“Bóc mẽ” chiêu thức sử dụng trong các quảng cáo về tóc

(Dân trí) - Một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc tóc đã vừa tiết lộ những chiêu thức thường được sử dụng nhất trong các quảng cáo sản phẩm dành cho mái tóc.

Khảo sát do hãng này tiến hành với người tiêu dùng cũng cho thấy rằng dù mái tóc của các người mẫu xuất hiện trong các đoạn quảng cáo dầu gội, dầu xả, dầu hấp… rất ấn tượng, nhưng 74% người tiêu dùng không tin rằng họ sẽ có được mái tóc đẹp tương tự như vậy sau khi sử dụng sản phẩm.

Một nhãn hàng chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc đã vừa tiết lộ những chiêu thức thường sử dụng trong các quảng cáo về dầu gội, dầu xả, dầu hấp…
Một nhãn hàng chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc đã vừa tiết lộ những chiêu thức thường sử dụng trong các quảng cáo về dầu gội, dầu xả, dầu hấp…

Những chiêu thức này đã được sử dụng suốt hàng thập kỷ nay trong các quảng cáo sản phẩm dành cho mái tóc.
Những chiêu thức này đã được sử dụng suốt hàng thập kỷ nay trong các quảng cáo sản phẩm dành cho mái tóc.

Mặc dù các quảng cáo đưa lại hình ảnh mái tóc đẹp hoàn hảo, nhưng 74% người tiêu dùng hiểu rằng họ sẽ không thể đạt được kết quả tương tự chỉ bằng cách sử dụng sản phẩm được quảng cáo.
Mặc dù các quảng cáo đưa lại hình ảnh mái tóc đẹp hoàn hảo, nhưng 74% người tiêu dùng hiểu rằng họ sẽ không thể đạt được kết quả tương tự chỉ bằng cách sử dụng sản phẩm được quảng cáo.

“Bóc mẽ” chiêu thức sử dụng trong các đoạn quảng cáo dầu gội

Trong một cảnh dàn dựng người mẫu nằm trên sàn nhà đen bóng, khoe ra mái tóc vàng lượn sóng dài óng ả, khi đạo diễn vừa hô cắt cảnh, người mẫu ngồi bật dậy với mái tóc ngắn khô, hóa ra mái tóc dài óng ả là… tóc giả trải ra sàn.

Hay như một cảnh khác, người mẫu tạo dáng với mái tóc suôn mượt “bay bay” gợi cảm theo làn gió, thì thực tế, có những người hỗ trợ mặc trang phục màu xanh ăn khớp với phông nền, dùng gậy giúp hất tung mái tóc người mẫu trước máy quay.

Sự thật đằng sau mái tóc dài óng ả.
Sự thật đằng sau mái tóc dài óng ả.

“Bóc mẽ” chiêu thức sử dụng trong các quảng cáo về tóc - 5

Tất cả nằm ở góc quay và khâu xử lý hậu kỳ giúp cho hình ảnh trong các quảng cáo sản phẩm dầu gội, dầu xả trở nên thuyết phục.
Tất cả nằm ở góc quay và khâu xử lý hậu kỳ giúp cho hình ảnh trong các quảng cáo sản phẩm dầu gội, dầu xả trở nên thuyết phục.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm