Clip: Cảnh tượng “thần tiên” trong công viên vắng lặng

Dân trí Cảnh tượng tuyệt đẹp dưới đây cho thấy những chú nai bình yên tận hưởng cảnh hoa anh đào nở trong công viên vắng lặng, bởi hiện tại, du khách đang tạm thời vắng bóng.

Clip: Cảnh tượng “thần tiên” trong công viên vắng lặng

Những chú nai tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp trong công viên Nara ở gần thành phố Osaka, Nhật Bản trong sự tĩnh lặng gần như tuyệt đối, quang cảnh nơi đây hiện giờ như một nơi “tiên cảnh”.

Trước đây, khi dịch bệnh Covid-19 chưa xảy tới, công viên Nara thường có nhiều du khách tìm đến để thưởng ngoạn cảnh đẹp và chụp hình với những chú nai rất bạo dạn ở nơi này, họ còn cho những chú nai ăn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, du khách tạm thời vẫn chưa thể tới những không gian công cộng để tập trung đông người vì tình hình dịch bệnh Covid-19.

Hiện tại, hoa anh đào trong công viên Nara đã nở, nơi đây có hơn 1.000 chú nai. Bình thường, ở thời điểm này, du khách đã tìm tới công viên rất đông vừa để thưởng thức cảnh hoa nở, vừa để vui đùa với những chú nai, và đến thăm một số công trình kiến trúc xung quanh đó.

Dù vậy, trong năm nay, du khách không thể tới thăm công viên như thường lệ, bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Nhật Bản đã khiến nhà chức trách yêu cầu người dân tránh tập trung đông người.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Yêu cầu tháo dỡ công trình trái phép tại danh thắng Quốc gia Kim Sơn
Yêu cầu tháo dỡ công trình trái phép tại danh thắng Quốc gia Kim Sơn

(Dân trí) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có ý kiến chỉ đạo thực hiện tháo dỡ các hạng mục công trình xây dựng trái phép tại di tích danh lam thắng cảnh quốc gia núi Kim Sơn (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa).

Thứ sáu, 22/05/2020 - 10:09

Bản phối mới của “We Are The World” khiến người nghe xúc động
Bản phối mới của “We Are The World” khiến người nghe xúc động

(Dân trí) - Nam danh ca Lionel Richie đã vừa thực hiện một bản phối mới cho ca khúc nổi tiếng “We Are The World” với mục đích nhớ về một thời kỳ đặc biệt khi cả thế giới cùng chống dịch Covid-19.

Thứ sáu, 22/05/2020 - 06:31

Cả đời không thắng giải gì, bỗng thắng tranh Picasso trị giá 1 triệu euro
Cả đời không thắng giải gì, bỗng thắng tranh Picasso trị giá 1 triệu euro

(Dân trí) - Một người phụ nữ Ý đã vừa thắng giải một cuộc quay thưởng xổ số và nhận về bức tranh Picasso trị giá 1 triệu euro (tương đương 25,5 tỷ đồng).

Thứ sáu, 22/05/2020 - 06:00

Nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng, phải nằm viện điều trị tích cực
Nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng, phải nằm viện điều trị tích cực

(Dân trí) - Tác giả “Em ơi Hà Nội phố” nhập viện vì biến chứng của bệnh tiểu đường. Con gái của nhạc sĩ Phú Quang cho biết, ông đang nằm tại phòng hồi sức tích cực của một bệnh viện tại Hà Nội.

Thứ sáu, 22/05/2020 - 02:21

Khen chê quanh những ý tưởng lấp đầy khán đài
Khen chê quanh những ý tưởng lấp đầy khán đài

(Dân trí) - Để các trận bóng tổ chức trong sân vận động bớt... trống vắng, nhiều câu lạc bộ đã có những giải pháp tình thế. Có giải pháp được fan hưởng ứng nhiệt tình, có giải pháp bị fan lên tiếng chỉ trích.

Thứ năm, 21/05/2020 - 01:13

NSND Trà Giang: “Nhiều lúc tôi cảm thấy kiệt sức, tuyệt vọng…”
NSND Trà Giang: “Nhiều lúc tôi cảm thấy kiệt sức, tuyệt vọng…”

(Dân trí) - “Nhiều lúc tôi cảm thấy kiệt sức, tuyệt vọng… Và quan trọng hơn, tôi cứ vẽ mãi mà không tìm thấy chính mình”, NSND Trà Giang chia sẻ.

