Thứ Bảy 30/03/2019 - 07:26

“Captain America” Chris Evans “ngại yêu” vì sợ bị kiểm soát

Dân trí Nam diễn viên Chris Evans (37 tuổi) nổi tiếng với vai Captain America. Ở tuổi U40, Chris gần như đã có tất cả, ngoại trừ... tình yêu - hôn nhân. Anh chia sẻ về việc tại sao “ngại yêu” và chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

15.jpg

Nam diễn viên Chris Evans trong tạo hình Captain America

Nam diễn viên Chris Evans hiện tại vẫn đang là một “gã độc thân” đáng ghen tị ở Hollywood. Anh sở hữu sự nghiệp diễn xuất khá thành công, là một anh chàng bảnh bao hấp dẫn hàng đầu ở Hollywood, có một đời sống riêng tư “sạch sẽ” với hình ảnh đẹp toàn vẹn, không vướng những lùm xùm, bê bối.

Chris Evans thuộc nhóm nam tài tử đẹp hoàn hảo từ trên màn bạc cho tới ngoài đời thực, chỉ có điều anh luôn là một gã cô độc trong đời sống sôi động của giới sao Hollywood.

Chia sẻ với tạp chí điện ảnh Hollywood Reporter mới đây, Chris Evans đã khá thẳng thắn khi nói rằng cuộc sống độc thân mà anh đang lựa chọn là để anh có thể dành thời gian, sức lực làm những gì cá nhân mình yêu thích.

Ngoài ra, Chris tự nhận mình là người đàn ông có phong cách “tự trị”, luôn muốn tự quyết, tự quản mọi mặt trong đời sống và không thích có ai can thiệp “xía vô”.

16.jpg

Nam diễn viên Chris Evans

“Tôi rất sợ bị người khác giám sát, quản thúc. Tôi đã luôn là một gã trai sống độc lập từ trước tới nay. Luôn một mình là điều mà tôi thích nhất trong cuộc sống cá nhân. Tôi chỉ muốn ở bên cạnh ai mà bản thân người đó cũng có những việc của riêng họ để bận rộn với cuộc sống của họ.

“Nếu tôi ở bên người nào mà họ chỉ mong muốn thích ứng với cuộc sống của tôi và yêu cầu tôi thích nghi với cuộc sống của họ, điều đó luôn khiến tôi cảm thấy nghẹt thở”, Chris Evans chia sẻ.

Mặc dù sở hữu hình ảnh đẹp “toàn vẹn” không tì vết trong mắt công chúng, nhưng Chris Evans cũng không ngần ngại chia sẻ rằng anh đã từng sử dụng chất kích thích khi tham gia những cuộc vui cùng các nam diễn viên khác ở Hollywood: “Tôi cũng từng thử chất kích thích nhưng sau cùng, tôi nghĩ đó là thứ sẽ cản đường tôi, nó sẽ làm tôi mất đi động lực.

“Khi sử dụng chất kích thích, sự thờ ơ lãnh đạm xuất hiện trong tôi nhiều hơn, nhưng thoạt tiên tôi không nhận ra điều đó, tôi tự nhủ rằng hẳn vì mình không thích làm một việc gì đó. Nhưng nếu tôi hoàn toàn tỉnh táo, tôi sẽ cảm thấy hứng thú và có động lực để làm nhiều việc hơn. Giờ đây, tôi đã 37 tuổi, tôi càng không thể sa đà vào những chuyện điên rồ như vậy”.

18.jpg

Nam diễn viên Chris Evans

Chris Evans đã nhập vai Captain America trong 10 bộ phim siêu anh hùng của Marvel, dù vậy, anh tiết lộ rằng từ thời thơ ấu, nhân vật siêu anh hùng yêu thích nhất của anh lại là… Người Dơi, đặc biệt qua diễn xuất của nam diễn viên Michael Keaton (hiện 67 tuổi).

Về vai diễn Captain America của mình, Chris Evans từng lưỡng lự khi nhận vai, bởi nhân vật này không thực sự có những “mảng tối” để tạo nên chiều sâu tâm lý nhân vật.

“Không có mảng tối thực sự trong nhân vật Captain America. Làm sao tôi có thể khiến anh ta trở thành một nhân vật hấp dẫn, khiến các bạn muốn theo dõi lâu dài? Anh ta không hài hước, kịch tính như Người Sói. Anh ta không có những bi kịch như Người Dơi. Nhân vật của tôi chỉ đơn giản là một anh chàng thân thiện, tốt tính”.

