anh Thư luôn gặp những tình huống quái lạ, khiến cô sợ hãi...

Anh Thư kể chuyện bị ám ảnh khi đóng phim kinh dị

Khi MC Lại Văn Sâm hỏi các nghệ sĩ trong tập 8 Ký ức vui vẻ vừa phát sóng về những... hồi ức kinh dị, như “chạm trúng tim đen”, cựu siêu mẫu- diễn viên xinh đẹp Anh Thư kể ngay về những trải nghiệm đầy ám ảnh của mình.

Anh Thư chia sẻ về thời gian mình chật vật khi không thoát khỏi nỗi ám ảnh từ phim “Mười”. Đây cũng là phim ma do Anh Thư thủ diễn và là một trong những tác phẩm kinh dị đầu tiên của Việt Nam. Sau khi đóng phim, Anh Thư đi đâu cũng cảm thấy mình như bị ma ám.

Screen Shot 2019-03-02 at 11.41.52 AM.png

Người mẫu đình đám một thời chia sẻ quãng thời gian bị ma ám ảnh.

“Trong phim Mười, tôi đóng vai ma nhưng như kiểu kịch bản ám vào mình, tôi rất sợ ma. Sau một ngày quay, tôi về khách sạn, khách sạn ở Hội An đó rất âm u. Đêm đó, tôi ngủ mà cảm thấy rất bất an. Tôi nhìn thấy cái ghế đang quay về phía giường, tưởng tượng có người ngồi đó nên tôi đẩy cái ghế vào trong. Rồi tôi thấy mấy bộ quần áo trong tủ cứ bay qua bay lại. Đêm đó, tôi nằm mơ thấy con chuột to chui xuống lưng mình. Giật mình, tôi tỉnh dậy mà người cứng đơ, không cử động được. Sau đó, tôi thức trắng đêm luôn”, Anh Thư kể.

Đồng tình về nỗi ám ảnh từ những vai diễn, bộ phim kinh dị, “Ốc” Thanh Vân chia sẻ: “Có những vai diễn, bộ phim kinh dị ám ảnh người xem khủng khiếp. Người ta sợ nhưng vẫn thích xem.”

NSND Minh Hòa cũng từng bị ám ảnh khi xem phim ma. “Tôi và chị Hoàng Cúc từng xem phim video về ma, lưỡi rất dài. Đến khi hai chị em về khách sạn ngủ. Đang ngủ thì tự nhiên thấy “tạch” một cái và quạt trần trên trần nhà tự quay. Rõ ràng hai chị em không ai bật quạt cả. Vừa xem phim ma xong, giờ lại thấy thế, hai chị em ôm lấy nhau vì sợ. Từ đấy, tôi cũng không dám xem phim ma nữa vì... sợ quá”, “bà cố vấn” chia sẻ.

2M5A2264.JPG

NSND Minh Hòa nói, sau khi bị hoảng sợ vì xem phim ma, chị không bao giờ dám xem lại nữa.

NSND Tự Long cũng tiếp lời với những kỷ niệm rùng rợn ngày nhỏ. “Ngày xưa không có điện, trăng sáng, chúng tôi ngồi sân. Mỗi lần có ông chú đi công tác về, đứa trẻ con nào cũng háo hức: “chú kể chuyện đi!”. “Chuyện gì?” “Chuyện ma”. Trẻ con trong xóm, hơn mười đứa cứ ngồi xúm xung quanh chú. Chú kể, ngày đó người ta bảo ở ga Hàng Cỏ, Hà Nội có ma. Có cô không tin và bảo đi thử xem có ma không. Khi đang đứng ở ga Hàng Cỏ, thấy một bác đạp xe đi qua hỏi: “Cô đi về đâu?”, cô bảo: “Cháu đi về Cầu giấy”. Bác kia bảo: “Lên đây tôi đèo”. Hai người cứ đèo nhau đi, vừa đi vừa nói chuyện. Cô gái nói: “Cháu thấy người ta bảo ở đây có ma mà chẳng biết có gặp hay không”. Bác đạp xe bảo: “Cô có tin không?” “Cháu chẳng tin”. “Cô có biết ma như nào không?” “Cháu không”. Đến khi bác quay lại thì không phải mặt nữa mà là nguyên một... cái thớt. Người ta gọi là ma mặt thớt”, NSND Tự Long khiến cả trường quay thót tim về câu chuyện của mình.

