Khoa Quốc tế lan tỏa thông điệp tích cực mùa học online“Corona không làm ta chia xa” là MV âm nhạc parody được sản xuất bởi thầy và trò Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) với thông điệp “We teach online for you! Please be online for us”.
Phương Ly, Rhymastic chia sẻ thông điệp tích cực cho giới trẻPhương Ly và Rhymastic bất ngờ khiến cộng đồng mạng dậy sóng và thích thú khi cả hai hé lộ loạt ảnh hậu trường “rủ nhau đi trốn tận hành tinh lạ” trong dự án âm nhạc mới.
Bộ phim "Cuộc sống tươi đẹp" của LG mang đến nhiều thông điệp tích cựcChỉ cần xem qua bộ phim 90 giây "Cuộc sống tươi đẹp" của LG, khán giả sẽ thấy rằng cuộc sống luôn đầy những khía cạnh tích cực, quan trọng là chúng ta có sẵn một tâm thế đón nhận hay không.
Nữ sinh mắc Covid-19 chia sẻ thông điệp tích cực phòng chống dịch bệnh“Mặc dù có kết quả dương tính với Covid-19 nhưng em cảm thấy rất khỏe mạnh và lạc quan. Em mong mọi người hãy giữ gìn sức khỏe, tin tưởng, tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ và Chính phủ", Yến nói.
Đen Vâu ra mắt ca khúc "chữa lành", khán giả phản ứng ra sao?Bài hát mới "Triệu điều nhỏ xíu xiêu lòng" của Đen Vâu khiến nhiều khán giả xúc động về thông điệp tích cực, hướng tới những điều bình dị trong cuộc sống.
MC Hồng Phúc gửi thông điệp phòng chống ma túyMC Hồng Phúc trở lại với đường đua âm nhạc qua "Tuổi trẻ ta nói không với ma túy". Thông qua MV, anh cũng gửi những thông điệp tích cực đến với giới trẻ.
H'Hen Niê bật mí lý do nhận lời đóng nữ chính trong MV về môi trườngHoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong MV về môi trường. Thời gian qua, người đẹp tích cực tham gia trồng rừng, lan tỏa các thông điệp tích cực.
Dibao kết hợp Low G ra mắt nhạc phẩm "Vô tư đi"Ngày 9/6, Low G kết hợp cùng nhãn hàng Dibao Việt Nam ra mắt nhạc phẩm "Vô tư đi", vừa giữ chất rap riêng ấn tượng vừa truyền tải thông điệp tích cực tới những người trẻ.
Những bước chạy vì cộng đồng - Chạy để kết nối, chạy để sẻ chiaGiải chạy bộ của trường Tiểu học Brendon (Hà Nội) đã quy tụ gần 1.000 runners từ đủ mọi lứa tuổi, lan tỏa nhiều thông điệp tích cực tới cộng đồng, đồng thời gây quỹ từ thiện.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Gần 10.000 trẻ em thi vẽ tranh về vaccine, thông điệp xúc độngCuộc thi "Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC" do Hệ thống tiêm chủng VNVC tổ chức nhận được gần 10.000 bức vẽ của trẻ em từ 3 tuổi đến 16 tuổi trên toàn quốc, rất nhiều bức tranh gửi gắm thông điệp tích cực và xúc động.
Ukraine nhận tín hiệu tích cực trước thượng đỉnh NATOMỹ và NATO cho biết, họ sẽ đưa ra thông điệp tích cực dành cho Ukraine tại hội nghị thượng đỉnh bắt đầu diễn ra ở Lithuania.