Thứ Bảy 01/12/2018 - 11:00

Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”

Dân trí Một tình huống có thực trong đời sống nhưng hài hước đến khó tin xoay quanh một khách hàng “quá nhanh, quá nguy hiểm”: anh thử giày tại một quầy hàng và nhanh chân... chạy biến, khiến nhân viên “lật đật” chạy theo mướt mải. Bạn nghĩ phần kết diễn ra như thế nào?

Một tình huống hài hước gây sốt mạng xoay quanh một vị khách vui tính, anh này bước vào cửa hàng giày tìm mua sản phẩm, sau khi thử xong giày, buộc dây cẩn thận, người đàn ông liền vận hết tốc lực chạy biến khỏi cửa hàng, khiến người nhân viên bán hàng đang phục vụ anh “hớt hải” chạy theo nhưng... không kịp.

Đoạn clip hài hước này được ghi lại tại một trung tâm mua sắm ở Sydney (Úc), sau khi “chạy mất hút” khỏi gian hàng bán đồ thể thao, người đàn ông này lại bất ngờ quay ngược và chạy vụt như bay vào trong cửa hàng… hoàn tất một vòng chạy ngắn để… thử giày, không hề có ý định... “nẫng đồ”.

Lúc này, người nhân viên bán hàng cũng kịp chạy trở lại quầy, có thể thấy người nhân viên “thở phào nhẹ nhõm” vì biết tình huống xấu nhất mà anh vụt hình dung ra trong đầu đã không xảy đến. Có thể hiểu người đàn ông mua giày đã cố tình trêu, thử phản ứng người nhân viên bán hàng, anh đã “hiệp đồng” với một người bạn đứng cạnh để ghi hình.

Đoạn clip hài hước bất ngờ sau khi đăng tải lên mạng đã thu hút nhiều sự quan tâm thích thú của người xem.

Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Clip “hiệp sĩ đường phố” ra... chân chặn đứng tên trộm
Clip “hiệp sĩ đường phố” ra... chân chặn đứng tên trộm

(Dân trí) - Một thanh niên đã nhanh trí ra... chân ngáng đường một tên trộm đang bỏ chạy trên phố, sau khi tên trộm đánh cắp hộp đựng tiền từ thiện của một tiệm bán đồ ăn nhanh.

Thứ hai, 03/12/2018 - 07:15

NSƯT Chí Trung vẫn muốn làm “Táo”; chuyện bệnh tình giấu kín của nhiều nghệ sĩ gạo cội
NSƯT Chí Trung vẫn muốn làm “Táo”; chuyện bệnh tình giấu kín của nhiều nghệ sĩ gạo cội

(Dân trí) - Nghệ sĩ Chí Trung sẽ không “dứt duyên” với “Táo Quân”, để có quyết định này, Chí Trung đã có những biến chuyển tâm lý như thế nào? Gần đây, công chúng bất ngờ được biết nhiều nghệ sĩ gạo cội lâm trọng bệnh từ lâu nhưng giữ kín, đằng sau đó là những tâm sự rất “nghệ sĩ”.

Thứ hai, 03/12/2018 - 07:14

Lễ giỗ lần thứ 40 nghệ sĩ Thanh Nga tràn ngập hoa hồng
Lễ giỗ lần thứ 40 nghệ sĩ Thanh Nga tràn ngập hoa hồng

(Dân trí) - Lễ giỗ lần thứ 40 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Nga được cháu trai Hữu Châu tổ chức trang trọng tại TPHCM. Chương trình có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ gạo cội với không khí xúc động, tràn ngập hoa hồng được cắm lên dòng chữ “Thanh Nga”.

Thứ hai, 03/12/2018 - 06:00

Công bố những thước phim quý giá về cuộc đời cố NSƯT Thanh Nga
Công bố những thước phim quý giá về cuộc đời cố NSƯT Thanh Nga

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày mất của vợ chồng cố NSƯT Thanh Nga, cháu trai của bà là nghệ sỹ Hữu Châu cùng gia đình đã quyết định công bố những thước phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của nữ nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh này.

Thứ hai, 03/12/2018 - 05:00

Dương Cầm: “Tôi phải cẩn thận hơn khi ra đường trước những lời đe doạ ghê rợn”
Dương Cầm: “Tôi phải cẩn thận hơn khi ra đường trước những lời đe doạ ghê rợn”

(Dân trí) - “Thỉnh thoảng tôi lại nhận được một số lời đe doạ rất ghê rợn. Nhưng tôi cũng không lấy đó làm phiền bởi cuộc sống thì mình vẫn phải sống, vẫn phải làm việc. Tất nhiên, sau khi có một số lời đe doạ thì mỗi khi ra đường mình phải cẩn thận hơn”, nhạc sĩ Dương Cầm nói.

Thứ hai, 03/12/2018 - 12:05

Lạc đà, ngựa diễu hành xiếc trên phố đi bộ hồ Gươm
Lạc đà, ngựa diễu hành xiếc trên phố đi bộ hồ Gươm

(Dân trí) - Chiều 2/12, Liên đoàn xiếc Trung ương tổ chức diễu hành nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) với mong muốn đưa nghệ thuật xiếc đến gần hơn với khán giả và du khách quốc tế. có sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ xiếc đến từ các đoàn nghệ thuật xiếc trên toàn quốc.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 05:53

67 nghệ sĩ so tài tại cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018
67 nghệ sĩ so tài tại cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018

(Dân trí) - Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) vừa thông tin về cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018 diễn ra từ ngày 4 đến 10-12 tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam với sự tham gia của 67 nghệ sĩ...

