02:03Video: Quảng Bình công bố kết quả dự án Dân chấm điểm M-ScoreVideo: Quảng Bình công bố kết quả dự án Dân chấm điểm M-Score
Hàng vạn người dân tham gia đóng góp ý kiến chất lượng dịch vụ côngSau 5 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M-score”, đã có hơn 59.000 lượt người dân gọi điện đóng góp ý kiến phản ánh chất lượng phục vụ hành chính công, chỉ số hài lòng chung trong lĩnh vực một cửa được cải thiện.
Triển khai dân chấm điểm y, bác sĩ tại các bệnh việnSau 2 năm triển khai dự án "dân chấm điểm" M-Score trong lĩnh vực hành chính công tại Quảng Bình, Dự án đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức trong việc giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.
Quảng Bình: Gần 7.000 người dân chấm điểm cán bộSau 6 tháng đầu tiên triển khai, dự án Dân chấm điểm M-Score đã ghi nhận hơn 33.000 bộ hồ sơ và khảo sát gần 7.000 ý kiến của người dân về chất lượng phục vụ của cán bộ các văn phòng một cửa trên toàn tỉnh Quảng Bình.
Dân chấm điểm chính quyền: Không hài lòng khi nộp tiền không phiếu thuKết quả khảo sát của chương trình Dân chấm điểm M-Score tại Quảng Bình cho thấy, những điều không hài lòng nhất của người dân khi đi làm thủ tục tại văn phòng 1 cửa đó chính là thời gian xử lý hồ sơ kéo dài và nộp tiền không có phiếu thu.
01:12Dân đánh giá chất lượng phục vụ của y bác sĩ, khám chữa bệnh qua… chấm điểmNgày 16/3, HĐND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Y tế và tổ chức Oxfam tại Việt Nam tổ chức hội thảo triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M.Score” trong lĩnh vực Y tế và khởi động sáng kiến “Dân chấm điểm M. Score” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Dân chấm điểm dịch vụ Một cửaTại TP Đồng Hới, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình vừa phối hợp với tổ chức Oxfam (Anh) tổ chức hội thảo khởi động dự án Dân chấm điểm M-Score, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ công tại các văn phòng giao dịch Một cửa trên địa bàn.
Sáng kiến “Dân chấm điểm” giúp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chínhSau 9 tháng triển khai tại địa bàn Quảng Trị, dự án Dân chấm điểm M-Score đã bước đầu phát huy được hiệu quả trong việc đẩy nhanh tiến trình cải cách hành chính, thu hút sự quan tâm của người dân, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công.
Dân “chấm điểm” cán bộ qua điện thoạiNgày 4/1, Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Bình phối hợp với tổ chức phi chính phủ Oxfam; Trung tâm Phân tích và Dự báo thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; trường Đại học Indiana, Hoa Kỳ và Công ty Phân tích gian thực (RTA) khởi động Dự án “Dân chấm điểm M-Score” tại tỉnh Quảng Bình.
Kết quả PISA 2015: Việt Nam đứng thứ 8/72 quốc gia về lĩnh vực khoa họcNgày 6/12/2016, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) công bố kết quả của các nước tham gia PISA 2015. Theo đó, Việt Nam xếp thứ 8 về lĩnh vực khoa học trên tổng số 72 quốc gia tham gia đánh giá.
Người dân đánh giá chất lượng dịch vụ công qua điện thoạiThông qua dịch vụ tin nhắn hoặc điện thoại, người dân có thể phản ánh ý kiến của mình về thái độ, chất lượng phục vụ công tại các văn phòng một cửa, hoặc biết thông tin về hiện trạng hồ sơ của mình đã được cơ quan liên quan xử lý đến đâu.
The Banker vinh danh MSB là "Ngân hàng của năm 2023"Ngày 30/11 tại London, Anh, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) nhận giải thưởng "Ngân hàng của năm 2023" do The Banker, ấn phẩm The Financial Times, trao tặng.