Thứ năm, 21/05/2020 - 01:12

Thuỷ Tiên tiết lộ “thói xấu” khiến Công Vinh luôn phàn nàn, khó chịu
Thuỷ Tiên tiết lộ “thói xấu” khiến Công Vinh luôn phàn nàn, khó chịu

(Dân trí) - Thủy Tiên cho biết, cô là một tín đồ mua hàng trực tuyến, cứ lên mạng là đặt hàng nhưng người nhận đồ kiêm trả tiền lại là ông xã Công Vinh. Mỗi lần như thế, Công Vinh thường rất khó chịu.

Thứ năm, 21/05/2020 - 10:09

Nghệ sĩ Sài Gòn phấn khởi trên sàn tập, chờ ngày sân khấu sáng đèn
Nghệ sĩ Sài Gòn phấn khởi trên sàn tập, chờ ngày sân khấu sáng đèn

(Dân trí) - Các nghệ sĩ đều tích cực tập luyện trong những ngày qua, cùng với các sân khấu kịch tại Sài Gòn ráo riết chuẩn bị cho việc sáng đèn trở lại sau giãn cách xã hội.

Thứ năm, 21/05/2020 - 09:07

Hài hước chuyện đến quán bar, nhà hàng thời kỳ “hậu Covid-19”
Hài hước chuyện đến quán bar, nhà hàng thời kỳ “hậu Covid-19”

(Dân trí) - Ở tại nhiều quốc gia, người dân đang học cách thích nghi với cuộc sống trong “trạng thái bình thường mới”, bắt đầu từ việc đến quán bar, nhà hàng theo một cách hoàn toàn khác trước.

Thứ năm, 21/05/2020 - 07:29

Britney Spears là nữ nghệ sĩ “chào sân” xuất sắc nhất mọi thời đại
Britney Spears là nữ nghệ sĩ “chào sân” xuất sắc nhất mọi thời đại

(Dân trí) - Britney Spears mãi là “ước mơ debut” của nhiều nghệ sĩ trẻ, chỉ với ca khúc đầu tay “…Baby One More Time”, Britney vừa ra mắt đã ngay lập tức trở thành ngôi sao ca nhạc đình đám.

Thứ năm, 21/05/2020 - 07:27

Nghề làm giám khảo cũng lắm... hiểm nguy
Nghề làm giám khảo cũng lắm... hiểm nguy

(Dân trí) - Cặp đôi Claire-Marie và Jason đến từ hạt Kent (Anh) đã có một tiết mục phi dao mạo hiểm. Dù đây không phải tiết mục mới nhưng sự nguy hiểm thường trực vẫn khiến người xem bị thu hút.

Thứ tư, 20/05/2020 - 11:13

Khi bạn biết cách cho đi, đó là phép màu vĩ đại nhất
Khi bạn biết cách cho đi, đó là phép màu vĩ đại nhất

(Dân trí) - Một trong những thần thoại hoang đường tồn tại lâu bền nhất của nhân loại chính là sự giàu có sẽ mang lại hạnh phúc, và tiền bạc là giải pháp cho mọi vấn đề.

Thứ tư, 20/05/2020 - 10:01

ĐÁNG QUAN TÂM
Sách phải đem cất 3 ngày, sau mỗi lần có khách hàng động tới
Sách phải đem cất 3 ngày, sau mỗi lần có khách hàng động tới

(Dân trí) - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xuất bản phẩm và văn phòng phẩm Waterstones của Anh dự định sẽ đem cất những cuốn sách đã được khách hàng động tới trong vòng 72 giờ để sách được… “cách ly”.

Thứ tư, 20/05/2020 - 07:32

Bức “Tiếng thét” của Edvard Munch cần phải được... giãn cách
Bức “Tiếng thét” của Edvard Munch cần phải được... giãn cách

(Dân trí) - Người yêu hội họa sắp tới có thể sẽ phải đứng từ xa chiêm ngưỡng bức “Tiếng thét” (thực hiện hồi năm 1910), bởi độ ẩm đang gây tổn hại đối với màu sắc trên tác phẩm.

Thứ tư, 20/05/2020 - 07:30

Lạ lùng với tiết mục vừa chơi đàn piano vừa... thoát y
Lạ lùng với tiết mục vừa chơi đàn piano vừa... thoát y

(Dân trí) - Thí sinh Emmanuel Vass (30 tuổi) đến từ thành phố Manchester (Anh) đã trình diễn một tiết mục chơi đàn piano lạ lùng.

