02:02"Giặc lái" ở đâu cũng như nhauDù ở một đất nước phát triển, một xã hội văn minh, nơi có trình độ dân trí cao, ý thức tuân thủ giao thông tốt ..., thì những "giặc lái" cũng có biểu hiện như nhau: phóng nhanh vượt ẩu, coi thường tính mạng...
"Giặc lái" ở đâu cũng như nhauDù ở nơi kinh tế phát triển, xã hội văn minh, trình độ dân trí cao, ý thức tuân thủ giao thông tốt, hay ở nơi kém phát triển phát triển, thì những "giặc lái" cũng có biểu hiện như nhau: phóng nhanh vượt ẩu, coi thường tính mạng...
01:48Điều gì khiến các "giặc lái" sợ nhất?Tụ tập thành băng nhóm, mặt mũi bặm trợn và bất cần..., vậy điều gì khiến những những kẻ ầm ĩ này lo sợ? Hãy cùng xem đoạn clip dưới đây để hiểu thêm về "thế giới của những giặc lái".
Điều gì khiến các "giặc lái" sợ nhất?Tụ tập thành băng nhóm, mặt mũi bặm trợn và bất cần..., vậy điều gì khiến những những kẻ ầm ĩ này lo sợ? Hãy cùng xem đoạn clip dưới đây để hiểu thêm về "thế giới của những giặc lái".
Khi giặc lái "phá" xe...Tiếp tục những hình ảnh "phá xe" theo cách mà chẳng có biker nào muốn bị bắt gặp...
01:06Bạn làm gì nếu là hành khách của “giặc lái”?Đường đèo từ Mộc Châu lên Yên Châu có qua nhiều góc cua khá gắt, cộng việc đường trơn ướt vì sương mù càng thêm nguy hiểm nếu các tài xế chủ quan với tốc độ. Lái xe đã sợ, với người ngồi bên cạnh lại càng sợ hơn, đặc biệt khi mà tính mạng của mình không may lại do các “giặc lái” quyết định…
00:56Khi giặc lái "phá" xe...Tiếp tục những hình ảnh "phá xe" theo cách mà chẳng có biker nào muốn bị bắt gặp...
Bạn làm gì nếu là hành khách của “giặc lái”?Đường đèo từ Mộc Châu lên Yên Châu có nhiều góc cua khá gắt, cộng việc đường trơn ướt vì sương mù nên sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu các tài xế chủ quan, không kiểm soát tốt tốc độ. Lái xe đã sợ, người ngồi bên cạnh lại càng sợ hơn, đặc biệt khi mà tính mạng mình nằm trong tay “giặc lái”…
Dành cho các giặc lái...Hãy biết lái xe an toàn, trước khi nghĩ mình là một tay lái "lụa". Clip sau sẽ cho bạn những giây phút thư giãn khá sảng khoái, nhưng những pha tai nạn cũng đồng thời chia sẻ kinh nghiệm khá bổ ích khi lái xe.
04:11Ông Bùi Bác Văn kể lại câu chuyện bắt sống giặc lái Mỹ.Ngày 16/6/1968, chiếc máy bay F4 của không quân Hoa Kỳ trong quá trình ném bom bắn phá miền Bắc Việt Nam đã bị trúng lưới đạn phòng không ở Đô Lương, bốc cháy và rơi xuống cánh đồng xã Thanh Tiên (Thanh Chương, Nghệ An). Lúc đó, Bùi Bát Văn 15 tuổi, theo bố sơ tán về Trường cấp 3 Thanh Chương ở gần đó. “Thấy máy bay rơi, 1 chiếc dù màu trắng, hồng bật ra. Tôi đang ngồi trước cửa nhà, vơ vội cái đòn xóc (đòn gánh nhọn hai đầu – PV) chạy ra hô “đi bắt giặc lái”. Tôi cắm cổ chạy về phía hướng chiếc dù rơi...
00:58Lại thêm "giặc lái" điều khiển xe khách 45 chỗPhóng với tốc độ cao, liên tục đè vạch liền, lấn làn ép xe ngược chiều phải đi sát ra lề đường… đó là cách mà tài xế 51B 195.27 không chỉ khiến hành khách trên xe mà ngay cả với tác giả đoạn clip này hoảng sợ với cách lái xe cực kì nguy hiểm này.