EVN HANOI - Những trái tim hồngHưởng ứng sự kiện Tuần lễ Hồng - EVN lần II do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động trong Tháng tri ân khách hàng, sáng ngày 15/12/2016, EVN HANOI đã tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện tại trụ sở Tổng công ty. Đây là hoạt động thường niên của EVN HANOI có sức lan tỏa, thu hút đông đảo CBCNV tham gia vì lợi ích cộng đồng và xã hội.
Dịch vụ trực tuyến nhanh như điện của EVN HANOIKhông phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
EVN HANOI và trách nhiệm với cộng đồng xã hộiNăm 2017 - Là năm thứ 3 liên tiếp ngành Điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVN HANOI và cuộc chuyển mình thời cách mạng công nghiệp 4.0Không có sự thay đổi nào là dễ dàng và không mất thời gian nhưng mọi sự đều cần khởi đầu từ hôm nay. Cách mạng công nghệ 4.0 tại EVN HANOI đang được nhen nhóm từ những cải tiến như vậy” một chuyên gia nhận định.
EVN HANOI khai thác thêm chức năng của đầu số 8088Từ tháng 4/2017, EVN HANOI sẽ cung cấp chức năng tra cứu thông tin tiến độ cấp điện mới qua dịch vụ nhắn tin chủ động tới đầu số 8088 nhằm đa dạng hóa các kênh thông tin nâng cao chất lượng phục vụ, giúp khách hàng tra cứu thông tin cấp điện mới nhanh chóng.
EVN HANOI cung cấp mẫu đăng ký bán Điện mặt trời áp máiNhằm đẩy mạnh phát triển Điện mặt trời áp mái tại Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) cung cấp cho khách hàng biểu mẫu đăng ký bán Điện mặt trời áp mái (ĐMTAM) và các thông tin chi tiết, giúp khách hàng nắm được các quy định và điều kiện trong quá trình sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời.
EVN HANOI: Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, hiệu quảBên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng tới khách hàng, EVN HANOI luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Những phần việc thiết thực và ý nghĩa như sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo chính là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với người sử dụng điện tại Thủ đô.
EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàngHướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Trong tháng “Tri ân khách hàng” EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động mang tính thiết thực.
EVN HANOI khuyến cáo sử dụng điện an toàn trong những ngày mưa bãoTrước những diễn biến bất thường của thời tiết, đặc biệt ảnh hưởng cơn bão số 5 và siêu bão Mangkhut tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết đã chủ động nhiều phương án ứng phó với thiên tai nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống điện ở mức cao nhất.
Các hoạt động của EVN HANOI trong tháng tri ân khách hàng- 12/2017Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVN Hanoi tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàngNối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVN HANOi tưng bừng tri ân khách hàng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đôNằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 11/12/2018, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 tại hội trường khách sạn Công đoàn Quảng Bá (98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội).