01:00TVC Tết đầy - Cổng game ZingPlayCổng game giải trí ZingPlay kỳ vọng người dùng sẽ có một mùa xuân thật rộn ràng niềm vui và nhận nhiều món quà giá trị cùng thông điệp "Tết đầy bạn, đầy tiền, đầy niềm vui".
Cổng game giải trí ZingPlay công bố thay đổi logoĐây là sự thay đổi cực kỳ quan trọng với cổng game ZingPlay, đánh dấu hành trình 10 năm đồng hành cùng người dùng internet Việt Nam nói chung và cộng đồng người chơi game nói riêng. Logo mới sẽ chính thức ra mắt trên tất cả các kênh truyền thông và ứng dụng ZingPlay từ ngày 04/03/2019.
VNG sẽ đóng các game có sử dụng hình ảnh lá bàiTrong thời gian sớm nhất, VNG sẽ có thông báo chính thức tới người dùng về việc đóng và dừng cung cấp dịch vụ liên quan đến các trò chơi có sử dụng hình ảnh lá bài.
Cộng đồng game thủ ZingPlay chung tay tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19Vừa để tri ân người dùng, đồng thời "chia lửa" hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống Covid-19, cổng game giải trí ZingPlay đã triển khai sự kiện "Vui Hè ZingPlay" đầy niềm vui và ý nghĩa trong mùa dịch này.
ZingPlay trao tặng quỹ từ thiện của game thủ đến Bệnh viện Nhi Đồng TPHCMKhông chỉ mang đến niềm vui giải trí, sự kiện "Tết Đầy 2022" trên game ZingPlay cũng đã huy động sự chung tay của hơn 4 triệu game thủ dành cho quỹ "Góp sức tới trường", đồng thời trực tiếp trao tặng những phần quà này cho Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM.
Món quà nhận từ Trung thu ZingPlay, bạn dành tặng ai?Với thông điệp “Chơi vui một lát, tặng nhau bao quà” - cổng game giải trí ZingPlay đang đem đến cho người chơi niềm vui nhân mùa đoàn viên - Trung thu 2020.
Cổng game giải trí ZingPlay đem "Tết Đầy" đến cho mọi ngườiĐiện thoại SamSung, tai nghe Sony, nồi nấu đa năng, loa Bluetooth Sony,… sẽ được cổng game giải trí ZingPlay gửi tặng miễn phí cho người dùng nhân dịp xuân mới Tân Sửu thông qua sự sự kiện "Tết Đầy" 2021.
ZingPlay tiếp sức tuyến đầu trong công tác chống dịch Covid-19Điểm đến mà ZingPlay tiếp sức là Bệnh viện điều trị Covid-19 Bình Chánh, Số 1 Đường số 1, Khu trung tâm hành chính huyện, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, TPHCM.
ZingPlay: “Chú cáo” trưởng thành sau 10 năm phát triểnVới ZingPlay, thay đổi nhận diện thương hiệu chính là hành trình phát triển dài 10 năm từ một chú cáo vui vẻ cho đến hình ảnh của sự trưởng thành, dám đón nhận thử thách.