Ba anh em để nhện độc cắn vì muốn trở thành... Người Nhện

Dân trí Ba anh em trai độ tuổi lần lượt là 8, 10 và 12 tuổi đã phải nhập viện cấp cứu vì để nhện độc cắn với suy nghĩ ngây thơ rằng làm vậy, các em sẽ có thể trở thành Người Nhện.

Ba anh em để nhện độc cắn vì muốn trở thành... Người Nhện - 1

Ba anh em trai đã tình cờ nhìn thấy con nhện độc thuộc chi nhện Góa phụ đen khi đang đi chăn một đàn dê

Sự việc xảy ra tại thị trấn Chayanta, Bolivia. Ba anh em trai đã tình cờ nhìn thấy con nhện độc thuộc chi nhện Góa phụ đen khi đang đi chăn một đàn dê. Ba cậu bé đã dùng que kích động con nhện để nó lần lượt cắn cả ba anh em với suy nghĩ ngây thơ rằng làm như vậy, các em sẽ có thể trở thành... siêu anh hùng Người Nhện.

Chỉ vài phút sau khi bị cắn, các cậu bé bắt đầu có dấu hiệu sức khỏe bất thường, người mẹ đã lập tức đưa con tới một trạm xá, khi tình hình nhanh chóng xấu đi, ba cậu bé được đưa tới bệnh viện tuyến trên.

Ba anh em để nhện độc cắn vì muốn trở thành... Người Nhện - 2

Ba anh em trai độ tuổi lần lượt là 8, 10 và 12 tuổi đã phải nhập viện cấp cứu vì để nhện độc cắn với suy nghĩ ngây thơ rằng làm vậy, các em sẽ có thể trở thành Người Nhện

May mắn, các cậu bé đã được điều trị thành công và được xuất viện sau một tuần điều trị. Sự việc đã xảy ra từ giữa tháng 5 này, sau đó, nhà chức trách trong lĩnh vực sức khỏe của Bolivia đã phải chính thức lên tiếng cảnh báo để các bậc phụ huynh lấy đây làm câu chuyện cảnh tỉnh, cần quan tâm trò chuyện với con mình để giúp trẻ hiểu đâu là giới hạn giữa phim ảnh và thực tế.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Thay “màu áo mới”, tượng trong công viên Thống Nhất… “nổi” nhất tuần qua
Thay “màu áo mới”, tượng trong công viên Thống Nhất… “nổi” nhất tuần qua

(Dân trí) - Việc sơn lại tượng trong công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã trở thành đề tài quan tâm của đời sống văn hóa tuần qua. Tính thẩm mỹ trong không gian công cộng một lần nữa lại trở thành chủ đề “nóng”.

Thứ hai, 01/06/2020 - 07:26

Bùng cháy với vũ điệu salsa nóng bỏng và khỏe khoắn
Bùng cháy với vũ điệu salsa nóng bỏng và khỏe khoắn

(Dân trí) - Cặp đôi vũ công của nhóm “Bad Salsa” đến từ Ấn Độ đã gây sửng sốt với màn nhảy múa ngoạn mục trên sân khấu Tìm kiếm Tài năng Mỹ.

Chủ nhật, 31/05/2020 - 03:11

Vũ điệu múa lửa thử thách bản lĩnh người xem
Vũ điệu múa lửa thử thách bản lĩnh người xem

(Dân trí) - Dù tự giới thiệu mình là một vũ công, nhưng tiết mục này không chỉ đơn thuần có vũ đạo mà còn có những tình tiết thử thách bản lĩnh người xem.

Chủ nhật, 31/05/2020 - 06:58

Nhìn lại chặng đường đã qua của “tỷ phú bị phế truất” Kylie Jenner
Nhìn lại chặng đường đã qua của “tỷ phú bị phế truất” Kylie Jenner

(Dân trí) - Forbes đã vừa rút lại danh hiệu tỷ phú USD trẻ tuổi nhất thế giới mà tờ tạp chí tài chính - kinh doanh này từng trao cho ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner hồi tháng 3/2019, khi cô mới 21 tuổi.

Chủ nhật, 31/05/2020 - 06:57

Chương trình hoà nhạc “Hồi sinh” phát sóng trên gần 10 nền tảng livestream
Chương trình hoà nhạc “Hồi sinh” phát sóng trên gần 10 nền tảng livestream

(Dân trí) - Liveshow âm nhạc trực tuyến gây quỹ sau dịch Covid-19 mang tên “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” diễn ra từ 16h00 – 22h00 ngày 30/05 trên gần 10 nền tảng livestream.

