Clip hài hước không lời về chú vẹt “mạnh dạn” trêu mèo

Dân trí Đoạn clip hài hước gây sốt trên mạng ghi lại hình ảnh một chú vẹt “rất biết đùa”, dám “mạnh dạn” trêu chú mèo nhà hàng xóm.

Clip hài hước không lời về chú vẹt “mạnh dạn” trêu mèo

Tất cả tình huống hài hước này xảy ra một cách... an toàn là nhờ có tấm kính ngăn cách hai “nhân vật chính”. Chú mèo không thể làm gì nên chỉ biết “bất lực” nhìn chú vẹt nghịch ngợm trêu đùa mình với trò “ú òa”.

Đoạn clip được ghi lại bởi người chủ của chú vẹt. Sau khi xuất hiện trên mạng, clip ngắn hài hước đã nhanh chóng được lan truyền bởi khiến người xem không thể không cười bởi sự hài hước tự nhiên trong thế giới động vật.

Trong khi chú mèo rất chăm chú quan sát những gì đang diễn ra trước mắt, có thể thấy rằng nó không thực sự thích thú với trò chơi “ù òa” này. Vẻ tập trung và tư thế của chú mèo cho thấy nó đã sẵn sàng hành động nếu như không có tấm kính cửa ngăn cách. Ngược lại, chú vẹt lại rất phấn khích, thích thú với cuộc chơi bởi nó biết rằng mình đang được an toàn.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Người đẹp “Titanic” Kate Winslet có thêm một chuyện tình trước biển cả
Người đẹp “Titanic” Kate Winslet có thêm một chuyện tình trước biển cả

(Dân trí) - Hai nàng thơ của điện ảnh - Kate Winslet và Saoirse Ronan - sẽ vào vai người tình trong bộ phim điện ảnh rất được chờ đợi mang tên “Ammonite”.

Thứ bảy, 23/03/2019 - 08:30

Biểu tượng gợi cảm suýt mất mạng ngay sau cú chạm tay vào danh tiếng
Biểu tượng gợi cảm suýt mất mạng ngay sau cú chạm tay vào danh tiếng

(Dân trí) - “Tôi đã suýt mất mạng khi những ước mơ từ thời thơ ấu của tôi vừa trở thành hiện thực”, nữ diễn viên “Mẹ Rồng” Emilia Clarke kể về việc mình đã suýt mất mạng vì hai lần xuất huyết não. Sự việc xảy ra ngay sau thành công của phần 1 “Trò chơi vương quyền”.

Thứ bảy, 23/03/2019 - 08:23

Chiêm ngưỡng tinh hoa văn hoá thổ cẩm Việt Nam qua bộ sưu tập mới
Chiêm ngưỡng tinh hoa văn hoá thổ cẩm Việt Nam qua bộ sưu tập mới

(Dân trí) - Tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019, các nhà thiết kế của thương hiệu Genviet đã đưa mọi người phiêu du cùng thổ cẩm dân tộc trong bộ sưu tập mang tên “Nguồn”. Genviet dẫn dắt người xem về với dân tộc Mạ, M’Nông của mảnh đất Tây Nguyên hùng vĩ đầy nắng và gió…

Thứ bảy, 23/03/2019 - 06:57

NSƯT Trọng Trinh kể về cuộc hôn nhân không con cái với người vợ thứ hai kém 16 tuổi
NSƯT Trọng Trinh kể về cuộc hôn nhân không con cái với người vợ thứ hai kém 16 tuổi

(Dân trí) - "Ngay từ đầu tôi đã nói thẳng với cô ấy rằng: “Anh có hai cậu con trai và phải lo cho chúng đến tuổi trưởng thành. Nếu đến với anh thì em phải hy sinh. Nếu trời cho thì mình nhận chứ bắt buộc phải cố gắng để có con thì anh không thể”, NSƯT Trọng Trinh kể.

Thứ bảy, 23/03/2019 - 06:40

Nữ tỷ phú USD tự hào vì không thừa kế một xu nào từ cha mẹ
Nữ tỷ phú USD tự hào vì không thừa kế một xu nào từ cha mẹ

(Dân trí) - Người đẹp Kylie Jenner (21 tuổi) khẳng định: “Tôi không hề nhận được tiền từ cha mẹ mình kể từ khi tôi bước qua tuổi 15. Tôi sử dụng 100% tiền của bản thân mình để bắt đầu kinh doanh, không có một xu nào trong tài khoản ngân hàng của tôi là có được nhờ thừa kế”.

