Nhãn hàng Nutriboost công bố đại sứ thương hiệu năm 2017Nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức giới thiệu MC Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền. Trong vai trò mới, Phan Anh sẽ đồng hành cùng Nutriboost cho nhiều hoạt động kết nối với cộng đồng, góp phần đem Nutriboost đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu thêm về dòng sản phẩm sữa trái cây chất lượng, nhiều dưỡng chất này.
Nutriboost mang chương trình “Xuân vui khỏe” đến 1.500 người lao độngTrong tháng 1 vừa qua, nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình “Xuân vui khỏe” nhằm đem đến cho công nhân viên chức lao động những kiến thức dinh dưỡng bổ ích, đặc biệt là trong giai đoạn cận Tết khi cường độ công việc ngày càng tăng cao. Chuỗi chương trình đã diễn ra lần lượt tại 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai.
Thương hiệu sữa trái cây giới thiệu gương mặt đại sứ mới - MC Phan AnhBên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost cũng rất năng động trong các hoạt động truyền thông sáng tạo, nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đầu năm nay, Nutriboost đã có một bước đi mới khi quyết định chọn MC Phan Anh làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Vậy, đâu là "cơ duyên" của sự kết hợp này?
Sữa trái cây có miếng đào thật chiếm trọn trái tim giới trẻXu hướng thưởng thức đồ uống có thành phần nguyên liệu tự nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, ngay khi vừa ra mắt, sữa trái cây Nutriboost đào miếng đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của người dùng. Hương vị sữa trái cây vốn dĩ thơm ngon nay lại càng hấp dẫn hơn khi người dùng có thể nhai cả miếng đào thật sật sật khi thưởng thức.
Ấn tượng với hoạt động tiếp năng lượng, thêm sức bền cho sĩ tử “vượt vũ môn” của NutriboostVới 30 chiếc xe buýt được thiết kế có màu sắc vô cùng bắt mắt, Nutriboost đã mở màn cho chiến dịch tiếp sức mùa thi 2017 đầy ấn tượng. Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác, nhãn hàng Sữa trái cây đã tạo được thiện cảm trong cộng đồng; tiếp năng lượng, thêm sức bền cho các sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.
Thương hiệu sữa trái cây tái khẳng định cam kết chất lượng và cộng đồngKhông dừng lại ở những cam kết về chất lượng và dinh dưỡng cho người tiêu dùng, vừa qua nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost của Coca-Cola đã tiếp tục phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện “Xuân vui khỏe” tại 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam, Đồng Nai. Chương trình đem đến những kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe hữu ích và được người dân địa phương nhiệt tình đón nhận.
Uống sữa trái cây, trúng luôn giải Đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồngDiễn ra trong 80 ngày, chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày” cuối cùng đã tìm được vị khách may mắn nhất trúng giải đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồng.
MC Phan Anh selfie cùng sĩ tử trên xe buýt tiếp năng lượng, thêm sức bền mùa thi của NutriboostTrong kì thi quốc gia 2017, sĩ tử trên một trong những chuyến xe buýt tiếp năng lượng và sức bền mùa thi của nhãn hàng Sữa trái cây Nutriboost tại Hà Nội đã tỏ ra vô cùng bất ngờ thích thú vì phát hiện ra người “khách lạ” đang đồng hành chính là MC Phan Anh điển trai.
Nhãn hiệu sữa trái cây và tâm huyết trong từng sản phẩmKhông chỉ “ghi điểm” người tiêu dùng bằng lời cam kết về chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost còn không ngừng nỗ lực tạo dựng nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình thiết thực và ý nghĩa.
MC Phan Anh chia sẻ “bí kíp” duy trì sức bềnMới đây, MC Phan Anh đã bật mí với hơn 500 người lao động Quảng Nam về “người bạn đồng hành” sữa trái cây Nutriboost đã giúp anh giữ sức bền và thêm năng động trong các chuyến đi thăm và tặng quà cho bà con miền Trung.
Ngày hội Tư vấn mùa thi 2017: Nhiều nỗi lo được giải toả...Trước nhiều thay đổi quan trọng trong quy chế thi THPT Quốc gia và tuyển sinh CĐ - ĐH, Ngày hội Tư vấn mùa thi năm 2017 do nhãn hàng Sữa trái cây Nutriboost phối hợp tổ chức vừa diễn ra cuối tuần qua tại Đà Nẵng đã thu hút sự tham gia của gần 5.000 học sinh.
Nước giải khát bổ sung vi chất - lối rẽ mới của thị trường?Nhóm hàng nước giải khát bổ sung vi chất hiện chiếm giữ từ 25-40% thị phần toàn ngành nước giải khát và đang không ngừng tăng trưởng. Điều này phần nào đã cho thấy loại nước uống này đang thực sự là một lối rẽ mới cho thị trường nước giải khát tại Việt Nam.