Thứ bảy, 30/05/2020 - 02:49

“Nhà trọ Balanha” khiến khán giả tranh cãi “nảy lửa”, đạo diễn nói gì?
“Nhà trọ Balanha” khiến khán giả tranh cãi “nảy lửa”, đạo diễn nói gì?

(Dân trí) - Đạo diễn Nguyễn Khải Anh cho rằng, bất kỳ một bộ phim nào cũng có nút thắt, nút mở, có cao trào và có sự vui vẻ để khi xem xong khán giả sẽ đọng lại một điều gì đó.

Thứ bảy, 30/05/2020 - 11:28

Tùng Dương "gặp lại" cố nghệ sĩ Trần Lập trong "Cơn mưa tháng 5"
Tùng Dương "gặp lại" cố nghệ sĩ Trần Lập trong "Cơn mưa tháng 5"

(Dân trí) - Nam ca sĩ vừa có cuộc hội ngộ với cố nhạc sĩ Trần Lập và nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng trong dự án "song ca" đặc biệt.

Thứ bảy, 30/05/2020 - 11:26

Tình trường ấn tượng của cậu cả nhà Beckham
Tình trường ấn tượng của cậu cả nhà Beckham

(Dân trí) - Khi nhắc tới Brooklyn Beckham, con trai cả của cựu danh thủ David Beckham, người ta thường nói về những mối quan hệ tình cảm của cậu thanh niên này nhiều hơn là sự nghiệp riêng của cậu.

Thứ bảy, 30/05/2020 - 07:27

Bạn đời của tỷ phú USD bán “một mẩu tâm hồn” với giá... 10 triệu USD
Bạn đời của tỷ phú USD bán “một mẩu tâm hồn” với giá... 10 triệu USD

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Canada - Grimes (32 tuổi) - hiện tại đang thực hiện triển lãm nghệ thuật đầu tiên của mình. Cô dự định rao bán tác phẩm với giá... 10 triệu USD.

Thứ bảy, 30/05/2020 - 07:26

Đạo diễn tai tiếng Woody Allen chia sẻ quan điểm về việc bị chỉ trích
Đạo diễn tai tiếng Woody Allen chia sẻ quan điểm về việc bị chỉ trích

(Dân trí) - Woody Allen là một đạo diễn nổi tiếng và tai tiếng trong nền công nghiệp điện ảnh Mỹ. Ông từng nhận được 24 đề cử tại giải Oscar và rinh về 4 giải.

Thứ bảy, 30/05/2020 - 07:21

“Soái ca” Thanh Sơn nói gì khi cứ lên phim lại đóng “phi công trẻ”?
“Soái ca” Thanh Sơn nói gì khi cứ lên phim lại đóng “phi công trẻ”?

(Dân trí) - 10 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất, kinh qua hàng loạt vai diễn dài ngắn khác nhau nhưng cứ hễ lên phim Thanh Sơn lại toàn được giao đóng cặp với bạn diễn hơn tuổi.

Thứ sáu, 29/05/2020 - 02:44

“Ảnh hưởng của Covid-19 là rạp chiếu dù mở lại cũng không nhiều người xem”
“Ảnh hưởng của Covid-19 là rạp chiếu dù mở lại cũng không nhiều người xem”

(Dân trí) - Mặc dù các hoạt động giải trí đã được mở cửa trở lại nhưng ngành điện ảnh Việt đang chịu nhiều thiệt hại. Để hồi phục như cũ trước mắt vẫn còn là một bài toán rất khó.

Thứ sáu, 29/05/2020 - 09:37

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ tiếp viên hàng không thay đổi cuộc đời vì giống công nương Meghan
Nữ tiếp viên hàng không thay đổi cuộc đời vì giống công nương Meghan

(Dân trí) - Cuộc sống của cô Christine Primrose Mathis đã bất ngờ thay đổi rất nhiều kể từ khi thế giới biết tới công nương Anh Meghan Markle.

Thứ sáu, 29/05/2020 - 07:29

Tiết lộ của các nhạc sĩ Việt kiếm bộn tiền nhờ ca khúc “hit”
Tiết lộ của các nhạc sĩ Việt kiếm bộn tiền nhờ ca khúc “hit”

(Dân trí) - Với một số ca khúc “hit”, nhiều nhạc sĩ Việt không chỉ “phất” lên trong sự nghiệp mà đổi đời với cuộc sống “sung túc”.