Thứ bảy, 23/03/2019 - 06:17

H’Hen Niê: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đẹp mà chỉ lạ và đặc biệt”
H’Hen Niê: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đẹp mà chỉ lạ và đặc biệt”

(Dân trí) - “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một cô gái đẹp mà chỉ nghĩ mình lạ và đặc biệt. Ngay từ nhỏ, tôi đã luôn có suy nghĩ lạc quan và tích cực”, H’Hen Niê tâm sự.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 05:19

Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...”
Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...”

(Dân trí) - Sau 3 tuần giữ im lặng và đưa những hình ảnh gây nghi ngờ về tin đồn đi phẫu thuật chuyển giới ở ngưỡng tuổi U60, ca sĩ Long Nhật chính thức lên tiếng.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 04:38

“Chuyện trục vong gọi hồn ở chùa Ba Vàng thể hiện sự rối loạn về mặt nhận thức”
“Chuyện trục vong gọi hồn ở chùa Ba Vàng thể hiện sự rối loạn về mặt nhận thức”

(Dân trí) - Liên quan đến sự việc đang gây nhức nhối dư luận ở chùa Ba Vàng, PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Viện trưởng Viện Văn hoá Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 11:05

Khánh Ly: “Được Trịnh Công Sơn yêu là diễm phúc”
Khánh Ly: “Được Trịnh Công Sơn yêu là diễm phúc”

(Dân trí) - “Nữ hoàng chân đất” chia sẻ, bao nhiêu năm qua, đi đâu bà cũng nhận được một câu hỏi quen thuộc, đó là:  “Tình cảm giữa bà và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn liệu có phải là tình yêu?”

Thứ sáu, 22/03/2019 - 10:23

Bức “Tiếng thét” hóa ra không khắc họa người đang... thét
Bức “Tiếng thét” hóa ra không khắc họa người đang... thét

(Dân trí) - Trước nay, nhiều người tưởng rằng tác phẩm hội họa nổi tiếng - bức “Tiếng thét” - khắc họa một người đang thét gào, nhưng hóa ra hoàn toàn không phải vậy.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 10:01

“Gọi “hồn” rồi thu tiền là hành vi trục lợi, bôi nhọ nhà Phật”
“Gọi “hồn” rồi thu tiền là hành vi trục lợi, bôi nhọ nhà Phật”

(Dân trí) - Hoạt động gọi vong báo oán tại chùa Ba Vàng, Quảng Ninh để thu tiền đang gây xôn xao dư luận. Theo Giáo sư Trần Lâm Biền, đây là hành vi trục lợi, trái với giáo lý Phật giáo và người dân cần tỉnh táo, tránh mê muội, tránh bị lợi dụng.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:41

Cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ từng bị ám ảnh bởi ngoại hình dị biệt
Cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ từng bị ám ảnh bởi ngoại hình dị biệt

(Dân trí) - Thoạt nhìn những người phụ nữ này, bạn có thể không nhận thấy điều gì khác biệt, nhưng mỗi người trong số họ đều mang trên mình những vết sẹo gây khủng hoảng tâm lý.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:38

ĐÁNG QUAN TÂM
"Cần xem xét việc rao giảng của bà Phạm Thị Yến tại chùa Ba Vàng"
"Cần xem xét việc rao giảng của bà Phạm Thị Yến tại chùa Ba Vàng"

(Dân trí) - Đó là phát biểu của đại diện Thanh tra Bộ VHTT&DL trong buổi làm việc với tỉnh Quảng Ninh về chuyện “truyền bá vong báo oán” ở chùa Ba Vàng đang gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Thứ năm, 21/03/2019 - 09:39

Khá “bảnh” được tung hô như “Idol Hàn”: Sự khủng hoảng thần tượng của giới trẻ?
Khá “bảnh” được tung hô như “Idol Hàn”: Sự khủng hoảng thần tượng của giới trẻ?

