Chủ nhật 07/04/2019 - 14:34

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật”

Dân trí Nữ nghệ sĩ Minnie McGee có khả năng sử dụng hóa trang để tạo nên những đôi môi nghệ thuật rất ấn tượng, tựa như những tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ.

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 1

Cô Minnie McGee đến từ thành phố Leeds (Anh) bén duyên với bộ môn nghệ thuật tạo hình trên những đôi môi từ khi còn đang học trung học. Giờ đây, cô gái 25 tuổi đã có tới 50.000 lượt tài khoản theo dõi trên Instagram và trở thành một nghệ sĩ chuyên về tạo hình nghệ thuật trên những đôi môi.

Chia sẻ về niềm đam mê của mình, Minnie McGee cho hay cô rất thích những tạo hình nghệ thuật trên mắt, môi, móng tay... Cô từng có một bộ sưu tập những hình ảnh được cắt ra từ những cuốn tạp chí. Minnie chia sẻ: “Trong khi các bạn tôi muốn trở thành bác sĩ, kỹ sư, giáo viên..., thì câu trả lời của tôi ngay từ khi còn học tiểu học là trở thành nghệ sĩ”.

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 2

Cô Minnie McGee

Cô theo học chuyên ngành mỹ thuật ở trường đại học, kể từ khi ấy, cô đã bắt đầu được biết tới trên mạng xã hội Instagram với hàng ngàn lượt like trên những đăng tải của mình. Các tác phẩm tạo hình nghệ thuật trên đôi môi của Minnie rất đa dạng về phong cách và ý tưởng.

Minnie cho hay: “Khi tôi tốt nghiệp Đại học hồi năm 2015, tôi đã quyết định rằng mình sẽ không đi làm những công việc đòi hỏi sự tuân thủ cứng nhắc mà sẽ tự mình xây dựng công việc của riêng mình từ chính ngôi nhà của mình. Tôi hiểu rằng việc được theo dõi nhiều trên mạng xã hội chính là chìa khóa, giống như việc có đông người ghé qua thăm triển lãm tranh vậy.

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 3

“Tôi chọn con đường đó. Tôi không bao giờ cần phải sử dụng các biện pháp để tài khoản của mình được biết tới nhiều hơn, bởi bản thân các hãng mỹ phẩm tìm tới tôi đã giúp tôi điều đó. Trong thời gian 6 tháng vừa qua, tôi đã bị mất đi khá nhiều tài khoản theo dõi bởi tôi mới mua nhà và cần sửa sang đôi chút.

“Tôi quá bận và vì vậy, tôi không thường xuyên có các đăng tải mới để có thể duy trì tương tác với họ. Điều này là hoàn toàn có thể hiểu được”.

Minnie dù làm việc tự do nhưng rất chăm chỉ, chuyên cần và nỗ lực, cô phân chia thời gian dành cho mỹ thuật, thiết kế nội thất, thực hiện các đơn hàng, hóa trang - trang điểm, và nhiếp ảnh.

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 4

Hiện tại, Minnie bán các tác phẩm tạo hình trên đôi môi cho các thương hiệu để họ sử dụng làm hình ảnh quảng cáo, hoặc cho các cá nhân để họ sử dụng làm tác phẩm ảnh treo trong nhà.

Trong những thành công sự nghiệp của mình, Minnie luôn cảm thấy mình may mắn vì đã luôn có cha mẹ ở bên ủng hộ. Họ luôn đồng hành cùng cô trong mọi ý tưởng, không bao giờ khiến cô nhụt chí và thậm chí còn dành thời gian để tìm kiếm những sản phẩm và phương thức phù hợp với ý tưởng nghệ thuật của cô.

Họ cũng luôn sẵn sàng chạy ra siêu thị để mua giúp cô những thứ bất chợt cần dùng đến. Gia đình đã từng sửa phòng bếp biến trở thành studio cho Minnie làm việc tập trung. Rất nhiều những tác phẩm của Minnie đã được thực hiện từ căn phòng giản dị đó.

