Đình chỉ các trưởng đại diện đường thủy sau sự cố cầu Ghềnh, cầu An TháiCục Đường thủy nội địa vừa họp xem xét trách nhiệm cá nhân và tập thể các Cảng vụ đường thủy do xảy ra vụ tàu đâm cầu An Thái (Hải Dương) và sập cầu Ghềnh (Đồng Nai).
Vụ tàu thủy đâm vỡ dầm cầu: Phong tỏa toàn bộ cầu để lắp dầm mớiTừ 13h30 đến 22h00 ngày 10/4 (thi công lao lắp dầm) cấm tất cả người, phương tiện đường bộ và đường thủy lưu thông qua cầu An Thái (Kinh Môn – Hải Dương).
Đau đầu nghĩ cách đưa tàu 3.000 tấn ra khỏi gầm cầu bị đâmHơn 1 ngày sau khi tàu Thành Luân 28 trọng tải 3.000 tấn đâm vỡ dầm cầu An Thái, tỉnh Hải Dương và Bộ GTVT vẫn "đau đầu" tìm hướng giải thoát con tàu mà không làm ảnh hưởng đến cả cây cầu.
“Đột nhập” cabin tàu 3.000 tấn và phía dưới dầm cầu bị đâm vỡTàu thủy Thành Luân 28, trọng tải khoảng 3.000 tấn gần 1 tuần sau sự cố để phần cabin đâm vỡ dầm cầu An Thái (Kinh Môn, Hải Dương) vẫn “án binh bất động”. Một phần dầm bê tông của cầu đã “chui” tọt vào buồng lái tàu...
"Gỡ" thành công tàu 3.000 tấn mắc kẹt dưới gầm cầuKhoảng 13h chiều nay (17/3), lực lượng chức năng đã “gỡ” xong con tàu Thành Luân 28 mắc kẹt suốt nhiều ngày nay sau cú đâm vào dầm cầu An Thái (Kinh Môn, Hải Dương). Riêng phần dầm bê tông hỏng của cây cầu này vẫn chưa được phá bỏ.
Vụ tàu đâm hỏng cầu: Tàu hết hạn kiểm định, đi sai luồng tuyếnChiều 9/3, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã cho phép các loại xe ô tô con, ô tô chở khách từ 16 chỗ ngồi trở xuống được lưu thông qua cầu An Thái sau khi cây cầu bị tàu Thành Luân 28 đâm va hư hỏng nặng.
01:25"Gỡ" thành công tàu 3.000 tấn mắc kẹt dưới gầm cầuKhoảng 13h chiều nay (17/3), lực lượng chức năng đã “gỡ” xong con tàu Thành Luân 28 mắc kẹt suốt nhiều ngày nay sau cú đâm vào dầm cầu An Thái (Kinh Môn, Hải Dương). Riêng phần dầm bê tông hỏng của cây cầu này vẫn chưa được phá bỏ.
Vụ tàu thủy đâm vỡ dầm cầu: Tính phương án làm dầm bê tông nổiĐại diện Sở GTVT Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tính đến phương án làm 1 chiếc dầm bê tông cốt thép nổi trên mặt cầu để thay thế chiếc dầm phía dưới bị tàu thủy đâm hỏng ngày 6/3, của cây cầu An Thái (Kinh Môn – Hải Dương).
Cận cảnh “vết thương” cây cầu bị tàu 3.000 tấn đâmKhoảng 13h trưa nay (17/3), đơn vị chức năng đã đưa được tàu thủy Thành Luân 28, trọng tải 3.000 tấn ra khỏi vị trí mắc kẹt dưới dầm cầu An Thái (Kinh Môn, Hải Dương). Dầm bê tông của cây cầu tại vị trí bị tàu đâm thủng 1 lỗ khá lớn, hư hỏng hoàn toàn.
Vụ tàu thủy đâm vỡ dầm cầu: Chiều nay “gỡ” tàu, phá dầm cầu hỏngĐại diện Sở GTVT tỉnh Hải Dương cho biết, chiều nay (17/3), đơn vị chức năng sẽ tiến hành “gỡ” tàu thủy Thành Luân 28 ra khỏi khu vực mắc kẹt ở gầm cầu và tiến hành phá bỏ dầm bê tông của cầu An Thái bị con tàu này đâm hỏng ngày 6/3 vừa qua.
Vụ tàu 3.000 tấn đâm vỡ dầm cầu: Thiệt hại vô hình không thể đo đếm được!Giám đốc Sở GTVT tỉnh Hải Dương cho biết, sự cố tàu thủy Thành Luân 28, trọng tải khoảng 3.000 tấn đâm vỡ dầm cầu An Thái (Kinh Môn, Hải Dương) ngày 6/3 vừa qua ước tính thiệt hại đo đếm được khoảng hơn 10 tỷ; nhưng thiệt hại vô hình thì không thể tính được, rất lớn.
00:46“Đột nhập” bên trong cabin tàu 3.000 tấn và phía dưới dầm cầu bị đâm vỡTàu thủy Thành Luân 28, trọng tải khoảng 3.000 tấn gần 1 tuần sau sự cố để phần cabin đâm vỡ dầm cầu An Thái (Kinh Môn, Hải Dương) vẫn “án binh bất động”. Bên trong cabin con tàu này nhiều bộ phận bị hư hỏng, 1 phần dầm bê tông của cầu đã “chui” tọt vào buồng lái.