(Dân trí) - Hình ảnh Khá “bảnh”-  thanh niên xăm trổ, vàng đeo đầy tay xuất hiện trong những bức ảnh như người nổi tiếng, được các em nhỏ xúm xít xin chụp ảnh cùng, phấn khích gọi tên khiến không ít người cảm thấy... sốc.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:12

50 người mẫu nổi tiếng tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019
50 người mẫu nổi tiếng tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019

(Dân trí) - 14 nhà thiết kế và 50 người mẫu nổi tiếng như Hồng Quế, Kim Dung, Thuỷ Tiên... sẽ trình làng những bộ sưu tập mới nhất của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019 trong không gian đặc biệt của Thủ đô Hà Nội.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:09

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu
Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu

(Dân trí) - Đó là những lời nói dối vô hại của những ngôi sao dành cho con của họ, để những đứa trẻ không biết cha mẹ mình là ngôi sao. Họ đã cố gắng trì hoãn sự nổi tiếng của mình trong mắt con cái cho tới khi những lời “nói dối” không còn phát huy tác dụng.

Thứ năm, 21/03/2019 - 02:23

Nghịch lý chuyện khán giả càng hăm doạ, đạo diễn phim Việt lại càng vui mừng
Nghịch lý chuyện khán giả càng hăm doạ, đạo diễn phim Việt lại càng vui mừng

(Dân trí) - Mới đây, khi bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” đi đến những tập cuối cùng, nhiều khán giả quá khích đã doạ sẽ tìm đạo diễn của phim để “tính sổ” nếu không tạo ra một cái kết đẹp cho cặp nhân vật chính của phim.

Thứ năm, 21/03/2019 - 02:23

Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ chùa Ba Vàng bị tố truyền bá vong báo oán
Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ chùa Ba Vàng bị tố truyền bá vong báo oán

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện có ý kiến làm rõ vấn đề dư luận phản ánh quanh việc truyền bá vong báo oán ở chùa Ba Vàng.

Thứ năm, 21/03/2019 - 10:45

MC Thảo Vân: “Tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”
MC Thảo Vân: “Tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”

(Dân trí) - “Bản thân mình là người trong cuộc, mình đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ khi đưa ra quyết định đó mình còn đau huống hồ ông bà là người làm cha làm mẹ. Cho nên tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”, MC Thảo Vân tâm sự.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:18

Kỳ lạ thiếu nữ tự quay lùi thời gian, sống như trong thập niên 1940
Kỳ lạ thiếu nữ tự quay lùi thời gian, sống như trong thập niên 1940

(Dân trí) - Cô sinh viên 20 tuổi này thích thú với cuộc sống cổ điển như trong thập niên 1940. Mỗi khi cô đi ra đường, những người xung quanh luôn sửng sốt nhìn ngó, bởi từ trang phục, đầu tóc, dáng điệu, cô đều như thể người “đi lạc thời gian”.

Thứ năm, 21/03/2019 - 07:37

Julia Roberts lên tiếng trước bê bối “chạy trường”
Julia Roberts lên tiếng trước bê bối “chạy trường”

(Dân trí) - Nữ diễn viên “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts thể hiện quan điểm của mình xung quanh việc người nổi tiếng tận dụng thế mạnh danh tiếng và tiền bạc để đưa lại những ưu thế không công bằng cho con cái trong cuộc sống.

Thứ năm, 21/03/2019 - 07:34

MC quyền lực của VTV từng thất nghiệp, mẹ vợ phải nuôi
MC quyền lực của VTV từng thất nghiệp, mẹ vợ phải nuôi

(Dân trí) - Ít ai biết rằng, gương mặt quyền lực của VTV, nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm từng bị “ngó lơ” trong giai đoạn đầu đến thử việc tại Đài Truyền hình. “Làm cả năm trời mà tôi chưa được nhận vào làm chính thức, tôi bỏ, về phụ mẹ vợ bán hàng ở phố Đồng Xuân…”, ông nhớ lại quãng thời gian khó khăn.

Thứ tư, 20/03/2019 - 07:50

Gặp gỡ người chấp bút những cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương
Gặp gỡ người chấp bút những cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương

(Dân trí) - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh là tác giả, người chấp bút và biên soạn các cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương như "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" (3 phiên bản 2016, 2017, 2018), "Người truyền cảm hứng" (2018).

Thứ tư, 20/03/2019 - 03:45

Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”
Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”

(Dân trí) - Thành viên AJ McLean của nhóm Backstreet Boys chia sẻ về bài học quý giá nhất mà anh có được trong những năm tháng trưởng thành, đó là phải biết đặt mình lên ưu tiên thứ nhất trong cuộc sống, hơn cả gia đình hay sự nghiệp.

Thứ tư, 20/03/2019 - 01:05