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật”:

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 5
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 6
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 7
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 8
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 9
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 10
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 11
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 12
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 13
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật” - 14

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Hơn một tỷ người chờ xem phần cuối “Trò chơi vương quyền”
Hơn một tỷ người chờ xem phần cuối “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Khi phần cuối của loạt phim ăn khách dài kỳ “Trò chơi vương quyền” trở lại màn ảnh nhỏ vào giữa tháng 4 này, nhà sản xuất ước tính sẽ có hơn... một tỷ lượt người xem trên khắp thế giới cùng chờ đợi theo dõi mỗi tập lên sóng.

Thứ ba, 09/04/2019 - 06:16

Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt
Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt

(Dân trí) - Mới đây, phần biểu diễn của một vận động viên thể dục nghệ thuật đã gây xót xa cho cộng đồng mạng. Một tai nạn xảy đến bất ngờ đã khiến cô bị gãy cả hai chân ngay trong lúc biểu diễn.

Thứ ba, 09/04/2019 - 06:15

Huỳnh Anh nói gì khi bị “tố” bùng vai diễn dù đã nhận 50% cát - sê?
Huỳnh Anh nói gì khi bị “tố” bùng vai diễn dù đã nhận 50% cát - sê?

(Dân trí) - Diễn viên Huỳnh Anh cho biết, anh không hề biến mất hoàn toàn mà vì bị dị ứng hải sản nên phải đi cấp cứu trong trường hợp “bất khả kháng”.

Thứ hai, 08/04/2019 - 09:54

Gia đình Anh Vũ đã nhận 30.000 USD từ tỷ phú Hoàng Kiều
Gia đình Anh Vũ đã nhận 30.000 USD từ tỷ phú Hoàng Kiều

(Dân trí) - Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cho biết đã nhận được số tiền 30.000 USD của tỷ phú Hoàng Kiều để giúp anh hoàn thành tâm nguyện mà anh chưa kịp thực hiện. Số tiền được nghệ sĩ Việt Hương chuyển tới gia đình Anh Vũ.

Thứ hai, 08/04/2019 - 08:28

Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”
Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”

(Dân trí) - “Ngày xưa, tôi là một người rất mộng mơ, tôn thờ tình yêu, tôn thờ gia đình… nên khi gặp phải biến cố hôn nhân tôi như rơi xuống vực sâu”, Thu Quỳnh bộc bạch.

Thứ hai, 08/04/2019 - 03:41

Chóng mặt với điệu nhảy của “Những chị em rực rỡ”
Chóng mặt với điệu nhảy của “Những chị em rực rỡ”

(Dân trí) - Có thể nhiều người đã cảm thấy không còn thích thú với những tiết mục nhảy múa xuất hiện tại các chương trình tìm kiếm tài năng, nhưng nếu xem phần trình diễn của “Fabulous Sisters”, đa số sẽ phải bất ngờ và cảm thấy hưng phấn.

Thứ hai, 08/04/2019 - 01:21

Nhạc sĩ Vũ Thành An thức đến 2 giờ sáng để đóng vai của chính mình
Nhạc sĩ Vũ Thành An thức đến 2 giờ sáng để đóng vai của chính mình

(Dân trí) - Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, nhạc sĩ Vũ Thành an cho biết ông từng hai lần đóng phim. Lần đóng vai nhạc sĩ trong MV “Giai nhân” của Ngọc Châm mới đây là lần thứ 3 cũng có thể là cuối cùng.

Thứ hai, 08/04/2019 - 09:23

Xuất hiện hai anh em “chống đầu” ngoạn mục sau Giang Brothers
Xuất hiện hai anh em “chống đầu” ngoạn mục sau Giang Brothers

(Dân trí) - Nếu Giang Brothers từng gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Tìm kiếm Tài năng Anh” và vào tới tận vòng chung kết, thì mới đây chương trình này lại chào đón một cặp anh em khác cũng đưa lại cảm giác nghẹt thở không kém.

