Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

Dân trí Một người đàn ông thổi kèn saxophone đã thu hút cả một đàn... bò tiến về phía mình. Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

Xuất hiện trong đoạn clip là anh Rick Herrmann (53 tuổi) đến từ thành phố Lafayette, bang Oregon, Mỹ. Anh Rick đã thử thổi kèn saxophone trước một đàn bò. Cô con gái Erin (22 tuổi) của anh đã chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội Twitter, cô gái chia sẻ rằng cha mẹ cô đã lái xe ra cánh đồng để cha cô có thể luyện tập chơi kèn saxophone.

Những chú bò bắt đầu bước về phía anh Rick và cùng tập trung bên cạnh một hàng rào để... nghe nhạc. Cô con gái Erin đã chia sẻ đoạn clip trên mạng với lời bình luận rằng: “Cha mẹ tôi thật ngộ nghĩnh khi lái xe ra tận cánh đồng để cha tôi có thể chơi nhạc cho những chú bò nghe, đó là những bản nhạc ông đang học với cây kèn saxophone”.

Trong đoạn clip, Rick đùa rằng đây là lần đầu tiên mình “biểu diễn trực tiếp trước khán giả”. Mặc dù Rick bị rối ở một số chỗ, nhưng các “khán giả” của anh không cảm thấy phiền lòng. Điều quan trọng nhất là các “khán giả” đã tự tìm đến với anh khi nghe thấy tiếng kèn nổi lên trên cánh đồng.

Ở cuối đoạn clip, tất cả những chú bò trên cánh đồng đã đứng quây quần trước mặt anh để được tận hưởng một “liveshow miễn phí”.

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu” - 1

Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Anh Rick làm việc trong lĩnh vực công nghệ vào giờ hành chính, ngoài ra, anh còn là một huấn luyện viên thể hình và chuyên gia dinh dưỡng - nghề tay trái của anh. Saxophone là niềm vui mới anh tìm đến cách đây khoảng 7 tháng, dù vậy, trước nay anh mới chỉ tự tin chơi kèn trước gia đình và chú chó của mình.

Sau đó, vợ anh nảy ra ý tưởng lái xe ra cánh đồng để thổi kèn cho những chú bò nghe. “Tôi cho rằng những chú bò đã tò mò, nhưng tôi không nghĩ chúng lại tiến ra phía hàng rào đông thế”, anh Rick chia sẻ với phóng viên sau khi đoạn clip gây sốt.

Anh Rick rất vui vì những phản ứng tích cực của đàn bò bởi trước đó chú chó của gia đình anh đã khó chịu với tiếng kèn saxophone tới mức cắn cây kèn của anh.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
“Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” mạo danh báo Dân trí là đơn vị bảo trợ truyền thông
“Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” mạo danh báo Dân trí là đơn vị bảo trợ truyền thông

(Dân trí) - Báo Dân trí khẳng định chưa bao giờ ký hợp đồng bảo trợ truyền thông cho cuộc thi “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019” và cũng không cho phép cuộc thi tự tiện lấy logo của báo để đăng tải dù với mục đích gì.

Thứ năm, 04/07/2019 - 08:26

Vui tay ngồi nạo “khối lạ lùng”, người đàn ông tiếc ngẩn ngơ vì không biết đó là báu vật
Vui tay ngồi nạo “khối lạ lùng”, người đàn ông tiếc ngẩn ngơ vì không biết đó là báu vật

(Dân trí) - Một ngư dân đã tìm thấy một “khối lạ lùng” trôi dạt trên biển và đem về giữ trong suốt 5 năm, mỗi khi rảnh tay, ông lại lấy dao ra nạo khối này cho... đỡ buồn, giờ đây, ông tiếc ngẩn ngơ vì vừa được biết đó là long diên hương rất quý giá.