Chính vì vậy, thoạt tiên, Chris Evans đã từ chối vai Captain America tới hai lần. Dù vậy, như tất cả chúng ta đã biết, sau cùng, Chris Evans vẫn vào vai Captain America với lần xuất hiện đầu tiên là trong “Captain America: The First Avenger”.

20b.jpg

Nam diễn viên Chris Evans trong tạo hình Captain America

Bộ phim ra mắt hồi năm 2011 kể câu chuyện nguyên gốc về nhân vật, từ khi Steve Rogers (tên thật của Captain America) lớn lên ở Brooklyn, rồi gia nhập quân ngũ, rồi được tiêm hoạt chất và bắt đầu sở hữu sức mạnh siêu việt.

Trong những bộ phim ra mắt sau đó, Chris Evans ngày càng xác lập vị trí là một trong những diễn viên được yêu thích nhất trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Sắp tới đây, khán giả sẽ được tái ngộ với Chris Evans trong bộ phim bom tấn siêu anh hùng “Avengers: Endgame” ra mắt trong tháng 4.

Hiện tại, có nhiều khả năng để ngỏ rằng đây sẽ là bộ phim cuối cùng của Chris Evans trong vai Captain America. Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức New York Times hồi tháng 3/2018, Chris đã nói về vai diễn của mình rằng: “Tôi muốn bước xuống khỏi con tàu trước khi người ta phải mời tôi xuống”.

17.jpg

Khi hoàn tất việc quay phim “Avengers: Endgame” hồi tháng 10/2018, Chris cũng đăng tải một dòng trạng thái đầy cảm xúc lên mạng xã hội, khiến fan tin rằng anh sắp chia tay vai diễn: “Đảm nhận vai này trong 8 năm qua là một  niềm vinh hạnh. Đối với những người đứng trước máy quay, sau máy quay, và trong khán giả, cảm ơn vì những kỷ niệm! Mãi mãi biết ơn”.

Mặc dù vậy, chia sẻ từ đạo diễn Joe Russo - người từng dàn dựng hai bộ phim về Captain America và hai bộ phim “Avengers” ra mắt gần đây nhất, thì Chris Evans “vẫn chưa thể xong” vai Captain America: “Tôi không muốn đi vào giải thích chi tiết những điều này có nghĩa là gì, nhưng công chúng sẽ sớm hiểu những điều tôi đang nói”.

AVENGERS 4: END GAME - Trailer

Bích Ngọc
Theo Insider/Asia One

MỚI NHẤT
Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”
Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”

(Dân trí) - Những em bé bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ công chúng sau khi xuất hiện trong những bộ phim, chương trình truyền hình, hay câu chuyện gây “bão mạng” cần được ứng xử một cách cẩn trọng, bởi tâm lý còn rất non nớt của trẻ.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:09

Hát nhạc Trịnh, Hồng Nhung thú nhận từng nghĩ rằng: “Mình hát hay nhất Việt Nam”
Hát nhạc Trịnh, Hồng Nhung thú nhận từng nghĩ rằng: “Mình hát hay nhất Việt Nam”

(Dân trí) - “Cái hồi World Cup, cách đây cũng lâu lâu, video bài “Đoá hoa vô thường” của Hồng Nhung lúc nào cũng được phát giữa hai hiệp. Lúc đó Hồng Nhung nghĩ, thôi chết chắc mình phải hát hay lắm đây. Mình hát hay nhất Việt Nam”, Hồng Nhung dí dỏm chia sẻ.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 11:47

Từ cô bé bị lạm dụng tình dục trở thành người mẫu nổi tiếng (kỳ 1)
Từ cô bé bị lạm dụng tình dục trở thành người mẫu nổi tiếng (kỳ 1)

(Dân trí) - "Chữa lành nỗi đau" là một trong những tác phẩm bán chạy nhất, được đưa vào danh sách Bestseller của New York Times và được chuyển thể thành bộ phim có cùng nhan đề, kể về cuộc đời của L. Hay.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 11:06

Vẻ đẹp nghệ thuật từ những chiếc lá úa tàn
Vẻ đẹp nghệ thuật từ những chiếc lá úa tàn

(Dân trí) - Bằng cách cắt tỉa những chiếc lá úa tàn, nghệ sĩ người Kazakhstan - Kanat Nurtazin - có thể tạo nên những tác phẩm đầy tính thẩm mỹ nghệ thuật.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 09:39