Thứ năm, 28/05/2020 - 02:47

Những tác phẩm điêu khắc bé bằng đầu bút chì có giá 60 triệu đồng
Những tác phẩm điêu khắc bé bằng đầu bút chì có giá 60 triệu đồng

(Dân trí) - Những tác phẩm điêu khắc mini dưới đây được nghệ sĩ điêu khắc thực hiện từ những đầu bút chì. Mỗi tác phẩm được bán với giá tương đương khoảng 60 triệu đồng.

Thứ năm, 28/05/2020 - 08:21

Cuộc sống cách ly tĩnh lặng, vui thú điền viên của gia đình Beckham
Cuộc sống cách ly tĩnh lặng, vui thú điền viên của gia đình Beckham

(Dân trí) - Hiện tại, gia đình của cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đang tận hưởng quãng thời gian cách ly với nhịp sống chậm rãi, tĩnh lặng.

Thứ năm, 28/05/2020 - 08:20

Bị phản ứng dữ dội, tượng ở Công viên Thống Nhất lại đổi màu sơn
Bị phản ứng dữ dội, tượng ở Công viên Thống Nhất lại đổi màu sơn

(Dân trí) - Trước những phản ứng dữ dội của giới mỹ thuật lẫn người dân về việc sơn mới 17 bức tượng với những màu sắc loè loẹt, chiều 26/5, Công viên Thống Nhất đã cho sơn lại màu trắng.

Thứ năm, 28/05/2020 - 06:20

Hơn 30 nghệ sĩ tham gia dự án âm nhạc trực tuyến gây quỹ hậu Covid-19
Hơn 30 nghệ sĩ tham gia dự án âm nhạc trực tuyến gây quỹ hậu Covid-19

(Dân trí) - Liveshow âm nhạc trực tuyến mang tên: “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” sẽ diễn ra từ 16h00 - 22h00 ngày 30/05/2020.

Thứ năm, 28/05/2020 - 06:00

Hội Mỹ thuật Việt Nam lên tiếng về vụ sơn lại tượng ở Công viên Thống Nhất
Hội Mỹ thuật Việt Nam lên tiếng về vụ sơn lại tượng ở Công viên Thống Nhất

(Dân trí) - “Phải nói thật, đây là một điều rất dở và đáng tiếc. Lẽ ra, trước khi tiến hành việc này, bên Công viên Thống Nhất phải hỏi ý kiến các cơ quan chuyên môn”, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nói.

Thứ tư, 27/05/2020 - 03:10

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe”
Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe”

(Dân trí) - Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những trải lòng trước những nghi vấn tiêu cực về mình. Người đẹp cũng cho biết, vương miện danh giá đem đến cho cô thành công và cả những “sóng gió”...

Thứ tư, 27/05/2020 - 11:07

Đi khắp thế giới để tái hiện những cảnh phim trong đời thực
Đi khắp thế giới để tái hiện những cảnh phim trong đời thực

(Dân trí) - Một nhóm bạn trẻ người Đức cách đây 6 năm đã cùng nảy ra ý tưởng thoạt tiên tưởng khá viển vông, rằng họ sẽ cùng nhau đi khắp thế giới để tái hiện những cảnh phim ấn tượng.

Thứ tư, 27/05/2020 - 10:00

Chiêm ngưỡng kiệt tác hội họa trăm năm tại triển lãm số “Hình ảnh và khoảng cách”
Chiêm ngưỡng kiệt tác hội họa trăm năm tại triển lãm số “Hình ảnh và khoảng cách”

(Dân trí) - Từ 31/5/2020, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng 16 kiệt tác của 2 danh họa nổi tiếng thế giới Gustav Klimt và Egon Schiele dưới dạng phiên bản số.

Thứ tư, 27/05/2020 - 07:48

Nữ diễn viên hẹn hò tình trẻ kém 24 tuổi đáp trả chỉ trích
Nữ diễn viên hẹn hò tình trẻ kém 24 tuổi đáp trả chỉ trích

(Dân trí) - Nữ diễn viên Kate Beckinsale (46 tuổi) hiện đang hẹn hò với bạn trai mới - ca sĩ trẻ Goody Grace (22 tuổi). Cô phải chấp nhận mình bị soi mói, bình luận về đời tư.

Thứ tư, 27/05/2020 - 07:40

Choáng ngợp trước cách đón sinh nhật hoành tráng của gia đình Beckham
Choáng ngợp trước cách đón sinh nhật hoành tráng của gia đình Beckham

(Dân trí) - Từ tặng nhẫn kim cương cho vợ, mua xế xịn cho con trai, tới tặng laptop mạ vàng cho chồng, gia đình Beckham luôn có cách tổ chức sinh nhật vô cùng... tốn kém.

Thứ tư, 27/05/2020 - 07:38