Chủ nhật, 02/12/2018 - 03:44

Sống trong xe tải - “mốt” mới của nhiều người trẻ
Sống trong xe tải - “mốt” mới của nhiều người trẻ

(Dân trí) - Trong một thế giới mà chỉ cần có kết nối Internet, bạn có thể làm được rất nhiều việc, thì sở hữu một chiếc xe tải xinh xắn, đặt không gian cuộc sống của mình trong đó, tận hưởng những cảnh quan mới lạ không ngừng hiện ra trước mắt… giờ được xem là “mốt”.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 06:18

“Gái một con” Cheryl tái xuất “bốc lửa” sau khi làm mẹ
“Gái một con” Cheryl tái xuất “bốc lửa” sau khi làm mẹ

(Dân trí) - Thời gian gần đây, những màn tái xuất của nữ ca sĩ người Anh Cheryl rất thu hút sự quan tâm của người yêu nhạc quốc tế.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 06:15

Cha mẹ tại Pháp sẽ không được quyền đánh phạt con
Cha mẹ tại Pháp sẽ không được quyền đánh phạt con

(Dân trí) - Việc cha mẹ đánh phạt con có thể không gây nên những đau đớn đáng kể về thể chất, nhưng về cơ bản, trong đời sống văn hóa và phương pháp giáo dục tiên tiến hiện nay, đây là biện pháp kỷ luật bị phản đối.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 06:00

Con trai NSƯT Quốc Tuấn gây xúc động với màn biểu diễn đầy thử thách
Con trai NSƯT Quốc Tuấn gây xúc động với màn biểu diễn đầy thử thách

(Dân trí) - Tối qua (30/11), bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) - con trai NSƯT Quốc Tuấn gây ngạc nhiên khi có màn biểu diễn đầy ấn tượng trong đêm nhạc “Jazz & Friends” sau chưa đầy 2 năm theo học hệ Trung cấp ngành Piano tại khoa Jazz - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 04:30

Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”
Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”

(Dân trí) - “Thật ra, tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con hoặc dạy con quá tốt. Tôi luôn để các con tự ý thức và tự quyết định trong mọi chuyện”, Thanh Tú tâm sự.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 03:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên
Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên

Tối 30/11, tại Thành phố Pleiku, Gia Lai, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khai mạc Festival văn hóa cồng chiêng 2018.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 09:05

Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái
Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái

(Dân trí) - Một đoạn clip thú vị đã khiến nhiều người xem sửng sốt trước cách tư duy hành xử của một chú tinh tinh trong công viên, khi chú ta chạy lại ngăn người bạn nghịch ngợm của mình làm hỏng gậy tự sướng của một nữ du khách và nhẹ nhàng trả lại món đồ cho cô gái.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

(Dân trí) - Người đẹp Angela Ponce (27 tuổi) đến từ thành phố Seville (Tây Ban Nha) đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha hồi tháng 6 năm nay. Cô sẽ là người đẹp chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng tới.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng
Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng

(Dân trí) - Hai người đàn ông Campuchia đã trở nên nổi tiếng trên mạng với loạt clip dạy xây dựng theo phong cách “có sức người, sỏi đá sẽ thành công trình”. Bạn có thể sẽ nổi hứng tự tay xây dựng gì đó sau khi xem những clip rất đơn giản mà thú vị của hai người đàn ông này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:25

Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ
Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ

(Dân trí) - Mỗi đoàn nghệ thuật đến tham dự đã mang những tinh hoa văn hóa đặc sắc, thể hiện rõ nét về đời sống sinh hoạt của dân tộc mình. Các đoàn vừa diễu hành, trình diễn nhạc cụ và đi cà kheo, diễn tấu cồng chiêng khiến các du khách và người không không thể rời mắt.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 05:31

Hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt lần đầu song ca
Hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt lần đầu song ca

(Dân trí) - Lần đầu hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt xuất hiện và hát song ca trước công chúng tại sân khấu Làn Sóng Xanh, sau những lùm xùm.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 05:00

Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ
Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ

(Dân trí) - Những tấm bản đồ cổ Sài Gòn qua các giai đoạn sẽ được trưng bày tại Đường sách TPHCM nhân dịp kỷ niệm 320 năm xây dựng và phát triển vùng đất này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 02:00

Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên
Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên khai mạc lúc 20h ngày 30.11, do tỉnh Gia Lai tổ chức đăng cai.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 10:00

Kiện tướng dancesport Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận… giải nhì
Kiện tướng dancesport Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận… giải nhì

(Dân trí) - Tối 29/11, Khánh Thi bức xúc chia sẻ về việc học trò cưng Uyên Lê và Ngọc An bị trao giải nhầm trong sự kiện Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc lần thứ 8 khiến dư luận giả xôn xao.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 04:12

Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"
Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"

(Dân trí) - Đêm hôm qua 29/11, trước khi đi ngủ tôi nhìn lướt qua mấy tờ báo nước ngoài, chợt bắt gặp một bài rất ngắn của nhà báo Léo Bitton đăng trang nhất báo Paris Match vừa phát từ Paris nửa giờ trước, nhan đề Bức thư gây chấn động lòng người của một bé trai gửi cha “ở chốn thiên đường”, dùng nguồn thông tin từ mạng xã hội.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 11:55

Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2
Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2

(Dân trí) - Mới đây, biên kịch Kim Ngân đã bất ngờ hé lộ chuyện Quỳnh “búp bê” sẽ làm bà trùm ở phần 2 của phim trong chương trình “Ghế không tựa”.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:09

Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu
Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu

(Dân trí) - Dù vẫn đang trong quá trình điều trị vì bị suy nhược cơ thể, khàn tiếng và phải hủy nhiều show diễn nhưng Hồng Nhung vẫn xuất hiện trong chương trình“Hà Nội, ngày… tháng… năm… - Những thanh xuân rực rỡ”...