Screen Shot 2019-03-02 at 11.51.12 AM.png

NSND Tự Long khiến khán giả và các nghệ sĩ tại trường quay thót tim vì câu chuyện ma kịch tính được kể ngày bé.

Nghe tâm sự của Anh Thư, nghệ sĩ Ánh Tuyết đã bày cách chữa tật bóng đè, sợ ma bằng nước lạnh: “Cảm giác đó, ngày nhỏ, tôi thường xuyên bị. Đó là do mình mệt, máu không lưu thông. Đến năm 25 tuổi, vô tình Ánh Tuyết tìm ra cách trị được dứt điểm. Khi bị bóng đè, bằng mọi cách mình dùng lý trí để bật dậy. Sau đó, tôi lấy nước  lạnh rửa gáy, rửa tay và hai bàn chân. Sau đó vào ngủ tiếp ngon lành.”

Tại chương trình, MC Lại Văn Sâm nói mình cũng rất sợ ma, vì thế ông không bao giờ xem phim ma, phim kinh dị.

Nếu nhà báo Lại Văn Sâm & NSND Minh Hòa đồng loạt “tẩy chay” phim kinh dị thì NSND Hồng Vân lại xem đó là liều thuốc cho trái tim. Nữ nghệ sĩ tâm sự để thoát khỏi những vai diễn nặng tâm lý, cô thường xem một bộ phim kinh dị để “thoát hồn”.  

2M5A2085.JPG

Trái ngược với các nghệ sĩ, NSND Hồng Vân nói, sau mỗi vai diễn tâm lý căng thẳng chị lại xem phim ma thì mới... ngủ ngon.

Hồng Vân chia sẻ khi diễn vở “Mẹ và người tình”, chị bị tâm lý rất nặng nề. Mỗi suất diễn khép lại, buổi tối hôm đó chị căng thẳng tột cùng nhưng cứ xem một bộ phim ma là chị “xả” được hết cảm giác căng thẳng đó.

Hồng Vân nói: “Mỗi tối đều xem một bộ phim kinh dị cho dễ ngủ” và chủ đề này cũng chính là cảm hứng để chị biến Ốc Thanh Vân thành “người vợ ma” trên sân khấu. Nhà báo Lại Văn Sâm đùa rằng “Hồng Vân không sợ ma mà còn đè ngược lại ma”...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Điều ít biết về bức tranh đặc biệt tặng phu nhân Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un
Điều ít biết về bức tranh đặc biệt tặng phu nhân Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un

(Dân trí) - Hoạ sĩ nổi tiếng Văn Dương Thành chính là tác giả của bức tranh lụa mà Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tặng phu nhân Chủ tịch Kim Jong-un trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua.

Thứ ba, 05/03/2019 - 05:18

Thuý Hạnh: “Nhiều lúc tôi “đứng hình” khi nghe con hỏi làm nghề gì để có tiền?”
Thuý Hạnh: “Nhiều lúc tôi “đứng hình” khi nghe con hỏi làm nghề gì để có tiền?”

(Dân trí) - Thuý Hạnh kể rằng, nhiều khi chị bị “đứng hình” trước câu hỏi của các con “Mẹ ơi, sau này con phải làm nghề gì để kiếm được thật nhiều tiền?”.

Thứ hai, 04/03/2019 - 08:54

Tại sao Hà Anh Tuấn “bỏ” Mỹ Tâm “cặp” với Hồng Nhung?
Tại sao Hà Anh Tuấn “bỏ” Mỹ Tâm “cặp” với Hồng Nhung?

(Dân trí) - Hình ảnh Hà Anh Tuấn ôm, hôn lên trán Mỹ Tâm từng khiến công chúng “sục sôi”, gán ghép hai nghệ sĩ thành đôi. Tuy vậy, trong đêm nhạc Son 3 vào cuối tháng 3 tới đây, mặc dù có sự xuất hiện của Mỹ Tâm nhưng Hà Anh Tuấn lại bất ngờ bắt cặp với Hồng Nhung.

Thứ hai, 04/03/2019 - 08:10

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với 99 áo dài Quốc kỳ
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với 99 áo dài Quốc kỳ

(Dân trí) - Với vai trò là NTK áo dài của năm 2018, tại Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 6, nhận lời mời từ phía BTC, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với BST áo dài 99 Quốc kỳ mở màn Lễ hội.

Thứ hai, 04/03/2019 - 03:53

Nghệ sĩ Việt phẫn nộ trước “Thử thách Momo” đang gây hoang mang trên Youtube
Nghệ sĩ Việt phẫn nộ trước “Thử thách Momo” đang gây hoang mang trên Youtube

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ và cảm giác hoang mang khi “đại dịch Momo” đang có nguy cơ đe doạ đến tâm lý của số đông con trẻ.

Thứ hai, 04/03/2019 - 01:53

Nhân viên vệ sinh tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trên xe buýt liền… đem nộp cho cảnh sát
Nhân viên vệ sinh tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trên xe buýt liền… đem nộp cho cảnh sát

(Dân trí) - Một nhân viên vệ sinh đã tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trong một chiếc phong bì bị bỏ quên trên xe buýt và liền đem tới giao nộp cho cảnh sát để trả lại cho người đánh mất.

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:16

Đời sống văn hóa - ẩm thực Hà Nội có một tuần “lên sóng” ấn tượng
Đời sống văn hóa - ẩm thực Hà Nội có một tuần “lên sóng” ấn tượng

(Dân trí) - Bên lề những sự kiện chính diễn ra tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, đời sống văn hóa - ẩm thực của thủ đô Hà Nội, nơi diễn ra sự kiện, đã trở thành đề tài quan tâm của nhiều tờ tin tức và nhà báo quốc tế.

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:15

Sửng sốt với vẻ trẻ trung gợi cảm của người mẫu... 70 tuổi
Sửng sốt với vẻ trẻ trung gợi cảm của người mẫu... 70 tuổi

(Dân trí) - Người mẫu Grace Jones (70 tuổi) mới đây đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong buổi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Tommy Hilfiger (67 tuổi).

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:14

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ
Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ

(Dân trí) - Người mẫu nổi tiếng Cindy Crawford (53 tuổi) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng cô không hề nuối tiếc về những bức ảnh khỏa thân từng thực hiện cho tờ tạp chí Playboy trong những năm tháng tuổi trẻ.

Chủ nhật, 03/03/2019 - 10:15

Vẻ đẹp nghệ thuật của phòng khách sạn đắt nhất thế giới
Vẻ đẹp nghệ thuật của phòng khách sạn đắt nhất thế giới

(Dân trí) - Thuê phòng hai đêm giá 200.000 USD, đây được xem là phòng khách sạn đắt nhất thế giới.

Chủ nhật, 03/03/2019 - 07:16

Bật cười với những khoảnh khắc “dụi mắt không tin nổi” của thiên nhiên
Bật cười với những khoảnh khắc “dụi mắt không tin nổi” của thiên nhiên

(Dân trí) - Thiên nhiên luôn ẩn chứa những điều thú vị bất ngờ, chỉ cần nhiếp ảnh gia bấm máy đúng thời khắc để ghi lại sự tình cờ đầy ngẫu hứng của thiên nhiên.

Chủ nhật, 03/03/2019 - 07:15

Sau scandal ảnh nhạy cảm, Nguyễn Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ
Sau scandal ảnh nhạy cảm, Nguyễn Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Sao mai điểm hẹn bật khóc khi chia sẻ về quãng thời gian sau khi bị tung ảnh khỏa thân năm 2004, bị lừa tiền, bị lợi dụng khi đặt chân đến Mỹ và cô từng cố tìm đến cái chết vì quá tuyệt vọng...

Chủ nhật, 03/03/2019 - 06:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Những bức ảnh rùng rợn gợi nhắc tới phim kinh dị “Hàm cá mập”
Những bức ảnh rùng rợn gợi nhắc tới phim kinh dị “Hàm cá mập”

(Dân trí) - Những bức ảnh kinh dị dưới đây ghi lại khoảnh khắc một con cá mập trắng lớn nổi lên khỏi mặt nước, định tấn công một nhiếp ảnh gia đang lặn biển ở ngoài khơi nước Úc.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 01:17

“Ni cô Huyền Trang” Thanh Loan bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo
“Ni cô Huyền Trang” Thanh Loan bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo

(Dân trí) - NSƯT Thanh Loan cho biết, bà vô cùng bức xúc vì một doanh nghiệp đã tự ý lấy hình ảnh của bà để quảng cáo thuốc trị hói… khiến cuộc sống của bà bị đảo lộn, hình ảnh của bà bị ảnh hưởng.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 11:19

Phát sốt với sắc vóc của nữ cảnh sát đoạt ngôi vị Hoa hậu
Phát sốt với sắc vóc của nữ cảnh sát đoạt ngôi vị Hoa hậu

(Dân trí) - Người đẹp Nadine Berneis (28 tuổi) vừa được trao vương miện Hoa hậu Đức (Miss Germany 2019), cô vốn là một nữ cảnh sát.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 07:12

Cảm động người cha hóa thành “siêu anh hùng” vì con gái
Cảm động người cha hóa thành “siêu anh hùng” vì con gái

(Dân trí) - Một người cha đã diện bộ đồ tự chế để hóa thành Người Sắt rồi tới ngôi trường tiểu học của cô con gái, sau khi cô bé bị bạn bè cùng lớp trêu chọc vì lỡ bảo cha của mình là “siêu anh hùng”.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 07:05

Những hình ảnh ấn tượng tại tuần văn hóa TP Thanh Hóa - Hội An
Những hình ảnh ấn tượng tại tuần văn hóa TP Thanh Hóa - Hội An

(Dân trí) - Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An lần thứ III năm 2019 đã chính thức khai mạc tại Công viên văn hóa Hội An, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 05:33

MC Lại Văn Sâm day dứt vì một điều chưa thể làm với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
MC Lại Văn Sâm day dứt vì một điều chưa thể làm với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Mới đây, Nhà báo - MC Lại Văn Sâm đã lần đầu chia sẻ về điều khiến anh day dứt, tiếc nuối nhiều năm qua vì chưa thể làm được với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc ông còn tại thế.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 01:31

Đời sống và nghệ thuật Triều Tiên trong ký ức của nhiều nghệ sĩ Việt
Đời sống và nghệ thuật Triều Tiên trong ký ức của nhiều nghệ sĩ Việt

(Dân trí) - Những nghệ sĩ như: NSND Tạ Duy Ánh, NSND Anh Phương, NSƯT Trường Bắc, ông Trương Nhuận… đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự phát triển của Triều Tiên khi có dịp đặt chân đến đây.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 10:30

Nguyễn Hồng Nhung được cấp phép về Việt Nam biểu diễn
Nguyễn Hồng Nhung được cấp phép về Việt Nam biểu diễn

(Dân trí) - Sau gần 14 năm sinh sống tại Mỹ, kể từ sau scandal bị bạn trai cũ tung ảnh phòng the khi còn yêu nhau, ồn ào về hình xăm gợi cảm... ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 10:06

Cô bé “hạ gục” cư dân mạng bởi điệu nhảy vui tươi đáng ghen tị
Cô bé “hạ gục” cư dân mạng bởi điệu nhảy vui tươi đáng ghen tị

(Dân trí) - Cô bé dễ thương này đã gây sốt trên mạng xã hội với điệu nhảy vui tươi trên nền ca khúc “Crazy in Love” của Beyonce. Vẻ vui tươi, sảng khoái của cô bé khiến tất cả những ai xem clip đều phải mỉm cười và mong muốn mình cũng có thể vô tư như thế.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 07:11

Một màn biểu diễn tình tứ kinh điển, bao lời đồn đoán về “phim giả tình thật”
Một màn biểu diễn tình tứ kinh điển, bao lời đồn đoán về “phim giả tình thật”

(Dân trí) - Màn song ca tình tứ của cặp đôi diễn viên chính trong phim “A Star Is Born” (Vì sao vụt sáng) - Bradley Cooper và Lady Gaga - đã gây xôn xao suốt những ngày qua. Người trong cuộc nói gì trước nghi vấn "phim giả tình thật"?

Thứ sáu, 01/03/2019 - 06:12

Dòng người “rồng rắn” chiêm ngưỡng tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á
Dòng người “rồng rắn” chiêm ngưỡng tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á

(Dân trí) - Bất chấp cái nắng gay gắt, hàng vạn người dân và du khách thập phương “rồng rắn” leo lên núi Bà (huyện Phù Cát, Bình Định) để dự lễ hội chùa Ông Núi và chiêm ngưỡng tượng Phật ngồi được xem là cao nhất Đông Nam Á nằm ở lưng chừng núi Bà.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 05:14

Hà Nội trong mắt một phóng viên quốc tế
Hà Nội trong mắt một phóng viên quốc tế

(Dân trí) - Tiếp đãi phóng viên quốc tế bằng tất cả thịnh tình hiếu khách, và chúng ta đang có rất nhiều “chuyên viên quảng bá du lịch”... miễn phí. Họ hoạt động tích cực bằng chính tình cảm chân thực dành cho thành phố hòa bình, mến khách và đặc biệt có rất nhiều... món ăn ngon.

Thứ năm, 28/02/2019 - 12:52