Thứ tư, 20/05/2020 - 07:28

Mạnh Trường: “13 năm tôi đóng phim, vợ chỉ ghen đúng một lần”
Mạnh Trường: “13 năm tôi đóng phim, vợ chỉ ghen đúng một lần”

(Dân trí) - “Tới thời điểm này làm phim cũng đã 13 năm rồi, chỉ 1 lần duy nhất vợ tôi ghen đó là phim đầu tay. Thời đó, tôi mới học đại học năm thứ 2 và hai đứa đang yêu”, Mạnh Trường chia sẻ.

Thứ ba, 19/05/2020 - 04:18

Vì sao “Táo y tế” Vân Dung giấu biệt, không chia sẻ chuyện đời tư?
Vì sao “Táo y tế” Vân Dung giấu biệt, không chia sẻ chuyện đời tư?

(Dân trí) - Là nữ nghệ sĩ khá cởi mở khi chia sẻ về công việc, diễn xuất, nhưng khi hỏi về đời tư, Vân Dung luôn né tránh. “Cuộc sống của mình không ai có thể nắm tay từ tối tới sáng được...”, chị nói.

Thứ ba, 19/05/2020 - 01:24

Cô bé khiếm thị sở hữu giọng hát ngọt lịm
Cô bé khiếm thị sở hữu giọng hát ngọt lịm

(Dân trí) - Cô bé khiếm thị Sirine Jahangir (14 tuổi) đến từ London (Anh) đã chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi đàn piano ấn tượng.

Thứ ba, 19/05/2020 - 11:11

NSND Trà Giang: “Tôi không bao giờ quên được những kỷ niệm xúc động về Bác”
NSND Trà Giang: “Tôi không bao giờ quên được những kỷ niệm xúc động về Bác”

(Dân trí) - “Những năm gần đây, trí nhớ của tôi ngày càng kém dần. Tuy nhiên, những kỷ niệm về Bác Hồ và những năm tháng làm nghề thì tôi không bao giờ quên được”, NSND Trà Giang tâm sự.

Thứ ba, 19/05/2020 - 10:23

Cặp vợ chồng văn công từng vinh dự được biểu diễn phục vụ Bác Hồ
Cặp vợ chồng văn công từng vinh dự được biểu diễn phục vụ Bác Hồ

(Dân trí) - Là diễn viên của đoàn văn công, vợ chồng ông Sùng, bà Lễ từng vinh dự được biểu diễn phục vụ Bác Hồ. Những lần gặp ấy trở thành ký ức đẹp trong cuộc đời của cặp vợ chồng nghệ sĩ - chiến sĩ này.

Thứ ba, 19/05/2020 - 08:57

“Với tôi, nghiên cứu về Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhu cầu tự thân”
“Với tôi, nghiên cứu về Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhu cầu tự thân”

(Dân trí) - Với ông Trần Minh Siêu, nghiên cứu về Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là nhu cầu của bản thân mà là cách để lan tỏa sâu rộng hơn tư tưởng, đạo đức, tấm gương của Người.

Thứ ba, 19/05/2020 - 08:49

Ở nguyên trong vòng tròn an toàn của mình khi đặt chân tới... công viên
Ở nguyên trong vòng tròn an toàn của mình khi đặt chân tới... công viên

(Dân trí) - Công viên Domino ở Brooklyn, New York, Mỹ hiện đã sơn những “vòng tròn giãn cách xã hội” trên bãi cỏ để đảm bảo giãn cách an toàn, khi nhiều người tìm đến công viên tận hưởng nắng ấm.

Thứ ba, 19/05/2020 - 08:42

Ảo thuật hài hước khiến người xem vừa thán phục vừa bật cười
Ảo thuật hài hước khiến người xem vừa thán phục vừa bật cười

(Dân trí) - Ảo thuật gia Hakan Berg (43 tuổi) đến từ Stockholm (Thụy Điển) biểu diễn những chiêu thức khá đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn người xem bởi sự hài hước tự nhiên.

Thứ ba, 19/05/2020 - 08:41

Nhớ mãi bức tranh đầu tiên vẽ về Người
Nhớ mãi bức tranh đầu tiên vẽ về Người

(Dân trí) - Hơn 50 năm trong nghề vẽ tranh cổ động, họa sĩ Hoàng Hữu Trí (74 tuổi) đã có hàng trăm bức tranh vẽ về Bác Hồ. Nhưng với ông, bức tranh xúc động nhất vẫn là lần đầu tiên ông cầm bút vẽ về Người.

Thứ ba, 19/05/2020 - 08:39