Sâm Kỳ Ẩm - thức uống thảo mộc cho sức khỏeSâm Kỳ Ẩm là thức uống được chiết xuất từ hai loại thảo mộc hoàng kỳ và đảng sâm, nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc, được Thọ Sinh Đường phân phối tại thị trường Việt Nam.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Thuốc lá - mối đe dọa âm thầm nhưng dai dẳng đối với sức khỏeTheo Thứ trưởng Bộ Y tế Vũ Mạnh Hà, thuốc lá là một trong những yếu tố gây hại lớn, tác động âm thầm nhưng kéo dài, để lại những hệ lụy nặng nề cho con người, gia đình và toàn xã hội.
Organon đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng cao nhận thức sức khỏe sinh sảnOrganon thực hiện chiến dịch “Hành động vì phụ nữ Việt”, nhằm nâng cao nhận thức sức khỏe sinh sản cho phụ nữ.
TokTok bắt tay HLV Kim Sang Sik: Nâng tầm trải nghiệm thiết bị gia dụng tới người ViệtKhi TokTok - thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc - bắt tay cùng HLV Kim Sang Sik, hành trình kết hợp giữa công nghệ, sự chỉn chu, tận tâm, tinh tế đã tạo nên phong cách sống khỏe mạnh, hiện đại, tiện nghi.
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care vào “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích 2025”Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích” trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025.
Danone Việt Nam trao tặng 90.000 hộp sữa Aptamil KID UHT cho trẻ em vùng lũTiếp nối thành công của sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil”, Danone khẳng định cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt Nam thông qua các giải pháp dinh dưỡng khoa học.
Long Châu đạt huy hiệu EcoVadis về phát triển bền vữngHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã được Ecovadis, tổ chức xếp hạng phát triển bền vững doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới, trao tặng huy hiệu Committed (Committed Badge).
Hành trình chăm sóc sức khỏe hơn 33 triệu người Việt của Long ChâuThông qua mạng lưới nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng phủ rộng khắp 34 tỉnh thành trên toàn quốc, Long Châu trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của 33 triệu người dân, tương đương 1/3 dân số Việt Nam.
Dược phẩm Hoa Linh đồng hành, lan tỏa tinh thần thể thao Việt NamTrong gala truyền hình đặc biệt “Tinh thần Việt Nam - SEA Games 33”, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh trao tặng các phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng tới các vận động viên như sự tri ân dành cho những nỗ lực bền bỉ sau mỗi tấm huy chương.
Nha Khoa Kim và hành trình kiến tạo giá trị nụ cười cho cộng đồngVới mô hình “1 phòng khám - 3 chuyên sâu”, Nha Khoa Kim nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế trong chăm sóc nụ cười cho khách hàng.