Thứ năm, 04/07/2019 - 02:29

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư
“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư

(Dân trí) - Việc Vũ chạy theo Nhã mà bỏ rơi Thư “bụng mang dạ chửa” đã khiến nhiều khán giả rất thất vọng, mất lòng tin… Nhiều chị em mong muốn Dũng sẽ đến với Thư để Vũ phải “sáng mắt ra”.

Thứ năm, 04/07/2019 - 11:35

Trấn Thành khóc hết nước mắt trước những mảnh đời éo le nhưng đầy nghị lực
Trấn Thành khóc hết nước mắt trước những mảnh đời éo le nhưng đầy nghị lực

(Dân trí) - Trấn Thành, Võ Hạ Trâm, Phạm Hồng Phước... đã không khỏi xúc động và cảm phục đối với những “tấm gương” nghị lực của những người tham gia chương trình “Hát mãi ước mơ” mùa 3.

Thứ năm, 04/07/2019 - 10:37

Clip: Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi bị… chụp ảnh
Clip: Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi bị… chụp ảnh

(Dân trí) - Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi thấy một cô gái lấy máy điện thoại ra chụp hình khiến người xem hẳn phải tự nhủ có lẽ từ sau, muốn chụp hình động vật cũng nên... ướm ý.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:47

Bị phản ứng khi sử dụng tên gọi “Kimono”, Kim Kardashian đổi tên dòng sản phẩm nội y
Bị phản ứng khi sử dụng tên gọi “Kimono”, Kim Kardashian đổi tên dòng sản phẩm nội y

(Dân trí) - Kim Kardashian sẽ thay đổi tên gọi của dòng sản phẩm định hình cơ thể mà cô sắp tung ra thị trường. Trong chiến dịch quảng cáo của mình, Kim Kardashian đã vấp phải sự chỉ trích khi sử dụng tên “Kimono” để đặt cho sản phẩm.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:45

Bức ảnh gây sửng sốt của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Bức ảnh gây sửng sốt của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Tại giải ảnh quốc tế AGORA Images, nhiếp ảnh gia người Việt Nam - Lê Văn Vinh - vừa giành chiến thắng ở cuộc thi có chủ đề về cái Đẹp (AGORA Images Beauty 2019). Cuộc thi này có tiêu chí lớn nhất là khắc họa vẻ đẹp của thế giới.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:36

Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai
Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai

(Dân trí) - Trước câu hỏi của Công Tố trong chương trình Ghế không tựa: “Ở thời điểm hiện tại, anh có nghĩ là mình sẵn sàng bước vào một cuộc đua với các ca sĩ trẻ?”, Đan Trường bày tỏ rằng: “Từ khi Đan Trường thông báo không nhận các giải thưởng nữa nghĩa là Đan Trường không muốn ganh đua với ai.

Thứ năm, 04/07/2019 - 05:43

Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”
Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Ít ai biết rằng, phía sau những thước phim trên màn ảnh gắn liền với nhân vật Ánh Dương là một Bảo Hân rất khác. Đó là một người “trong nóng ngoài lạnh”, không thích chơi game, không thích cãi láo…

Thứ tư, 03/07/2019 - 12:23

Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?
Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?

(Dân trí) - Với sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, anh đã trao cho công chúng của mình những gì?

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:21

Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ
Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ

(Dân trí) - Mùa hè đến rồi! Bên cạnh việc tận hưởng các chuyến đi nghỉ mát, bữa tiệc và các buổi dã ngoại, đừng bỏ lỡ những bộ phim mùa hè mới lạ trên VTVcab. Tháng 7 này, các kênh phim trên hệ thống sẽ mang đến những bom tấn mới hứa hẹn góp phần tạo nên một mùa hè sôi động cho bạn!

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:13

Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?
Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay” hiện đang gây sốt tại đất nước Thái Lan và được fan yêu phim tại nhiều quốc gia Châu Á tìm xem. Có điều gì ở bộ phim này khiến “Chiếc lá cuốn bay” bỗng trở thành từ khóa hot trên mạng?

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:51

ĐÁNG QUAN TÂM
Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn
Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn

(Dân trí) - Trên sân khấu, Khang Minh lần lượt biểu diễn các tiết mục rùng rợn như dùng móc sắt đâm xuyên mũi xuống họng, nuốt bóng bay và nuốt đầu rắn hổ mang vào miệng khiến khán giả hoảng sợ, la hét; Việt Hương chạy vội, còn Trấn Thành không ngừng… “khấn lạy”.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:01

Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu
Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu

(Dân trí) - Cỗ máy trẻ hóa của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng một thời được sử dụng cho những giấc ngủ trưa với hy vọng sẽ có thể đẩy lùi quá trình lão hóa và giúp Jackson sống thật lâu. Cỗ máy hiện đang nằm tại một nhà kho ở bang California, Mỹ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 03:07

Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?
Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?

(Dân trí) - Sáng 1/7, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi phát hiện hàng loạt video cover bài “Độ ta không độ nàng” biến mất không rõ lý do trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Thứ ba, 02/07/2019 - 01:50

Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước
Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước

(Dân trí) - Mới đây, chỉ vì vận chuyển một bể nước cũ từ trên chùa Tây Phương xuống dưới chân chùa mà rất nhiều bậc thềm đá ong cũ kỹ bị sứt mẻ… khiến người dân hết sức bức xúc.

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:36

Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng
Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng

(Dân trí) - Trước những vụ việc phản cảm liên tục xảy ra gần đây như tè bậy trong thang máy, cưỡng ép đòi hôn trong thang máy, hành vi biến thái trên xe buýt khiến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phải ra văn bản ngăn chặn...

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:08

Những người già làm “náo động” mạng xã hội
Những người già làm “náo động” mạng xã hội

(Dân trí) - Họ là những cụ già gây sốt trên mạng xã hội, sau cả cuộc đời lao động, đến tuổi nghỉ ngơi, họ lựa chọn cách nghỉ ngơi thú vị nhất, không “chấp nhận” một cuộc sống lặng lẽ, nhàm tẻ. Những cụ già này đã khiến chính họ và cộng đồng mạng tìm thấy nguồn sống mới mẻ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 07:51

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ
Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ

(Dân trí) - Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song - Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” phim cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách... phũ phàng.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:18

Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục
Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục

(Dân trí) - Hai người đàn ông chạy xe máy đã may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần trong giây phút “hú hồn”, khi họ bị rượt đuổi và suýt bị vồ bởi một con hổ, lúc đang chạy xe trên con đường băng ngang một khu rừng ở Ấn Độ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:16

NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”
NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - “Đúng hôm đóng máy và cảnh cuối cùng có một sự cố. Gọi là sự cố cũng được mà gọi là tình huống vui cũng được. Nhưng tình huống này khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả vì nói nhịu”, ông Sơn của “Về nhà đi con” chia sẻ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 03:51

Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản
Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản

(Dân trí) - Thị trưởng thành phố Kyoto (Nhật Bản) - ông Daisaku Kadokawa - đã viết một lá thư ngỏ đề nghị ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian cân nhắc lại về tên gọi của dòng sản phẩm thời trang định hình cơ thể mà cô chuẩn bị cho ra mắt thị trường.

Thứ hai, 01/07/2019 - 01:33

Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”
Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”

(Dân trí) - Sau ồn ào bị nữ ca sĩ mình đã phát hiện từ nhóm 3A, có công lăng xê hét cát- sê 10.000 USD, nhạc sĩ Phú Quang cho biết Ngọc Anh đã trực tiếp xin lỗi, dẫn chồng Tây đến thăm ông. “Nếu Ngọc Anh biết điều thì tôi cũng không chấp...”, tác giả “Mùa thu giấu em” nói.

Thứ hai, 01/07/2019 - 08:39

Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình
Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Anh Jason Shulman đã chụp hình những bộ phim bằng phương pháp chụp ảnh phơi sáng lâu, để ghi lại toàn bộ một bộ phim bằng một khuôn hình ấn tượng duy nhất.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:25