Thứ hai, 08/04/2019 - 07:12

Những câu chuyện xót xa về cuộc đời hai nghệ sĩ Anh Vũ và Lê Bình
Những câu chuyện xót xa về cuộc đời hai nghệ sĩ Anh Vũ và Lê Bình

(Dân trí) - Trong tuần qua, sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ và việc tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu đã đưa tới nhiều sự quan tâm, chia sẻ của độc giả.

Thứ hai, 08/04/2019 - 07:08

Tái hiện không gian đồng quê xưa cũ giữa Hà Nội
Tái hiện không gian đồng quê xưa cũ giữa Hà Nội

(Dân trí) - Lễ hội văn hóa truyền thống đang diễn ra tại khu vực Hoàng thành Thăng Long thu hút khá đông người dân đến vui chơi, thưởng thức các hoạt động trong không gian làng quê xưa cũ.

Thứ hai, 08/04/2019 - 06:45

Nghệ sĩ Lê Bình: Dù bệnh nặng vẫn cố hoàn thành hồi ký đời mình
Nghệ sĩ Lê Bình: Dù bệnh nặng vẫn cố hoàn thành hồi ký đời mình

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Bình cho biết, hiện ông đang viết hồi ký về cuộc đời của mình, dù sức khỏe có như thế nào ông cũng ráng viết xong quyển hồi ký.

Thứ hai, 08/04/2019 - 06:16

Lộ diện top 6 vào chung kết xếp hạng Sao mai 2019
Lộ diện top 6 vào chung kết xếp hạng Sao mai 2019

(Dân trí) - 6 giọng ca xuất sắc của ba dòng nhạc được đi tiếp: Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trương Thuỳ Dương (phong cách nhạc nhẹ), Phan Thị Quỳnh Anh, Quách Mai Thy (phong cách dân gian), Lương Hải Yến, Trịnh Thị Linh Chi (phong cách thính phòng).

Thứ hai, 08/04/2019 - 06:01

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đến viếng Anh Vũ ở Mỹ
Nghệ sĩ Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đến viếng Anh Vũ ở Mỹ

(Dân trí) - Ngoài các nghệ sĩ có mặt trong chuyến lưu diễn cùng Anh Vũ ở Mỹ còn có đông đảo các nghệ sĩ đang sống tại đây như Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đã dành thời gian đến viếng Anh Vũ tại Mỹ, trước khi đưa anh về Việt Nam.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 01:22

Nghệ sĩ Lê Bình phủ nhận chuyện nằm hành lang bệnh viện vì không đủ tiền viện phí
Nghệ sĩ Lê Bình phủ nhận chuyện nằm hành lang bệnh viện vì không đủ tiền viện phí

(Dân trí) - Thời gian qua, khi bệnh ung thư có chuyển biến xấu, nghệ sĩ Lê Bình đã phải quay trở lại bệnh viện 175 - TP.HCM để chữa trị. Tuy nhiên, nhiều người bắt gặp cảnh ông nằm ngoài hành lang nên hiểu nhầm ông không đủ tiền viện phí để chữa trị.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 10:33

Đưa nội thất từ trong hội họa bước ra đời thực
Đưa nội thất từ trong hội họa bước ra đời thực

(Dân trí) - Những bức tranh khắc họa kiến trúc - nội thất luôn hấp dẫn người xem bởi sức hấp dẫn toát ra từ phong cách thẩm mỹ ở những thời kỳ xa xôi trong quá khứ, hay những vùng đất hoàn toàn xa lạ.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:56

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này
20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này

(Dân trí) - “Nhoáng nhoàng”, 20 năm đã trôi qua, mà tưởng như mới chỉ... ngày hôm qua. Chúng ta đã ở năm 2019, những gì lần đầu ra mắt năm 1999 giờ đây đều đã tròn 20 tuổi.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:55

Vì sao phim đoạt doanh thu kỷ lục vắng mặt tại Cánh diều 2018?
Vì sao phim đoạt doanh thu kỷ lục vắng mặt tại Cánh diều 2018?

(Dân trí) - Nhiều bộ phim đoạt doanh thu kỷ lục như: Cua lại vợ bầu, Hai Phượng... không có tên trong danh sách đề cử của giải Cánh diều 2018.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:38

“Điểm hẹn hò” của giới mê xe cổ
“Điểm hẹn hò” của giới mê xe cổ

(Dân trí) - Như một cuộc hẹn hằng năm, CVVH Đầm Sen kết hợp với CLB xe cổ Sài Gòn tổ chức “Ngày Hội Xe Cổ Sài Gòn lần 2-2019”. Đây là một sân chơi của giới mê xe cổ có dịp trưng bày, giao lưu, tìm hiểu những tác phẩm từng là biểu tượng của làng công nghệ ô tô, xe máy trên thế giới.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 05:51

Thông tin chính thức tang lễ diễn viên Anh Vũ tại Việt Nam
Thông tin chính thức tang lễ diễn viên Anh Vũ tại Việt Nam

(Dân trí) - Theo chia sẻ chính thức từ nghệ sĩ Hồng Vân và gia đình, tang lễ chính thức của nghệ sĩ hài Anh Vũ tại Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h ngày 9/4 đến 6h sáng ngày 12/4/2019. Linh cữu được quàn tại chùa Ấn Quang (Quận 10, TPHCM).

Thứ bảy, 06/04/2019 - 07:45

Khẩu súng danh họa Van Gogh dùng để tự sát có giá ước tính 1,5 tỷ đồng
Khẩu súng danh họa Van Gogh dùng để tự sát có giá ước tính 1,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Khẩu súng được cho là công cụ để danh họa Van Gogh kết thúc cuộc đời mình sắp tới sẽ được đem ra đấu giá tại Paris (Pháp). Khẩu súng ước tính có giá vào khoảng 1,5 tỷ đồng.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 02:36

Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam
Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam

(Dân trí) - Những hình ảnh xúc động bạn bè, đồng nghiệp tại Mỹ đến tiễn biệt anh lần cuối trước khi đưa về với gia đình đã được NSND Hồng Vân chia sẻ mới đây. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, dự kiến 10h15 ngày 9/4 người thân và bạn bè sẽ đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về tới Việt Nam.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 12:58

Để chữa lành nỗi đau bạn cần sẵn sàng thay đổi (kỳ 4)
Để chữa lành nỗi đau bạn cần sẵn sàng thay đổi (kỳ 4)

(Dân trí) - “Tôi nhìn thấy những khuôn mẫu suy nghĩ cũ mòn và tôi chọn thay đổi.”

Thứ bảy, 06/04/2019 - 12:42

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng "gặp sự cố" vì ngoại hình khác thường
NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng "gặp sự cố" vì ngoại hình khác thường

(Dân trí) - “Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi chị Siu bị giữ lại. Nhân viên hải quan lúc ấy nhìn chị theo kiểu: Trông như này mà cũng là ca sĩ á?”, NSND Tự Long vui vẻ kể lại sự cố đi lưu diễn châu Âu cùng Siu Black.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 12:21

Chàng ma cà rồng Robert Pattinson cảm thấy ấm áp khi nhớ về “Chạng vạng”
Chàng ma cà rồng Robert Pattinson cảm thấy ấm áp khi nhớ về “Chạng vạng”

(Dân trí) - Đã từng có thời tưởng như chẳng có ai ghét loạt phim “Twilight” hơn… nam chính Robert Pattinson, dù chính sê-ri phim này đã đưa lại danh tiếng lớn cho Pattinson và bạn diễn Kristen Stewart.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 10:35