Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.
Khai trương cửa hàng BRG Golf ClubhouseTập đoàn BRG đã mang đến cho người hâm mộ golf thủ đô trải nghiệm mua sắm chất lượng cao đầu tiên mang tên BRG Golf Clubhouse tại phố Tràng Tiền, Hà Nội.
Bà Nguyễn Thị Nga xin rút khỏi HĐQT VEAMTổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) liên tục có các khoản tiền gửi lên tới hàng trăm tỷ đồng tại SeABank. Bà Nguyễn Thị Nga xin rút khỏi HĐQT VEAM.
Quà tặng Mercedes xuất hiện tại sự kiện tri ân dự án BRG Legend Hải PhòngKhách hàng đặt mua thành công căn hộ BRG Legend Hải Phòng có cơ hội sở hữu Mercedes C180 cùng nhiều quà trong sự kiện bốc thăm trúng thưởng "Huyền thoại thượng lưu" được chủ đầu tư BRG Group tổ chức vào 27/3, tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng.
Tập đoàn BRG vượt qua đại dịch, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mớiTrong bối cảnh đầy thử thách do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Tập đoàn BRG vẫn vững vàng trước sóng gió, thích ứng với khó khăn, vừa đảm bảo phòng, chống dịch, vừa nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh.
Triết lý "Được chia sẻ là hạnh phúc" của Tập đoàn BRGTrong hơn 2 năm ảnh hưởng của đại dịch, Tập đoàn BRG dù cũng phải đối mặt với vô vàn thách thức để duy trì hoạt động kinh doanh vẫn cố gắng xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.
Triết lý thành công của Chủ tịch BRG Nguyễn Thị Nga trên thị trường bất động sảnSumitomo Corporation, Hilton, Marriott, InterContinental, Four Seasons, Nicklaus Design… và nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới đã được Tập đoàn BRG mời và lựa chọn hợp tác để cùng nhau xây dựng các dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực.
"Kiềng 3 chân" tạo dựng nên thương hiệu BRGLandLuôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư BĐS uy tín, và cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của "chiếc kiềng" đang tạo nên thương hiệu BRGLand.
Giải BRG Golf Hà Nội Festival 2019 thúc đẩy du lịch gôn Việt NamKhông chỉ là dịp phô diễn các kỹ năng trong môn thể thao gôn, BRG Golf Hà Nội Festival còn là dịp lý tưởng để khách du lịch quốc tế khám phá Việt Nam qua gôn và tận hưởng tiết trời thu Hà Nội đẹp nhất trong năm.
Nhà phát triển uy tín kiến tạo dự án Le Grand JardinVới thông điệp “Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững của cộng đồng”, BRG Group luôn chú trọng phát triển những sản phẩm chất lượng cao, trong đó phải kể đến Le Grand Jardin – KĐT đáng sống tại phía Đông Hà Nội.
Giải BRG Golf Hà Nội Festival 2019: Thúc đẩy du lịch gôn Việt NamKhông chỉ là dịp phô diễn các kỹ năng trong môn thể thao gôn, BRG Golf Hà Nội Festival còn là dịp lý tưởng để khách du lịch quốc tế khám phá Việt Nam qua gôn và tận hưởng tiết trời thu Hà Nội đẹp nhất trong năm.
Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấpTập đoàn BRG vừa tổ chức Hội nghị nhà cung cấp để công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấp. Gần 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã được mời tham dự sự kiện và thực hiện ký kết hợp tác..