Chơi game 3D không cần kính, trải nghiệm đến từ màn hình SamsungKhông cần đến những chiếc kính VR hay kính 3D, người chơi vẫn có thể đắm chìm trong các tựa game 3D bằng công nghệ hiển thị vượt trội trên màn hình Samsung Odyssey 3D.
Thử màn hình Samsung Galaxy Tab bằng súngMột trong những thế mạnh của máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung là màn hình được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass rất bền. Hãy thử độ bền của Samsung Galaxy Tab bằng súng CO2.
Samsung sản xuất độc quyền màn hình AMOLED cho Apple trong năm 2017?Theo DigiTimes, một nhà sản xuất Đài Loan vừa tiết lộ công ty sản xuất màn hình Samsung Display sẽ cung cấp màn hình AMOLED cho dòng iPhone mới năm 2017.
Nhận quà Tết khi mua màn hình máy tính và máy in SamsungNhằm mang đến cơ hội mua sắm cuối năm và tri ân khách hàng thân thiết, công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên "Máy in và màn hình Samsung, quà tết diệu kỳ".
Samsung phát triển màn hình LCD hai mặtTấm màn hình có thể trình chiếu hai hình ảnh khác nhau trên mỗi mặt của cùng một màn hình. Samsung đã phát triển thành công tấm màn hình LCD đầu tiên dành cho các thiết bị di động có khả năng thực hiện hai chức năng phục vụ người tiêu dùng.
Sắm màn hình 200 triệu chỉ để… duyệt tinĐó là chiếc màn hình Samsung Plasma 60 inch trị giá hơn 200 triệu đồng, được trang bị để các lãnh đạo tỉnh có thể đứng từ... giữa nhà duyệt tin tức hằng ngày, trước khi đưa lên trang web thuộc dự án phát triển công nghệ thông tin của Lào Cai.
Xu hướng phát triển TV hướng đến các game thủSamsung Electronics đã công bố kế hoạch trang bị tính năng tương thích NVIDIA G-SYNC cho dòng TV OLED 2025.
Galaxy S25 Edge sở hữu thời lượng pin ấn tượng dù chỉ mỏng 5,8mmDù chỉ mỏng 5,8mm, Galaxy S25 Edge vẫn đạt thời lượng pin tốt nhờ tối ưu phần cứng và phần mềm.
Chiến dịch Galaxy S25 series: Truyền thông bằng cách chạm vào cảm xúcTrong tương lai, khi AI trở thành vũ khí truyền thông của nhiều thương hiệu, chính cảm xúc con người mới là thứ làm nên khác biệt. Trước bối cảnh này, Samsung đã thay đổi cách truyền thông, chọn kể chuyện bằng trái tim để chạm đến cảm xúc khách hàng.