VinFast tổ chức cuộc thi "VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính"Ngày 24/2, VinFast phát động cuộc thi "VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính" dành cho cộng đồng chủ xe VF 3 tại Việt Nam.
Bản sắc dân tộc được tôn vinh trong cuộc thi thiết kế sáng tạo VF 3 lần 2Cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần 2 khép lại với hàng trăm tác phẩm dự thi. Mỗi thiết kế mang một câu chuyện bản sắc riêng, cho thấy sức hút và khả năng truyền cảm hứng sáng tạo của mẫu xe VF 3.
Cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 có tổng giải thưởng tới 650 triệu đồng"Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" - cuộc thi cá nhân hóa xe do VinFast tổ chức dành cho cộng đồng VF 3 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Việt.
VinFast VF 3 cá nhân hóa đầy ấn tượngNhiều mẫu VinFast VF 3 là ứng viên nặng ký trong cuộc thi "VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" và trở thành tâm điểm của "Ngày hội sáng tạo VF 3" tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM ngày 22/3.
Thể hiện phong cách riêng với VinFast VF 3Cuộc thi cá nhân hóa VF 3 "Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính" được kỳ vọng là sự kiện sôi động và hấp dẫn. Đây là cơ hội để chủ sở hữu thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình.
Biến mọi chi tiết đều thành tâm điểm với OPPO Find X9 ProTrong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động liên tục được phát triển, OPPO Find X9 Pro tiếp tục trang bị thêm và nâng cấp cảm biến, thuật toán và khả năng xử lý màu.
Không khí Giáng sinh ngập tràn ở Nghệ AnNhững ngày cận Noel, không khí Giáng sinh đã ngập tràn ở Nghệ An. Những hang đá, cây thông được trang hoàng rực rỡ, thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, chiêm ngưỡng.
Bài toán cơ sở vật chất, thể thao học đường cho mục tiêu Asiad, OlympicCựu Tổng thư ký (TTK) Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, hiện là lãnh đạo Liên đoàn Solf Tennis Đông Nam Á, ông Đoàn Thanh Tùng, hiến kế về những bước đi có thể giúp thể thao Việt Nam vượt tầm SEA Games.
OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thaoTrong tháng 11 và 12, OMO tiên phong tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ năng động, khuyến khích cả nhà cùng nhau trải nghiệm các thử thách chạy bộ, vận động và pickleball.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Lần đầu tiên phong tặng danh hiệu Nghệ nhân Văn hóa Ẩm thực Việt NamLễ phong tặng danh hiệu Nghệ nhân Văn hóa Ẩm thực Việt Nam lần đầu tiên được xem là động lực để thế hệ trẻ tiếp nối, học hỏi và đưa ẩm thực Việt vươn xa hơn.
Sức hút của bất động sản thương mại trong đại đô thịBất động sản thương mại tọa lạc trong các đại đô thị quy hoạch bài bản được giới đầu tư quan tâm, khi vừa đảm bảo dòng tiền khai thác ổn định, vừa sở hữu dư địa tăng giá.