Sâm Kỳ Ẩm - thức uống thảo mộc cho sức khỏeSâm Kỳ Ẩm là thức uống được chiết xuất từ hai loại thảo mộc hoàng kỳ và đảng sâm, nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc, được Thọ Sinh Đường phân phối tại thị trường Việt Nam.
Long Châu đạt huy hiệu EcoVadis về phát triển bền vữngHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã được Ecovadis, tổ chức xếp hạng phát triển bền vững doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới, trao tặng huy hiệu Committed (Committed Badge).
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Nha Khoa Kim và hành trình kiến tạo giá trị nụ cười cho cộng đồngVới mô hình “1 phòng khám - 3 chuyên sâu”, Nha Khoa Kim nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế trong chăm sóc nụ cười cho khách hàng.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Thí điểm dùng thiết bị bay không người lái vận chuyển mẫu bệnh phẩm, thuốcNgày 25/12, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang chính thức triển khai mô hình thí điểm sử dụng thiết bị bay không người lái trong vận chuyển mẫu bệnh phẩm, thuốc và vật tư y tế.
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care vào “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích 2025”Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích” trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025.
Chọn quà Tết 2026: Sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình ViệtXu hướng chọn quà tốt cho sức khỏe trở thành lựa chọn ưu tiên khi người tiêu dùng mong muốn trao tặng những món quà hữu ích cho người thân trong thời điểm giao mùa và dịp nghỉ lễ dài ngày.
Danone Việt Nam trao tặng 90.000 hộp sữa Aptamil KID UHT cho trẻ em vùng lũTiếp nối thành công của sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil”, Danone khẳng định cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt Nam thông qua các giải pháp dinh dưỡng khoa học.
TokTok bắt tay HLV Kim Sang Sik: Nâng tầm trải nghiệm thiết bị gia dụng tới người ViệtKhi TokTok - thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc - bắt tay cùng HLV Kim Sang Sik, hành trình kết hợp giữa công nghệ, sự chỉn chu, tận tâm, tinh tế đã tạo nên phong cách sống khỏe mạnh, hiện đại, tiện nghi.
Organon đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng cao nhận thức sức khỏe sinh sảnOrganon thực hiện chiến dịch “Hành động vì phụ nữ Việt”, nhằm nâng cao nhận thức sức khỏe sinh sản cho phụ nữ.
Khởi công dự án khu chăm sóc người cao tuổi 90 tỷ đồng ở Hà TĩnhKhu chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi và đối tượng bảo trợ xã hội tỉnh Hà Tĩnh khi hoàn thành được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng công tác an sinh xã hội tại địa phương này.