Quyết tâm tiết kiệm tiền, giới trẻ Trung Quốc chăm sóc da bằng... nước lọcThay vì đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc đắt đỏ, nhiều bạn trẻ Trung Quốc lan truyền cách sử dụng nước lọc để dưỡng da như xu hướng mới "lên ngôi" dịp cuối năm nay.
Nâng cấp quy trình chăm sóc da với Haruki Placenta Beauty DrinkNgười dùng có thể chăm sóc da trẻ đẹp bằng hai tác động từ trong ra ngoài với nước uống chiết xuất nhau thai ngựa theo tiêu chuẩn Nhật Bản để cải thiện làn da và sức khỏe.
Công dụng của chiết xuất nhau thai ngựa trong chăm sóc daBên cạnh collagen, chiết xuất nhau thai ngựa hay còn gọi là placenta đang là thành phần được chị em phụ nữ quan tâm nhờ khả năng hỗ trợ làm chậm lão hóa da.
Ampleur: Thương hiệu chăm sóc da đến từ Nhật BảnRa đời vào năm 2003, Ampleur là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, được sáng lập bởi Tiến sĩ, bác sĩ da liễu Akiko Takase.
Trải nghiệm thiết bị chăm sóc da cao cấp tại YA-MANThương hiệu thiết bị làm đẹp tại nhà đến từ Nhật Bản YA-MAN tổ chức chương trình "Soi da và trải nghiệm máy chăm sóc da cao cấp từ YA-MAN", diễn ra tại hai showroom TPHCM và Hà Nội, thu hút nhiều người trải nghiệm.
Xu hướng chăm sóc da bằng công nghệ mới tại Việt NamTrong bối cảnh nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao của người Việt, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, một xu hướng mới đã ra đời và dần chiếm lĩnh thị trường - đó là các chuỗi cửa hàng rửa mặt và chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại.