Xếp hàng chờ mua trà chanh giã tay tại TPHCMTrà chanh giã tay đang là "ngôi sao mới nổi" khi liên tục được gọi tên khắp mạng xã hội. Nhiều người tại TPHCM không ngại xếp hàng cả tiếng để được nếm thử món trà này.
02:13Xếp hàng chờ mua trà chanh giã tay tại TPHCMTrà chanh giã tay đang là "ngôi sao mới nổi" khi liên tục được gọi tên khắp mạng xã hội. Nhiều người tại TPHCM không ngại xếp hàng cả tiếng để được nếm thử món trà này.
Khách xếp hàng mua trà chanh giã tay, chủ giã sưng tay vẫn không kịp bánTrung bình mỗi ngày anh Hảo bán 200 cốc trà chanh giã tay. Vì không thể tuyển được người làm, hai anh em anh Hảo phải giã chanh thông hàng tiếng tới sưng cả tay.
Xếp hàng mua bánh, uống trà chanh giã tay: Thói a dua khó bỏ của người trẻ?Mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ tạo ra các trend (trào lưu) và thổi bùng các trend như bánh đồng xu, trà chanh giã tay... Nhiều người cho rằng, xếp hàng chờ đợi "đu trend" là thói a dua, vô bổ.
Bắt "trend" của giới trẻ, mẹ đơn thân kiếm đủ tiền nuôi 2 conTừ món trà chanh giã tay, chị Ngọc sáng tạo, thay đổi nguyên liệu là trà cóc. Cố gắng từng ngày, lấy các con làm động lực, chị Ngọc giờ có thể bán 600-700 ly trà cóc/ngày.
Người TPHCM chờ đến tận khuya để mua "trà chanh giã nát tay" theo xu hướngMặc dù mới xuất hiện tại TPHCM nhưng thức uống "trà chanh giã tay" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Trào lưu ăn uống rộ lên trong giới trẻ năm 2023: "Sớm nở, tối tàn"Trà chanh giã tay, bánh đồng xu, cà phê muối… là những trend (trào lưu) hot rần rần trong giới trẻ nhưng cũng hạ nhiệt rất nhanh để nhường chỗ cho xu hướng khác.
Cô gái thu 7 triệu đồng/ngày nhờ bán trà sữa đất nung siêu "hot trend"Sau trend (xu hướng) bánh đồng xu, trà chanh giã tay, món trà sữa đất nung đang là "cơn sốt" trên mạng xã hội. Nhờ thế, chị Thanh có thể bán được 200 bình trà/ngày, giá 35.000 đồng/bình.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
Nam sinh bán xúc xích nướng sỏi "hot trend", kiếm 5-10 triệu đồng/ngàyChuyên kinh doanh những món ăn xu hướng trên mạng xã hội, L. cho hay vừa thành công kiếm 5-10 triệu đồng/ngày nhờ món xúc xích nướng sỏi độc lạ, đang nổi tiếng ở TPHCM.
5 quán trà đá vỉa hè ở Hà Nội chụp hình đẹp như Sơn Tùng M-TPTrà đá vỉa hè trở thành một điểm đến không cần hẹn trước của bất kỳ lứa tuổi nào, từ người già, người trẻ, dân văn phòng, lao động chân tay đến nghệ sĩ nổi tiếng.