Không dám “đụng đũa” trước những món ăn đẹp như tác phẩm nghệ thuật
Không dám “đụng đũa” trước những món ăn đẹp như tác phẩm nghệ thuật

(Dân trí) - Một phụ nữ Úc - chị Laleh Mohmedi (35 tuổi) - đã bất ngờ trở nên nổi tiếng khi biến những bữa ăn thường nhật của các con mình trở thành những tác phẩm nghệ thuật dễ thương và ngộ nghĩnh.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 07:31

Ăn cỗ lấy phần sẽ bị phạt: “Phạt nhau vì miếng ăn, chẳng hay ho chút nào”
Ăn cỗ lấy phần sẽ bị phạt: “Phạt nhau vì miếng ăn, chẳng hay ho chút nào”

(Dân trí) - “Chúng ta không nên cứng nhắc đưa ra hình phạt bằng tiền mà nên tuyên truyền để người dân hiểu rồi dần dần họ sẽ tự bỏ. Ai lại đi phạt nhau vì miếng ăn, không hay ho chút nào. Kể cả đó là phạt chủ nhân của đám cỗ”, nhà thơ Trần Đăng Khoa bày tỏ.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 06:15

Bật cười với clip “tình bạn bất khả thi”
Bật cười với clip “tình bạn bất khả thi”

(Dân trí) - Đoạn clip của một người đàn ông có tên Qi Le sống ở thành phố Dinh Khẩu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã gây sốt với cộng đồng mạng bởi sự dễ thương của một “tình bạn bất khả thi”.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 06:14

35 chi tiết giúp bạn dễ dàng “lột xác” không gian sống
35 chi tiết giúp bạn dễ dàng “lột xác” không gian sống

(Dân trí) - Những chi tiết thay đổi rất nhỏ và không hề tốn kém dưới đây có thể biến một căn nhà bình dị thành một không gian sống giàu tính thẩm mỹ.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 02:24

Đan Trường đã phải trả giá thế nào cho sự nổi tiếng của mình?
Đan Trường đã phải trả giá thế nào cho sự nổi tiếng của mình?

(Dân trí) - Ở cái tuổi 20 rực rỡ, người ta biết vui chơi, có người yêu... còn Đan Trường phải sống trong lồng của sự nổi tiếng, hi sinh tuổi xuân. Dù có hàng nghìn người hâm mộ, thế nhưng nam ca sĩ lại cực kỳ cô đơn...

Thứ bảy, 30/03/2019 - 01:42

Mỹ Tâm nhí nhảnh, Hồng Nhung khiến trai trẻ “bối rối” khi lần đầu hát chung
Mỹ Tâm nhí nhảnh, Hồng Nhung khiến trai trẻ “bối rối” khi lần đầu hát chung

(Dân trí) - Hồng Nhung tràn đầy năng lượng, lạc quan sau những ngày sóng gió. Lần đầu tiên được đứng chung sân khấu luyện tập cùng thần tượng của mình là ca sĩ Hồng Nhung, nam ca sĩ Phạm Anh Duy có đôi chút "bối rối".

Thứ bảy, 30/03/2019 - 10:24

Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”
Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”

(Dân trí) - “Những vở tôi diễn, cô ấy có thể đi xem đến mấy lần nhưng phim thì cô ấy không bao giờ xem nên tôi cũng không ngại đóng cảnh nóng lắm.”, diễn viên Thanh Sơn tâm sự.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 08:40

Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo
Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo

(Dân trí) - Chiếc “quần jeans” dưới đây có giá 470 USD (tương đương 11 triệu đồng). Sự xuất hiện của mẫu thiết kế này đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì... không thể tin nổi.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 07:27

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87
Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87

(Dân trí) - Thông tin từ Hội Mỹ thuật Việt Nam cho biết, nhà điêu khắc Lê Công Thành đã qua đời hồi 13h ngày 28/3 tại Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội, hưởng thọ 87 tuổi.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 03:59

Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em
Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em

(Dân trí) - Những ngày qua, chuyện cậu bé Vì Quyết Chiến, một mình đạp xe đạp từ Sơn La xuống Hà Nội để thăm em đang điều trị trong bệnh viện khiến rất nhiều người xúc động. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, không nên cổ suý cho trẻ con về việc làm này bởi rất nguy hiểm.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 03:07

Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm
Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm

(Dân trí) - Đôi khi bạn nên thử vận may bằng cách mua một cuốn sách mới xuất bản lần đầu, bởi rất có thể đó sẽ là cuốn sách quý về sau và đem về cho bạn cả một gia tài.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 02:36

Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)
Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)

(Dân trí) - Thời gian chưa bao giờ trở nên ngắn ngủi với chúng tôi đến vậy. Một cảm giác rất mâu thuẫn là con càng lớn, tôi lại lo lắng nhiều hơn.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 09:37

Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt
Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt

(Dân trí) - Trước khi các fan của sê-ri phim “Trò chơi vương quyền” được thấy phần phim cuối lên sóng màn ảnh nhỏ vào tháng 4 này, nhà sản xuất phim đã thực hiện trò chơi “đi tìm ngai sắt” trên quy mô... quốc tế.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:21

“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc
“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc

(Dân trí) - Khi một người mẫu xinh đẹp gợi cảm đang “thả dáng” bên bờ biển thì lọt vào trong khuôn hình một nhân vật vô cùng hài hước.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:20

Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019
Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019

(Dân trí) - Cuộc tuyển chọn Đại sứ Thiện chí Hoa Anh Đào 2019 đã tìm ra Đại sứ thứ nhất và Đại sứ thứ 2, đó là các người đẹp Diệu Anh (hệ thạc sĩ ĐH Việt Nhật) và Ngọc Linh (Tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines). Cuộc tuyển chọn trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào do UBND TP. Hà Nội và Đại sứ quán Nhật Bản phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:19

Ai sẽ giám sát việc xử lý vi phạm của trụ trì chùa Ba Vàng?
Ai sẽ giám sát việc xử lý vi phạm của trụ trì chùa Ba Vàng?

(Dân trí) - Thượng toạ Thích Thanh Quyết được Giáo hội Phật giáo Việt Nam giao làm thầy giáo giới của Đại đức Thích Trúc Thái Minh sẽ là người đóng vai trò chính trong việc giám sát xử lý vụ việc ở chùa Ba Vàng.

Thứ năm, 28/03/2019 - 03:57

Ánh nhìn của anh thợ xây người Bangladesh làm “đứng tim” cộng đồng mạng
Ánh nhìn của anh thợ xây người Bangladesh làm “đứng tim” cộng đồng mạng

(Dân trí) - Bức ảnh chụp chân dung một anh thợ xây trẻ tuổi người Bangladesh hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội và thậm chí được so sánh với bức ảnh trứ danh “Cô gái Afghanistan” của nhiếp ảnh gia Steve McCurry.

Thứ năm, 28/03/2019 - 11:21

Nhạc sĩ Vĩnh Cát trẻ trung, hóm hỉnh bất ngờ ở tuổi 85
Nhạc sĩ Vĩnh Cát trẻ trung, hóm hỉnh bất ngờ ở tuổi 85

(Dân trí) - Khi được hỏi về bí quyết “trẻ lâu” dù đã bước sang tuổi 85, vị nhạc sĩ “Ngôi sao Hà Nội” hóm hỉnh bảo, ông chẳng có bí quyết gì ngoài việc bao nhiêu năm qua cố gắng... sống thanh thản, yên bình và không màng danh lợi.

Thứ năm, 28/03/2019 - 11:18

Julia Roberts kết bạn với những “cô gái làng chơi” để đóng “Người đàn bà đẹp”
Julia Roberts kết bạn với những “cô gái làng chơi” để đóng “Người đàn bà đẹp”

(Dân trí) - Mới đây, một chi tiết bất ngờ thú vị đã được tiết lộ về vai diễn của Julia Roberts trong phim “Người đàn bà đẹp”(1990). Để có kinh nghiệm nhập vai cô gái bán hoa Vivian Ward, Julia Roberts đã kết bạn với hai “cô gái làng chơi” để hiểu về thực tế.

Thứ năm, 28/03/2019 - 06:18

“Hoàng tử pop” Justin Bieber: Cái giá của việc có tất cả ở tuổi 25
“Hoàng tử pop” Justin Bieber: Cái giá của việc có tất cả ở tuổi 25

(Dân trí) - Ở tuổi 25, Justin Bieber đã “có tất cả”. Nhưng sau cả thành công và thất bại, Justin Bieber đang cần một khoảng lặng, một sự chững lại, để bù đắp cho những năm tháng hoạt động không ngừng nghỉ, kiếm bộn tiền và đạt danh tiếng lớn từ khi mới chỉ là một thiếu niên.

Thứ năm, 28/03/2019 - 06:16